เวลา (นิตยสาร)

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ข้ามไปที่การนำทาง ข้ามไปที่การค้นหา

เวลา
Time Magazine logo.svg
บรรณาธิการเอ็ดเวิร์ด เฟลเซนธาล
หมวดหมู่นิตยสารข่าว
ความถี่รายสัปดาห์ (1923–2000); รายปักษ์ (264–)
ยอดจำหน่ายทั้งหมด
(2020)
1.6 ล้าน[1]
ประเด็นแรก3 มีนาคม 2466 ; 98 ปีที่แล้ว (1923-03-03)
บริษัทTime Inc. (1923–1990; 2014–2018)
Time Warner (1990–2014)
Meredith Corporation (2018)
Time USA, LLC. ( มาร์ค & ลินน์ เบนิอฟฟ์ ) (2018–ปัจจุบัน)
ประเทศสหรัฐ
อยู่ในเมืองนิวยอร์ก
ภาษาภาษาอังกฤษ
เว็บไซต์เวลา.com
ISSN0040-781X
OCLC1311479

เวลา (เก๋ในตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด ) เป็นชาวอเมริกันนิตยสารข่าวและเว็บไซต์ข่าวการตีพิมพ์และอยู่ในนิวยอร์กซิตี้เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่มีการเผยแพร่ทุกสัปดาห์แต่ภายในปี 2564 ได้เปลี่ยนเป็นรายปักษ์ มันได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนครนิวยอร์กเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 1923 และสำหรับหลาย ๆ ปีที่ผ่านมามันก็ถูกดำเนินการโดยผู้มีอิทธิพลของผู้ร่วมก่อตั้งเฮนรีลูซฉบับยุโรป (เวลาที่ยุโรปเป็นที่รู้จักกันเวลาแอตแลนติก ) มีการเผยแพร่ในกรุงลอนดอนและยังครอบคลุมถึงตะวันออกกลาง ,แอฟริกาและตั้งแต่ปี 2003,ลาตินอเมริกาฉบับเอเชีย ( Time Asia) ตั้งอยู่ในฮ่องกง [2]ฉบับแปซิฟิกใต้ซึ่งครอบคลุมประเทศออสเตรเลีย , นิวซีแลนด์และหมู่เกาะแปซิฟิกอยู่ที่ซิดนีย์ในเดือนธันวาคม 2551 Time ได้หยุดเผยแพร่ฉบับผู้โฆษณาของแคนาดา[3]

ในฐานะที่เป็นของปี 2012 เวลาที่มีการไหลเวียนของ 3.3 ล้านคนทำให้มันเป็นนิตยสารที่ 11 มากที่สุดหมุนเวียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและสองมากที่สุดหมุนเวียนรายสัปดาห์อยู่เบื้องหลังคน ในเดือนกรกฎาคม 2560 มียอดจำหน่าย 3,028,013 รายการ ซึ่งลดลงเหลือ 2 ล้านคนเมื่อปลายปี 2560 ฉบับพิมพ์มีผู้อ่าน 1.6 ล้านคน โดย 1 ล้านคนอยู่ในสหรัฐอเมริกา [ ต้องการการอ้างอิง ]

ตีพิมพ์เดิมโดยนิวยอร์กซิตี้ตามเวลาอิงค์ตั้งแต่พฤศจิกายน 2018 เวลาได้รับการเผยแพร่โดยใช้เวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา, LLC เป็นเจ้าของโดยMarc Benioffที่ได้มาจากเมเรดิ ธ คอร์ปอเรชั่น

ประวัติ

ประเด็นแรกที่เวลา (3 มีนาคม 1923) เนื้อเรื่องลำโพง โจเซฟกรัมปืนใหญ่

นับตั้งแต่เปิดตัวในนิวยอร์กซิตี้เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2466 นิตยสารTimeได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิวยอร์กซิตี้โดยBriton HaddenและHenry Luceทำให้เป็นนิตยสารข่าวรายสัปดาห์ฉบับแรกในสหรัฐอเมริกา[4]ทั้งสองเคยทำงานร่วมกันเป็นประธานและบรรณาธิการบริหารตามลำดับของเยลข่าวรายวันพวกเขาเรียกว่าครั้งแรกที่นำเสนอนิตยสารข้อเท็จจริงพวกเขาต้องการเน้นความกระชับ เพื่อให้ผู้ชายที่มีงานยุ่งสามารถอ่านได้ภายในหนึ่งชั่วโมง พวกเขาเปลี่ยนชื่อเป็นTimeและใช้สโลแกน "Take Time – It's Brief" [5] Hadden ถูกมองว่าไร้กังวลและชอบล้อเลียน Luce เขาเห็นเวลามีความสำคัญแต่ก็สนุกด้วย ซึ่งทำให้การรายงานข่าวอย่างหนักของคนดังและนักการเมือง วงการบันเทิง และวัฒนธรรมป๊อป โดยวิพากษ์วิจารณ์ว่าเบาเกินไปสำหรับข่าวร้ายแรง

มีวัตถุประสงค์เพื่อบอกข่าวผ่านผู้คน และเป็นเวลาหลายทศวรรษจนถึงปลายทศวรรษ 1960 หน้าปกของนิตยสารได้พรรณนาถึงบุคคลเพียงคนเดียว ไม่นานมานี้Timeได้รวมประเด็น "บุคคลแห่งปี" ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉบับแรกของTimeได้รับการตีพิมพ์เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2466 โดยมีโจเซฟ จี. แคนนอนซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรที่เกษียณอายุราชการแล้วบนหน้าปก; พิมพ์ซ้ำฉบับที่ 1 ทางโทรสาร รวมทั้งบทความและโฆษณาทั้งหมดที่มีอยู่ในต้นฉบับ รวมอยู่ในสำเนาของฉบับวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2481 ซึ่งเป็นฉบับที่ระลึกถึงการครบรอบ 15 ปีของนิตยสาร[6]ราคาหน้าปกอยู่ที่ 15 ¢ (เทียบเท่า $2.28 ในปี 2020) การเสียชีวิตของแฮดเดนในปี 1929 ลูซกลายเป็นผู้มีอำนาจเหนือกาลเวลาและเป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของสื่อในศตวรรษที่ 20 อ้างอิงจากTime Inc.: The Intimate History of a Publishing Enterprise 1972–2004โดย Robert Elson, " Roy Edward Larsen  ... ได้แสดงบทบาทที่สองรองจาก Luce เท่านั้นในการพัฒนา Time Inc" ในหนังสือของเขาThe March of Time , 1935–1951เรย์มอนด์ ฟีลดิงยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าลาร์เซนเป็น "แต่เดิมเป็นผู้จัดการการหมุนเวียนและต่อมาเป็นผู้จัดการทั่วไปของTimeซึ่งต่อมาเป็นผู้จัดพิมพ์Lifeเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ประธานบริษัท Time Inc. และในประวัติศาสตร์อันยาวนานของบริษัท บุคคลที่มีอิทธิพลและสำคัญที่สุดรองจาก Luce" [ ต้องการการอ้างอิง ]

