เวลา

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ข้ามไปที่การนำทาง ข้ามไปที่การค้นหา

เวลา
The Times logo.svg
Thetimespapercover.jpg
หน้าแรกThe Timesตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558
พิมพ์หนังสือพิมพ์รายวัน
รูปแบบกะทัดรัด
เจ้าของข่าวสหราชอาณาจักร
บรรณาธิการจอห์น วิเทโรว์[1]
ก่อตั้ง1 มกราคม พ.ศ. 2328 ; 236 ปีที่แล้ว (ตามThe Daily Universal Register ) (1785-01-01)
การจัดตำแหน่งทางการเมืองพรรคอนุรักษ์นิยม
แรงงานใหม่ (2544-2553)
สำนักงานใหญ่The News Building, London 1 London Bridge Place, SE1 9GF
ประเทศประเทศอังกฤษ
การไหลเวียน359,960 (พิมพ์ กุมภาพันธ์ 2020)
304,000 (ดิจิทัล มิถุนายน 2019) [2] [3]
หนังสือพิมพ์น้องสาวเดอะซันเดย์ไทมส์
ISSN0140-0460
เว็บไซต์เวลา. co .uk

ไทม์เป็นอังกฤษในชีวิตประจำวัน หนังสือพิมพ์แห่งชาติที่อยู่ในกรุงลอนดอนเริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2328 ภายใต้ชื่อ The Daily Universal Registerโดยใช้ชื่อปัจจุบันในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2331 The Timesและหนังสือพิมพ์ในเครือThe Sunday Times (ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2364) จัดพิมพ์โดย Times Newspapers ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ News UKใน เลี้ยวถือหุ้นทั้งหมดโดย News Corp The Timesและ The Sunday Timesซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่กองบรรณาธิการร่วมกัน ก่อตั้งขึ้นโดยอิสระ และมีเพียงความเป็นเจ้าของร่วมกันตั้งแต่ปี 1966 [4]

The Timesเป็นหนังสือพิมพ์ฉบับแรกที่จะต้องทนรับว่าชื่อยืมไปยังเอกสารอื่น ๆ อีกมากมายทั่วโลกเช่นครั้งที่อินเดียและนิวยอร์กไทม์สในประเทศที่มีชื่ออื่น ๆ เหล่านี้เป็นที่นิยม, หนังสือพิมพ์มักจะถูกเรียกว่าลอนดอนไทม์ส , [5] [6]หรือเป็นไทม์สของกรุงลอนดอน , [7]แม้ว่าหนังสือพิมพ์เป็นขอบเขตแห่งชาติและการจัดจำหน่าย ถือเป็นหนังสือพิมพ์บันทึกในสหราชอาณาจักร[8]

The Timesมียอดจำหน่ายเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 417,298 ในเดือนมกราคม 2019 [9]ในช่วงเวลาเดียวกันเดอะซันเดย์ไทมส์มียอดจำหน่ายเฉลี่ยรายสัปดาห์ที่ 712,291 [9] The Timesฉบับอเมริกันได้รับการตีพิมพ์ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2549 [10] The Timesถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยนักวิชาการและนักวิจัย เนื่องจากการมีอยู่อย่างแพร่หลายในห้องสมุดและดัชนีโดยละเอียด ไฟล์ประวัติศาสตร์ฉบับสมบูรณ์ของเอกสารดิจิทัล จนถึงปี 2010 ออนไลน์จากGale Cengage Learning [11] [12]

ประวัติ

พ.ศ. 2328 ถึง พ.ศ. 2433

หน้าแรกของThe Timesตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2331

The Timesก่อตั้งโดยสำนักพิมพ์John Walterเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2328 ในชื่อThe Daily Universal Register [13]โดยมีวอลเตอร์เป็นบรรณาธิการ[14]วอลเตอร์ได้สูญเสียงานของเขาในตอนท้ายของ 1784 หลังจากที่ บริษัท ประกันที่เขาทำงานไปเนื่องจากล้มละลายที่จะสูญเสียจากพายุเฮอริเคนจาเมกา ว่างงาน วอลเตอร์เริ่มธุรกิจใหม่[15] [16]ในเวลานั้น เฮนรี จอห์นสันได้คิดค้น logography ซึ่งเป็นรูปแบบตัวอักษรใหม่ที่ขึ้นชื่อว่าเร็วกว่าและแม่นยำกว่า (แม้ว่าสามปีต่อมา ได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพน้อยกว่าที่โฆษณาไว้) วอลเตอร์ซื้อสิทธิบัตรของโลโก้และเปิดโรงพิมพ์เพื่อผลิตหนังสือ[16]การตีพิมพ์ครั้งแรกของหนังสือพิมพ์เดอะเดลี่สากลสมัครเป็นวันที่ 1 มกราคม 1785 วอลเตอร์เปลี่ยนชื่อหลังจากที่ 940 ฉบับใน 1 มกราคม 1788 เพื่อไทม์ [13] [16]ในปี ค.ศ. 1803 วอลเตอร์มอบกรรมสิทธิ์และบรรณาธิการให้กับลูกชายของเขาที่มีชื่อเดียวกัน[16]ทั้งๆ ที่วอลเตอร์ ซีเนียร์จะอยู่ในเรือนจำนิวเกตเป็นเวลาสิบหกเดือนเพราะหมิ่นประมาทพิมพ์ในThe Times , [16]ความพยายามในการบุกเบิกของเขาในการรับข่าวภาคพื้นทวีป โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากฝรั่งเศส ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับกระดาษในหมู่ผู้กำหนดนโยบายและนักการเงิน[17]