ในช่วงเวลานั้น พวกเขากำลังระดมเงิน 100,000 ดอลลาร์จากศิษย์เก่าYale ที่ร่ำรวยเช่น Henry P. Davison หุ้นส่วนของJP Morgan & Co. , Martin Egan นักประชาสัมพันธ์ และ Dwight Morrow นายธนาคารของ JP Morgan & Co.; Henry Luce และ Briton Hadden จ้าง Larsen ในปี 1922 แม้ว่า Larsen จะสำเร็จการศึกษาจากHarvardและ Luce และ Hadden เป็นผู้สำเร็จการศึกษาจาก Yale หลังจากที่ Hadden เสียชีวิตในปี 1929 ลาร์เซ่นได้ซื้อหุ้น Time Inc. จำนวน 550 หุ้น โดยใช้เงินที่เขาได้รับจากการขายหุ้นRKOซึ่งเขาได้รับมาจากบิดาของเขา ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มโรงละครBenjamin Franklin Keithในนิวอิงแลนด์. อย่างไรก็ตาม หลังการเสียชีวิตของ Briton Hadden ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Time, Inc. คือ Henry Luce ผู้ปกครองกลุ่มสื่อในรูปแบบเผด็จการ "ที่มือขวาของเขาคือ Larsen" ผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับสองของ Time ตามTime Inc.: The ประวัติความเป็นมาที่ใกล้ชิดขององค์กรสิ่งพิมพ์ 1923-1941 ในปีพ.ศ. 2472 รอย ลาร์เซ่นได้รับเลือกให้เป็นผู้อำนวยการและรองประธานของไทม์อิงค์ JP Morgan ไว้ควบคุมบางอย่างผ่านสอง directorates และส่วนแบ่งของหุ้นทั้งในช่วงเวลาและฟอร์จูนผู้ถือหุ้นรายอื่น ได้แก่ Brown Brothers WA Harriman & Co. และ New York Trust Company ( Standard Oil ) [ ต้องการการอ้างอิง ]

หุ้น Time Inc. ที่ Luce เป็นเจ้าของในขณะที่เขาเสียชีวิตนั้นมีมูลค่าประมาณ 109 ล้านดอลลาร์ และให้เงินปันผลแก่เขามากกว่า 2.4 ล้านดอลลาร์ต่อปี ตามรายงานของ Curtis Prendergast's The World of Time Inc.: The Intimate History of เปลี่ยนแปลงองค์กร 1957-1983 หุ้น Time ของครอบครัว Larsen มีมูลค่าประมาณ 80 ล้านดอลลาร์ในช่วงทศวรรษ 1960 และ Roy Larsen เป็นทั้งผู้อำนวยการของ Time Inc. และประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท ซึ่งต่อมาดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการของ Time จนถึงกลางปี ​​1979 10 กันยายน 2522 หนังสือพิมพ์เดอะนิวยอร์กไทมส์ฉบับวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2522 "นายลาร์เซ่นเป็นพนักงานคนเดียวในประวัติศาสตร์ของบริษัทที่ได้รับการยกเว้นจากนโยบายบังคับเกษียณอายุเมื่ออายุ 65 ปี"

หลังจากที่นิตยสารTimeเริ่มตีพิมพ์นิตยสารรายสัปดาห์ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2466 รอย ลาร์เซ่นก็สามารถเพิ่มยอดจำหน่ายได้โดยใช้วิทยุและโรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯ ทั่วโลก มักส่งเสริมทั้งนิตยสารTimeและผลประโยชน์ทางการเมืองและองค์กรของสหรัฐฯ ตามรายงานของThe March of Timeในช่วงต้นปี 1924 Larsen ได้นำTimeมาสู่ธุรกิจวิทยุสำหรับทารกด้วยการออกอากาศรายการตอบคำถามแบบต่อเนื่อง 15 นาทีที่มีชื่อว่าPop Questionซึ่งรอดมาได้จนถึงปี 1925 จากนั้นในปี 1928 ลาร์เซนได้ดำเนินการ ออกอากาศรายสัปดาห์ของซีรีส์รายการ 10 นาทีของบทสรุปข่าวสั้น ๆ ที่ดึงมาจากฉบับปัจจุบันของTimeนิตยสาร ... ซึ่งเดิมออกอากาศ 33 สถานีทั่วสหรัฐอเมริกา" [ ต้องการการอ้างอิง ]

ลาร์เซ่นได้จัดให้มีรายการวิทยุความยาว 30 นาทีThe March of Timeซึ่งจะออกอากาศทางCBSเริ่มในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2474 ในแต่ละสัปดาห์ รายการจะนำเสนอละครข่าวประจำสัปดาห์แก่ผู้ฟัง ดังนั้นนิตยสารไทม์เอง นำมาซึ่ง "ความสนใจของคนหลายล้านคนก่อนหน้านี้โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีอยู่" ตามรายงานของTime Inc.: The Intimate History of a Publishing Enterprise 1923–1941ซึ่งทำให้มีการจำหน่ายนิตยสารเพิ่มขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930 ระหว่างปี 1931 และ 1937 รายการวิทยุThe March of Time ของ Larsen ได้ออกอากาศทางวิทยุ CBS และระหว่างปี 1937 ถึง 1945 มีการออกอากาศทางวิทยุ NBC – ยกเว้นช่วงปี 1939 ถึง 1941 ที่ไม่ได้ออกอากาศประชากรนิตยสารอิงตามหน้า "ผู้คน" ของTime

ในปี 1987 Jason McManusสืบทอดตำแหน่งต่อจากHenry Grunwaldในตำแหน่งหัวหน้าบรรณาธิการ[7]และดูแลการเปลี่ยนแปลงก่อนที่Norman Pearlstine จะเข้ามารับตำแหน่งในปี 1995 ในปี 1989 เมื่อ Time, Inc. และ Warner Communications รวมเข้าด้วยกันTimeก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของTime Warnerตามไปด้วย กับWarner Bros.ในปี 2000 Timeได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของAOL Time Warnerซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น Time Warner ในปี 2003

ในปี 2550 เวลาเปลี่ยนจากการบอกรับสมาชิก/การจัดส่งแผงหนังสือในวันจันทร์เป็นกำหนดการที่จะวางจำหน่ายนิตยสารในวันศุกร์ และจัดส่งให้สมาชิกในวันเสาร์ นิตยสารฉบับนี้เริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2466 โดยมีการตีพิมพ์ในวันศุกร์

ในช่วงต้นปี 2550 ฉบับแรกของปีเกิดความล่าช้าประมาณหนึ่งสัปดาห์เนื่องจาก "การเปลี่ยนแปลงด้านบรรณาธิการ" รวมถึงการเลิกจ้างพนักงาน 49 คน [8]

ในปี 2009 Time ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังแนะนำนิตยสารสิ่งพิมพ์ส่วนบุคคลMineซึ่งผสมผสานเนื้อหาจากสิ่งพิมพ์ของ Time Warner ตามความต้องการของผู้อ่าน นิตยสารฉบับใหม่ได้รับการตอบรับที่ไม่ดี โดยวิพากษ์วิจารณ์ว่าโฟกัสกว้างเกินกว่าจะเป็นส่วนตัวได้อย่างแท้จริง [9]

นิตยสารมีที่เก็บถาวรออนไลน์พร้อมข้อความที่ไม่ได้จัดรูปแบบสำหรับทุกบทความที่ตีพิมพ์ บทความได้รับการจัดทำดัชนีและแปลงจากภาพที่สแกนโดยใช้เทคโนโลยีการรู้จำอักขระด้วยแสง ข้อผิดพลาดเล็กน้อยในข้อความคือส่วนที่เหลือของการแปลงเป็นรูปแบบดิจิทัล

Time Inc. และAppleได้บรรลุข้อตกลงที่สมาชิกTime ในสหรัฐฯจะสามารถอ่านเวอร์ชันiPadได้ฟรี อย่างน้อยก็จนกว่าทั้งสองบริษัทจะแยกแยะรูปแบบการสมัครรับข้อมูลดิจิทัลที่ใช้งานได้ [10] [ ต้องการคำชี้แจง ]

ในเดือนมกราคม 2013 Time Inc. ประกาศว่าจะปลดพนักงานเกือบ 500 ตำแหน่ง หรือประมาณ 6% ของพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก [11]แม้ว่านิตยสารTimeจะรักษายอดขายได้สูง แต่หน้าโฆษณาก็ลดลงอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป (12)

นอกจากนี้ ในเดือนมกราคม 2013 Time Inc. ได้แต่งตั้งให้มาร์ธา เนลสันเป็นหัวหน้าบรรณาธิการหญิงคนแรกของแผนกนิตยสาร [13]ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2556 แนนซี่ กิ๊บส์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นบรรณาธิการบริหารหญิงคนแรกของนิตยสารไทม์ [13]

ในเดือนพฤศจิกายน 2017, เมเรดิ ธ คอร์ปอเรชั่นประกาศการซื้อกิจการของเวลา, Inc ได้รับการสนับสนุนโดยการพัฒนาทุน Koch [14]ในเดือนมีนาคม 2018 เพียงหกสัปดาห์หลังจากการปิดการขาย Meredith ประกาศว่าจะทำการสำรวจการขายนิตยสารFortune , MoneyและSports IllustratedของTimeและน้องสาวเนื่องจากไม่สอดคล้องกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของบริษัท[15]

ในปี 2017 บรรณาธิการและนักข่าวCatherine Mayerผู้ก่อตั้งWomen's Equality Partyในสหราชอาณาจักร ฟ้องTimeผ่านทนายความAnn Olivariusเรื่องการเลือกปฏิบัติทางเพศและอายุ[16]ชุดสูทได้รับการแก้ไขในปี 2561 [17]

ในเดือนกันยายน 2018 Meredith Corporation ประกาศว่าจะขายTimeให้กับMarc Benioffและ Lynne ภรรยาของเขาอีกครั้งในราคา 190 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2018 แม้ว่า Benioff จะเป็นประธานและซีอีโอร่วมของSalesforce.comแต่Time จะ ยังคงแยกออกจากบริษัท และเบนิอฟฟ์จะไม่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานประจำวัน [18] [19]การขายเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2018 Time USA, LLC ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของนิตยสาร Marc Benioff เป็นเจ้าของ

การไหลเวียน

ในช่วงครึ่งหลังของปี 2552 นิตยสารมียอดขายแผงหนังสือลดลง 34.9% [20]ในช่วงครึ่งแรกของปี 2553 ยอดขายนิตยสารTimeลดลงอย่างน้อยหนึ่งในสามในช่วงครึ่งหลังของปี 2010 ยอดขายแผงขายหนังสือพิมพ์ของนิตยสารTimeลดลงประมาณ 12% เหลือเพียง 79,000 เล่มต่อสัปดาห์[ ต้องการการอ้างอิง ]

ในฐานะที่เป็นของปี 2012 ก็มีการไหลเวียนของ 3.3 ล้านคนทำให้มันเป็นนิตยสารที่ 11 มากที่สุดหมุนเวียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและสองมากที่สุดหมุนเวียนรายสัปดาห์อยู่เบื้องหลังคน [21]ณ เดือนกรกฎาคม 2017 มียอดจำหน่าย 3,028,013 เล่ม [1]ในเดือนตุลาคม 2017 Time ได้ลดยอดจำหน่ายเหลือสองล้านเหรียญ [22]ฉบับพิมพ์มีผู้อ่าน 1.6 ล้านคน โดย 1 ล้านคนอยู่ในสหรัฐอเมริกา

สไตล์

การเขียน

เวลาเริ่มมี "แบบแอกเซอร์บิกและไม่เคารพ" อย่างชัดเจน ซึ่งส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดย Haddon และบางครั้งเรียกว่า "Timestyle" [23] Timestyle ใช้ประโยคที่กลับหัวเป็นประจำ ดังที่Wolcott Gibbsล้อเลียนในปี 1936 โดยWolcott GibbsในThe New Yorker : "ย้อนประโยคไปจนจิตใจปั่นป่วน ... ที่ทุกอย่างจะจบลง รู้จักพระเจ้า!" [24] เวลายังสร้างหรือเผยแพร่neologismsมากมายเช่น "socialite", "guesstimate", "televangelist", "pundit" และ "tycoon" [23] Time ได้ใช้ชื่อ "สงครามโลกครั้งที่สอง" ในปี 1939[25]การสร้างชื่อเท็จเป็นที่นิยมโดยเวลาและบางครั้งเรียกว่า " คำคุณศัพท์แบบเวลา " [26] [27] [28] [29]

ส่วน

เหตุการณ์สำคัญ

เริ่มต้นด้วยฉบับแรกTimeมีหัวข้อ "เหตุการณ์สำคัญ" เกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของผู้มีชื่อเสียง รวมทั้งการเกิด การแต่งงาน การหย่าร้าง และการตาย [30] [31]จนถึงปี 1967 รายการในเหตุการณ์สำคัญนั้นสั้นและเป็นสูตร ผู้อ่านเขียนล้อเลียนแบบฟอร์มเก่าเพื่อประกาศการเปลี่ยนแปลง: [32]

เสียชีวิต นิสัยที่น่ารื่นรมย์แต่ชวนสับสนของTIMEในการระบุชื่อ อายุ การอ้างสิทธิ์ในชื่อเสียง และข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับผู้ตายรายใหม่ที่มีชื่อเสียงในประกาศเหตุการณ์สำคัญ แล้วสถานการณ์ของ และสถานที่ ที่ความตายเกิดขึ้น; โครงสร้างประโยคที่ดีชัดเจน ในนิวยอร์ก.

ตัวอย่างทั่วไปจากปี 1956: [33]

เสียชีวิต Lieut, (jg) David Greig ("Skippy") Browning Jr. อายุ 24 ปี ดาราแห่งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 1952 ในฐานะแชมป์การดำน้ำสามเมตรที่ตระการตาของสหรัฐฯ แชมป์การดำน้ำระดับหนึ่งและสามเมตรของวิทยาลัยระดับชาติ (1951-52); ในการชนของเครื่องบินขับไล่ไอพ่น FJ-3 Fury ในอเมริกาเหนือขณะฝึกบิน ใกล้ Rantoul, Kans

รายการ

จนถึงกลางทศวรรษ 1970 Timeมีหมวด "รายการ" รายสัปดาห์ที่มีบทสรุปของแคปซูลหรือบทวิจารณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ บทละคร ละครเพลง รายการโทรทัศน์ และหนังสือขายดีทางวรรณกรรมที่สำคัญในปัจจุบัน ซึ่งคล้ายกับส่วน "เหตุการณ์ปัจจุบัน" ของเดอะนิวยอร์กเกอร์ [34]

หน้าปก

เวลาเป็นที่รู้จักสำหรับเส้นขอบสีแดงบนหน้าปก ซึ่งเปิดตัวในปี 1927 [35]เส้นขอบมีการเปลี่ยนแปลงเพียงหกครั้งตั้งแต่ปี 1927:

  • ปัญหาพิเศษการปล่อยตัวหลังจากที่11 กันยายนโจมตีในประเทศสหรัฐอเมริกามีขอบสีดำเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการไว้ทุกข์ ฉบับต่อไปที่กำหนดเวลาไว้ประจำต่อไปจะกลับสู่ขอบสีแดง
  • ฉบับวันที่ 28 เมษายน 2551 Earth Day ที่อุทิศให้กับปัญหาสิ่งแวดล้อมมีเส้นขอบสีเขียว (36)
  • ฉบับวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554 ฉบับฉลองครบรอบ 10 ปีการโจมตี 11 กันยายนมีขอบสีเงินเมทัลลิก
  • ฉบับวันที่ 31 ธันวาคม 2555 มีขอบสีเงินเพื่อเฉลิมฉลองการเลือกของบารัค โอบามาเป็นบุคคลแห่งปี
  • ฉบับวันที่ 28 พฤศจิกายน/วันที่ 5 ธันวาคม 2016 มีขอบสีเงินครอบคลุม "ภาพถ่ายที่ทรงอิทธิพลที่สุดตลอดกาล"
  • วันที่ 15 มิถุนายน 2020 ประเด็นการประท้วงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของจอร์จ ฟลอยด์เป็นครั้งแรกที่ขอบปกรวมชื่อผู้คนไว้ด้วย หน้าปกโดยศิลปินTitus Kapharแสดงให้เห็นแม่แอฟริกัน-อเมริกันกำลังอุ้มลูกของเธอ
  • วันที่ 21 และ 28 กันยายน 2020 ประเด็นเกี่ยวกับการตอบสนองของอเมริกาต่อการระบาดใหญ่ของ coronavirusมีขอบสีดำ [37]

อดีตประธานาธิบดีริชาร์ด นิกสันเป็นหนึ่งในบุคคลที่ปรากฏบ่อยที่สุดบนหน้าปกของTimeโดยปรากฏตัว 55 ครั้งตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2495 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2537 [38]

ในเดือนตุลาคม 2020 นิตยสารได้เปลี่ยนโลโก้ด้วยคำว่า "โหวต" [39] ซึ่งอธิบายว่า "มีไม่กี่เหตุการณ์ที่จะหล่อหลอมโลกให้เกิดขึ้นมากกว่าผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะมีขึ้น" [40]

การออกแบบใหม่ในปี 2550

ในปี 2550 Time ได้ออกแบบนิตยสารใหม่ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ นิตยสารได้ลดขอบปกสีแดงเพื่อส่งเสริมเรื่องราวเด่น ชื่อคอลัมน์ที่ขยายใหญ่ขึ้น ลดจำนวนเรื่องเด่น เพิ่มพื้นที่สีขาวรอบบทความ และส่วนความคิดเห็นพร้อมรูปถ่ายของนักเขียน การเปลี่ยนแปลงนี้พบกับทั้งคำวิจารณ์และคำชม [41] [42] [43]

ฉบับพิเศษ

บุคคลแห่งปี

เวลา' s คุณลักษณะที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้รับปี 'บุคคลแห่งปี'(เดิมชื่อ 'บุคคลแห่งปี') เรื่องปกซึ่งในเวลาตระหนักถึงบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่มีผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดในหัวข้อข่าว ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ความแตกต่างควรจะไปถึงบุคคลที่ "ดีหรือไม่ดี" ได้รับผลกระทบมากที่สุดตลอดทั้งปี ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเป็นเกียรติหรือรางวัล ในอดีต บุคคลเช่นอดอล์ฟ ฮิตเลอร์และโจเซฟ สตาลินเป็นบุคคลแห่งปี

ในปี 2549 บุคคลแห่งปีคือ " คุณ " และได้รับการวิจารณ์แบบแยกส่วน บางคนคิดว่าแนวคิดนี้สร้างสรรค์ คนอื่นต้องการบุคคลที่แท้จริงของปี บรรณาธิการเปปเปอร์และทิมเมอร์สะท้อนว่า หากเป็นความผิดพลาด "เราจะสร้างมันขึ้นมาเพียงครั้งเดียว" [44]

ในปี 2017 Time ได้เลือก "Silence Breakers" ผู้ซึ่งนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศในฐานะบุคคลแห่งปี [45]

เวลา 100

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาTimeได้รวบรวมรายชื่อ 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดแห่งปี ในขั้นต้นพวกเขาได้สร้างรายชื่อ 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดของศตวรรษที่ 20 ปัญหาเหล่านี้มักจะมีหน้าปกเต็มไปด้วยรูปภาพของผู้คนจากรายชื่อและอุทิศพื้นที่จำนวนมากในนิตยสารให้กับบทความ 100 เรื่องเกี่ยวกับแต่ละคนในรายชื่อ ในบางกรณี มีคนมากกว่า 100 คนถูกรวมเข้าไว้ด้วยกัน เช่นเดียวกับเมื่อมีคนสองคนทำรายการร่วมกัน โดยแชร์จุดเดียว

นิตยสารยังรวบรวม "all- TIME 100 นวนิยายที่ดีที่สุด" และ " all- TIME 100 ภาพยนตร์ที่ดีที่สุด " รายการในปี 2005 [46] [47] [48] "ที่ดีที่สุด 100 รายการโทรทัศน์ all- TIME " ในปี 2007 [49 ]และ "All- TIME 100 Fashion Icons" ในปี 2555 [50]

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 Time ได้รวมนักเขียนชายชื่อEvelyn Waughไว้ในรายชื่อ "100 นักเขียนหญิงที่มีผู้อ่านมากที่สุดในชั้นเรียนของวิทยาลัย" อย่างผิดพลาด(เขาอยู่ในอันดับที่ 97 ในรายการ) ข้อผิดพลาดทำให้เกิดความสนใจและความกังวลของสื่ออย่างมากเกี่ยวกับระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในหมู่เจ้าหน้าที่ของนิตยสาร [51] เวลาต่อมามีการถอนตัว [51] ในการให้สัมภาษณ์กับBBCกับจัสติน เวบบ์ศาสตราจารย์วาเลนไทน์ คันนิงแฮมแห่งวิทยาลัยคอร์ปัสคริสตี เมืองอ็อกซ์ฟอร์ดอธิบายความผิดพลาดดังกล่าวว่า "ส่วนหนึ่งของความเขลาอย่างลึกซึ้งในส่วนของนิตยสารไทม์" [52]

ปก X สีแดง

ปก X สีแดงเวลา : จากซ้ายไปขวา, อดอล์ฟ ฮิตเลอร์, ซัดดัม ฮุสเซน, อาบู มูซาบ อัล-ซาร์กาวี และโอซามา บิน ลาเดน

ตลอดประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา 6 ครั้งTimeได้ออกฉบับพิเศษโดยมีตัว X ขีดเขียนอยู่บนใบหน้าของผู้ชายหรือสัญลักษณ์ประจำชาตินิตยสารTimeฉบับแรกที่มีปก X สีแดงเปิดตัวเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2488 โดยแสดงเครื่องหมาย X สีแดงบนใบหน้าของอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ปก X เล่มที่สองออกวางจำหน่ายนานกว่าสามเดือนต่อมาในวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2488 โดยมีเครื่องหมาย X สีดำ (จนถึงปัจจุบัน นิตยสารใช้เครื่องหมาย X สีดำเพียงชุดเดียว) คลุมธงชาติญี่ปุ่นแสดงถึงการยอมจำนนของญี่ปุ่นครั้งล่าสุดและส่งสัญญาณ การสิ้นสุดของสงครามโลกครั้งที่สองห้าสิบแปดปีต่อมา ในวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2546 Time ได้เผยแพร่ปัญหาอื่นที่มีเครื่องหมาย X สีแดงเหนือSaddam Husseinใบหน้าของสองสัปดาห์หลังจากที่เริ่มต้นของการรุกรานของอิรัก วันที่ 13 มิถุนายน 2006 เวลาพิมพ์เป็นปัญหา X ปกสีแดงต่อไปนี้การตายของอาบูมูซาบอัลซาร์กาวีใน airstrike สหรัฐในอิรัก ส่วนใหญ่ที่สองที่ผ่านมาปัญหา X สีแดงปกของเวลาที่ถูกตีพิมพ์วันที่ 2 พฤษภาคม 2011 หลังจากการตายของอุซามะห์บินลาดิน [53]ในปี พ.ศ. 2564 ฉบับปก X สีแดงล่าสุดของTimeมีเครื่องหมาย X สีแดงที่เขียนขึ้นในปี 2020 และประกาศว่า "ปีที่เลวร้ายที่สุดที่เคยมีมา" [54] [55]

นิตยสารฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2020 ฉบับสหรัฐอเมริกา ถือเป็นครั้งแรกที่ไม่มีการใช้โลโก้หน้าปก "TIME" ปกของฉบับนั้นใช้คำว่า "VOTE" เป็นโลโก้แทน พร้อมด้วยงานศิลปะโดยShepard Faireyของผู้มีสิทธิเลือกตั้งสวมหน้ากากป้องกันโรคระบาด พร้อมด้วยข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการลงคะแนนเสียง บรรณาธิการบริหารและซีอีโอของนิตยสาร Edward Felsenthal อธิบายการตัดสินใจเปลี่ยนโลโก้หน้าปกเพียงครั้งเดียวว่าเป็น "ช่วงเวลาที่หายาก ซึ่งจะแยกประวัติศาสตร์ออกเป็นก่อนและหลังจากรุ่นสู่รุ่น" [56]

เวลาสำหรับเด็ก

Time for Kidsเป็นนิตยสารแผนกหนึ่งของ Timeที่ได้รับการตีพิมพ์โดยเฉพาะสำหรับเด็กและเผยแพร่ในห้องเรียนเป็นหลัก TFKมีบางชาติข่าวเป็น "การ์ตูนของสัปดาห์" และความหลากหลายของบทความที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมสมัยนิยม มีการแจกจ่ายปัญหาประจำปีเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเมื่อใกล้สิ้นสุดภาคเรียนในสหรัฐอเมริกา สิ่งพิมพ์ไม่ค่อยมีหน้าและหลังเกินสิบหน้า

ไลท์บ็อกซ์เวลา

Time LightBox เป็นบล็อกการถ่ายภาพที่สร้างและดูแลจัดการโดยแผนกภาพถ่ายของนิตยสารซึ่งเปิดตัวในปี 2554 [57]ในปี 2554 Lifeเลือก LightBox สำหรับรางวัลบล็อกภาพถ่าย [58]

เจ้าหน้าที่

ริชาร์ด Stengelเป็นบรรณาธิการบริหารจากพฤษภาคม 2006 ถึงเดือนตุลาคมปี 2013 ตอนที่เขาเข้ากระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ [59] [60] Nancy Gibbsเป็นบรรณาธิการบริหารตั้งแต่เดือนกันยายน 2556 ถึงกันยายน 2560 [60]เธอประสบความสำเร็จโดยEdward Felsenthalซึ่งเคยเป็นบรรณาธิการดิจิทัลของTime [61]

กองบรรณาธิการ

บรรณาธิการบริหาร

บรรณาธิการบริหาร บรรณาธิการจาก บรรณาธิการ
จอห์น เอส. มาร์ติน[62] พ.ศ. 2472 2480
มานเฟรด ก็อตต์ฟรีด[62] 2480 พ.ศ. 2486
ทีเอส แมทธิวส์[62] พ.ศ. 2486 พ.ศ. 2492
รอย อเล็กซานเดอร์ พ.ศ. 2492 1960
อ็อตโต เฟอร์บริงเกอร์ 1960 2511
Henry Grunwald 2511 พ.ศ. 2520
ถ้ำเรย์ 2522 พ.ศ. 2528
Jason McManus พ.ศ. 2528 2530
เฮนรี่ มุลเลอร์ 2530 2536
เจมส์ อาร์. เกนส์ 2536 1995
Walter Isaacson พ.ศ. 2539 2001
จิม เคลลี่ 2001 2005
Richard Stengel ปี 2549 2013
แนนซี่ กิ๊บส์ 2013 2017
เอ็ดเวิร์ด เฟลเซนธาล 2017 ปัจจุบัน

ผู้ร่วมให้ข้อมูลที่โดดเด่น

ภาพรวม: กองบรรณาธิการ 1940

ในปี 1940 วิลเลียมซาโรแนแสดงเต็มเวลากองบรรณาธิการในการเล่นรักเก่าเพลงหวาน [64]

ภาพรวมปี 1940 นี้รวมถึง:

  • บรรณาธิการ: Henry R. Luce
  • บรรณาธิการบริหาร: Manfred Gottfried, Frank Norris, TS Matthews
  • บรรณาธิการรอง: Carlton J. Balliett Jr. , Robert Cantwell, Laird S. Goldsborough, David W. Hulburd Jr. , John Stuart Martin, Fanny Saul, Walter Stockly, Dana Tasker, Charles Weretenbaker
  • บรรณาธิการร่วม: Roy Alexander, John F. Allen, Robert W. Boyd Jr., Roger Butterfield, Whittaker Chambers, James G. Crowley, Robert Fitzgerald, Calvin Fixx, Walter Graebner, John Hersey, Sidney L. James, Eliot Janeway, Pearl Kroll, Louis Kronenberger, Thomas K. Krug, John T. McManus, Sherry Mangan, Peter Matthews, Robert Neville, Emeline Nollen, Duncan Norton-Taylor, Sidney A. Olson , John Osborne, เนื้อหา Peckham, Green Peyton, Williston C. Rich Jr., Winthrop Sargeant, Robert Sherrod, Lois Stover, Leon Svirsky, Felice Swados, Samuel G. Welles Jr. , Warren Wilhelm และ Alfred Wright Jr.
  • ผู้ช่วยบรรณาธิการ: Ellen May Ach, Sheila Baker, Sonia Bigman, Elizabeth Budelrnan, Maria de Blasio, Hannah Durand, Jean Ford, Dorothy Gorrell, Helen Gwynn, Edith Hind, Lois Holsworth, Diana Jackson, Mary V. Johnson, Alice Lent, Kathrine Lowe, Carolyn Marx, Helen McCreery, Gertrude McCullough, Mary Louise Mickey, Anna North, Mary Palmer, Tabitha Petran, Elizabeth Sacartoff, Frances Stevenson, Helen Vind, Eleanor Welch และ Mary Welles

คู่แข่ง (สหรัฐฯ)

นิตยสารข่าวที่สำคัญอื่นๆ ของอเมริกา:

ดูเพิ่มเติม

อ้างอิง

  1. ^ a b "นิตยสารสำหรับผู้บริโภค" . พันธมิตรเพื่อตรวจสอบสื่อ เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 23 มกราคม 2017 . สืบค้นเมื่อ6 ตุลาคม 2559 .
  2. ^ "Time Asia (Hong Kong) Limited - Buying Office, Service Company, Distributor from Hong Kong | HKTDC" . www.hktdc.com . สืบค้นเมื่อ14 มกราคม 2020 .
  3. ^ "เวลาปิดแคนาดา" . Mastheadonline.com . 10 ธันวาคม 2551 . สืบค้นเมื่อ6 กันยายน 2554 .
  4. ^ "ประวัติศาสตร์ของเวลา" . เวลา . เก็บจากต้นฉบับเมื่อ 4 มีนาคม 2548
  5. ^ Brinkley, The Publisher , หน้า 88–89
  6. ^ "ประวัติทันที: ทบทวนฉบับแรกพร้อมหน้าปก" . บรีซซาเบล.com 3 มีนาคม 2466 . สืบค้นเมื่อ26 มกราคม 2014 .
  7. ^ เลวิน เจอรัลด์ เอ็ม. (16 มกราคม 2538) "ในรองเท้าของ Henry R. Luce" . ฟอร์จูน. สืบค้นเมื่อ7 เมษายน 2020 .
  8. ^ abalk2 (19 มกราคม 2550) "ไทม์ อิงค์ การเลิกจ้าง: การสำรวจซากปรักหักพัง" . นักเลง. สืบค้นเมื่อ15 ธันวาคม 2550 .
  9. ^ "การจู่โจมของเวลาในการเผยแพร่ส่วนบุคคล" . 27 เมษายน 2552 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 30 เมษายน 2552 . สืบค้นเมื่อ15 ธันวาคม 2550 .
  10. ^ อดัมส์ รัสเซลล์ (2 พฤษภาคม 2554) "WSJ.com, เวลาอิงค์ใน Deal iPad ด้วยแอปเปิ้ล" Online.wsj.com สืบค้นเมื่อ26 มกราคม 2014 .
  11. ^ "พนักงานตัดไทม์อิงค์" . วอลล์สตรีทเจอร์นัล . 30 มกราคม 2556 . สืบค้นเมื่อ12 กุมภาพันธ์ 2556 .
  12. ^ กรีนสเลด, รอย (31 มกราคม 2556). "เวลาที่จะหลั่ง Inc 500 งาน" บล็อกกรีนสเลด เดอะการ์เดียน . สืบค้นเมื่อ12 กุมภาพันธ์ 2556 .
  13. ^ Haughney คริสติน (17 กันยายน 2013) "นิตยสารไทม์ชื่อของหญิงคนแรกผู้จัดการ Editor" เดอะนิวยอร์กไทม์ส .
  14. ^ เอ็ มเบอร์ ซิดนีย์; รอสส์, แอนดรูว์ (26 พฤศจิกายน 2017). "เวลาอิงค์ขายตัวเองให้กับเมเรดิ ธ คอร์ปได้รับการสนับสนุนโดยโคช์สบราเดอร์" เดอะนิวยอร์กไทม์ส . สืบค้นเมื่อ27 พฤศจิกายน 2017 .
  15. ^ ส แปงเลอร์, ทอดด์ (21 มีนาคม 2018). "เมเรดิ ธ วางปิด 1,200 จะขายเวลา SI ฟอร์จูนและเงินยี่ห้อสำรวจ" วาไรตี้. สืบค้นเมื่อ22 มีนาคม 2018 .
  16. เอ็มมา เกรแฮม-แฮร์ริสัน, "นักข่าวยอดนิยมฟ้องนิตยสารไทม์เรื่อง 'การเลือกปฏิบัติทางเพศและอายุ' ", เดอะการ์เดียน 5 สิงหาคม 2017; Mayer v. Time, Inc ,ฉบับที่ 1:2017cv05613
  17. ^ Vanessa Thorpe และ Emma Graham-Harrison " Sandi Toksvig จุดชนวนการจ่ายค่า QI สำหรับเพศใหม่ " The Guardian 8 กันยายน 2018
  18. ^ ชู แคทเธอรีน (17 กันยายน 2018) "มาร์คเม้ง Benioff จะซื้อจากนิตยสารไทม์เมเรดิ ธ ราคา $ 190m" เทคครันช์. สืบค้นเมื่อ17 กันยายน 2018 ..
  19. ^ เลวีน จอน (14 ธันวาคม 2018) "พนักงานนิตยสารไทม์ขึ้นอยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์ใหม่" . thewrap.com . สืบค้นเมื่อ7 มิถุนายน 2019 .
  20. ^ คลิฟฟอร์ด สเตฟานี (8 กุมภาพันธ์ 2553) "นิตยสารขายแผงหนังสือตกร้อยละ 9.1" เดอะนิวยอร์กไทม์ส .
  21. ^ Byers, Dylan (7 สิงหาคม 2555) "นิตยสารไทม์ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ในการหมุนเวียน" . การเมือง . สืบค้นเมื่อ8 ตุลาคม 2018 .
  22. ^ Trachtenberg เจฟฟรีย์เอ (10 ตุลาคม 2017) "สำหรับนิตยสารไทม์อิงค์ของสำเนาลดจำนวนเป็น Way Forward" วอลล์สตรีทเจอร์นัล .
  23. a b David E. Sumner, The Magazine Century: American Magazines Since 1900 , 2010, ISBN 1433104938 , p. 62 
  24. ^ รอสส์ ฮาโรลด์ วอลเลซ; ไวท์ จ่าสิบเอก แคทธารีน แองเจลล์ (1936) The New Yorker - Google หนังสือ สืบค้นเมื่อ26 มกราคม 2014 .
  25. ^ Oxford English Dictionaryฉบับที่ 3 พฤศจิกายน 2010 อัปเดตออนไลน์มีนาคม 2564 sv 'world war' P2
  26. เมเยอร์ ชาร์ลส์ เอฟ. (2002), "ชื่อปลอมในประเภทข่าวขององค์ประกอบต่างๆ ของคลังข้อมูลระหว่างประเทศของอังกฤษ"ใน Reppen, Randi; Fitzmaurice, ซูซานเอ็ม.; Biber, Douglas (eds.), Use Corpora to Explore Linguistic Variation , John Benjamins Publishing Co., หน้า 147–166, ISBN 90-272-2279-7, สืบค้นเมื่อ 27 พฤษภาคม 2009
  27. ^ Merriam-Webster, Incorporated (1994), Merriam-Webster พจนานุกรมการใช้ภาษาอังกฤษ (2 เอ็ด.) พี 429, ISBN 0-87779-132-5, สืบค้นเมื่อ 23 พฤษภาคม 2009.
  28. Bernstein, Theodore M. (1965), The Careful Writer: A Modern Guide to English Usage (ฉบับที่ 2), Simon and Schuster, p. 107, ISBN 0-684-82632-1, สืบค้นเมื่อ 23 พฤษภาคม 2009.
  29. Wilson, Kenneth G. (1993), The Columbia Guide to Standard American English , Columbia University Press, pp. 188–189, ISBN 978-0-231-06989-2, สืบค้นเมื่อ 23 พฤษภาคม 2009.
  30. ^ "เหตุการณ์สำคัญ"เวลา 25 มิถุนายน 2508
  31. ^ "Milestones 2016", Time , 28 ธันวาคม 2559
  32. ^ เบ็ตซี่ทรีมอนต์จดหมายถึงบรรณาธิการใน "จดหมายจากสำนักพิมพ์"เวลาที่ 13 ตุลาคม 1967
  33. ^ "เหตุการณ์สำคัญ"เวลา 26 มีนาคม พ.ศ. 2499
  34. ^ "คลังนิตยสารไทม์" . เวลา . เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 9 สิงหาคม 2544
  35. ^ หลิน เต๋า (21 กันยายน 2553). "นักประพันธ์ชาวอเมริกันผู้ยิ่งใหญ่" . TheStranger.comครับ สืบค้นเมื่อ30 พฤษภาคม 2011 .
  36. ^ รายงาน MSNBC-TV โดย Andrea Mitchell, 17 เมษายน 2008, 13:45 น.
  37. ^ Felsenthal เอ็ดเวิร์ด (10 กันยายน 2020) "เรื่องราวเบื้องหลังฉบับที่เวลาของการทำเครื่องหมายเกือบ 200,000 ตายและเราว่าทำไมมันเป็นสีดำชายแดนเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์" เวลา .
  38. ^ โปรติน คอรีย์; Lily Rothman (6 สิงหาคม 2014) "ชม: การขึ้นและลงของริชาร์ด นิกสันใน TIME Covers" . เวลา. สืบค้นเมื่อ17 กันยายน 2018 .
  39. ^ "นิตยสารไทม์การเปลี่ยนแปลงของรูปแบบเป็นครั้งแรก" เบลาติน่า . 26 ตุลาคม 2563 . สืบค้นเมื่อ26 ตุลาคม 2020 .
  40. ^ เอ็ดเวิร์ด Felsenthal (บรรณาธิการหัวหน้าและผู้บริหารระดับสูง), "TIME แทนที่โลโก้บนปกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เกือบ 100 ปี. นี่คือทำไมเราทำมัน"เวลา , 22 ตุลาคม 2020
  41. ^ ฮาแกน โจ (4 มีนาคม 2550) "เวลาแห่งชีวิตของพวกเขา" . NYMag.com . นิตยสารนิวยอร์ก. สืบค้นเมื่อ22 สิงหาคม 2555 .
  42. ^ นุสบอม บรูซ (25 มีนาคม 2550) "การออกแบบนิตยสาร Time ใหม่หมายความว่ามีรูปแบบธุรกิจใหม่ด้วยหรือไม่" . บลูมเบิร์ก บิสสิเนสวีค . บลูมเบิร์ก แอลพี. สืบค้นเมื่อ22 สิงหาคม 2555 .
  43. วิล จอร์จ เอฟ. (21 ธันวาคม 2549) "เต็มภาคภูมิใจไปข้างหน้า" . เดอะวอชิงตันโพสต์ .
  44. ^ "เวลาแห่งชีวิตของพวกเขา" . สืบค้นเมื่อ22 เมษายน 2550 .
  45. ^ "บุคคลแห่งปีของนิตยสารไทม์: 'ความเงียบ Breakers' พูดออกมาต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศ"
  46. ^ คอร์ลิส ริชาร์ด ; Schickel, Richard (12 กุมภาพันธ์ 2548) "all- TIME 100 ภาพยนตร์" เวลา . เก็บจากต้นฉบับเมื่อ 24 พฤษภาคม 2548
  47. ^ "เพลงประกอบยอดเยี่ยม" . เวลา . 12 กุมภาพันธ์ 2548 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 24 พฤษภาคม 2548
  48. ^ Corliss ริชาร์ด (2 มิถุนายน 2005) "ความรู้สึกเก่านั้น: ความลับตลอดกาล 100" . เวลา . เก็บจากต้นฉบับเมื่อ 11 สิงหาคม 2010
  49. ^ Poniewozik, James (September 6, 2007). "The 100 Best TV Shows of All-TIME". Time. Archived from the original on October 28, 2007.
  50. ^ "All-TIME 100 Fashion Icons". Time. April 2, 2012.
  51. ^ a b Deutschmann, Jennifer (February 25, 2016). "Evelyn Waugh: 'Time' Names Male Writer In List Of '100 Most Read Female Authors'". The Inquisitr.
  52. ^ "Time magazine correction: Evelyn Waugh was not a woman". BBC News. February 26, 2016.
  53. ^ Gustini, Ray (May 2, 2011). "A Brief History of Time Magazine's 'X' Covers". The Wire.
  54. ^ A. Waxman, Olivia (December 5, 2020). "The History Behind TIME's Use of a Red 'X' on Its Cover". Time. Retrieved December 8, 2020.
  55. ^ Ritschel, Chelsea (December 8, 2020). "Time Declares 2020 'the Worst Year Ever' On Its Latest Cover". The Independent. Retrieved December 8, 2020.
  56. ^ Felsenthal, Edward (October 22, 2020). "TIME Replaced Its Logo on the Cover For the First Time in Its Nearly 100-Year History. Here's Why We Did It". time.com. Time. Retrieved October 25, 2020.
  57. ^ Laurent, Olivier (July 31, 2013). "Changing Time: How LightBox has renewed Time's commitment to photography". British Journal of Photography. Retrieved January 6, 2015.
  58. ^ "Life.com's 2011 Photo Blog Awards", Life.com, as saved by the Wayback Machine on January 6, 2012. The citation reads:
    "Elegant and commanding, intimate and worldly, Time magazine's beautifully designed LightBox blog is an essential destination for those who appreciate contemporary photography. Much more than photojournalism, Lightbox (which, like LIFE.com, is owned by Time Inc.) explores today's new documentary and fine art photography from the perspective of the photo editors at Time – arguably the strongest editors working in their field today. LightBox offers fascinating dispatches from every corner of the world..."
  59. ^ "Richard Stengel". TIME Media Kit. Time Inc. July 30, 2012. Archived from the original on March 5, 2012. Retrieved August 22, 2012.
  60. ^ a b Maza, Erik (September 17, 2013). "Nancy Gibbs Named Time's Managing Editor". WWD. Retrieved September 17, 2013.
  61. ^ Snider, Mike (September 14, 2017). "Time magazine names Edward Felsenthal as new editor-in-chief". USA Today.
  62. ^ a b c "Guide to the Time Inc. Records Overview 1853–2015". New-York Historical Society. July 23, 2018. Retrieved October 8, 2018.
  63. ^ Blackman, Ann. "Ann Blackman – Off to Save the World: How Julia Taft Made a Difference". Promotional website. Retrieved January 28, 2012.
  64. ^ Saroyan, William (1940). Love's Old Sweet Song: A Play in Three Acts. Samuel French. pp. 71–73. Retrieved July 15, 2017.

Bibliography

External links