The Timesใช้ผลงานจากบุคคลสำคัญในด้านการเมือง วิทยาศาสตร์ วรรณกรรม และศิลปะเพื่อสร้างชื่อเสียง สำหรับชีวิตในวัยเด็กส่วนใหญ่ ผลกำไรของThe Timesนั้นสูงมากและมีการแข่งขันน้อยที่สุด ดังนั้นจึงสามารถจ่ายได้ดีกว่าคู่แข่งในด้านข้อมูลหรือนักเขียน จุดเริ่มต้นใน 1814 กระดาษที่ถูกพิมพ์บนไอน้ำที่ขับเคลื่อนด้วยการกดกระบอกใหม่ที่พัฒนาโดยฟรีดริชนิก [18] [19]ในปี พ.ศ. 2358 The Timesมียอดจำหน่าย 5,000 เล่ม(20)

โธมัส บาร์นส์ได้รับแต่งตั้งเป็นบรรณาธิการทั่วไปในปี พ.ศ. 2360 ในปีเดียวกันนั้น เจมส์ ลอว์สัน ผู้พิมพ์หนังสือพิมพ์ เสียชีวิตและส่งต่อธุรกิจนี้ไปให้จอห์น โจเซฟ ลอว์สัน บุตรชายของเขา (พ.ศ. 2345–ค.ศ. 1852) ภายใต้บรรณาธิการของบาร์นส์และทายาทของเขาใน 1841, จอห์นธาดิุสเดเลน , อิทธิพลของไทม์เพิ่มขึ้นไปสูงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางการเมืองและในระหว่างที่กรุงลอนดอน Peter Fraser และ Edward Sterling เป็นนักข่าวที่มีชื่อเสียงสองคนและได้รับรางวัล The Timesชื่อเล่นที่โอ้อวด/เหน็บแนม 'The Thunderer' (จาก "เมื่อวันก่อนเราได้เขียนบทความเกี่ยวกับการปฏิรูปสังคมและการเมือง") การหมุนเวียนและอิทธิพลของกระดาษที่เพิ่มขึ้นนั้นส่วนหนึ่งมาจากการนำแท่นพิมพ์โรตารี่ที่ขับเคลื่อนด้วยไอน้ำมาใช้ในช่วงแรกๆ การกระจายผ่านรถไฟไอน้ำไปยังประชากรในเมืองที่มีความเข้มข้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วช่วยให้มั่นใจถึงผลกำไรของกระดาษและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้น [21]

The Timesเป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์ฉบับแรก ๆ ที่ส่งนักข่าวสงครามเพื่อปกปิดความขัดแย้งโดยเฉพาะ วิลเลียม ฮาวเวิร์ด รัสเซลล์นักข่าวของหนังสือพิมพ์กับกองทัพในสงครามไครเมียมีอิทธิพลอย่างมากต่อการส่งเขากลับไปอังกฤษ [22] [23]

ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่อังกฤษการอ่านของไทม์สรายงานของการสิ้นสุดของสงครามไครเมียในจอห์นเอเวอเรมิลเลส์ภาพวาด ' ศึกสงบ

พ.ศ. 2433 ถึง พ.ศ. 2524

เดอะไทมส์ต้องเผชิญกับการสูญเสียทางการเงินในปี 1890 ภายใต้อาร์เธอร์เฟรเซอร์วอลเตอร์แต่มันก็ได้รับการช่วยเหลือโดยบรรณาธิการพลังชาร์ลส์เฟรเดริกโมเบอร์ลีเบลล์ระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง (พ.ศ. 2433-2454) เดอะไทมส์มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขายสารานุกรมบริแทนนิกาโดยใช้วิธีการทางการตลาดแบบอเมริกันเชิงรุกซึ่งแนะนำโดยฮอเรซ เอเวอเร็ตต์ ฮูเปอร์และเฮนรี แฮกซ์ตัน ผู้บริหารฝ่ายโฆษณาของเขา เนื่องจากการต่อสู้ทางกฎหมายระหว่างสารานุกรมของสองเจ้าของฮูเปอร์และวอลเตอร์เมอรีแจ็คสัน , ไทม์ตัดการเชื่อมต่อในปี 1908 และถูกซื้อมาโดยหนังสือพิมพ์บุกเบิกเจ้าสัว , อัลเฟรด Harmsworthต่อมาลอร์ดนอร์ธคลิฟฟ์ [24]

ในบทบรรณาธิการตีพิมพ์เมื่อวันที่ 29 และ 31 กรกฎาคม 1914, Wickham ม้าที่ไทม์สหัวหน้าบรรณาธิการที่ถกเถียงกันอยู่ว่าจักรวรรดิอังกฤษควรจะใส่สงครามโลกครั้งที่หนึ่ง [25]เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 1920 นอกจากนี้ภายใต้บรรณาธิการของม้า , The Timesในบทบรรณาธิการรับรองต่อต้านยิวประดิษฐ์ระบบของผู้สูงอายุเรียนรู้ของชาวยิวเป็นเอกสารของแท้และเรียกชาวยิวอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ในผู้นำเรื่อง "อันตรายของชาวยิว จุลสารที่รบกวน: โทรสอบถาม" สตีดเขียนเกี่ยวกับพิธีสารของผู้เฒ่าแห่งไซอัน :

'โปรโตคอล' เหล่านี้คืออะไร พวกเขาเป็นของแท้หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น การชุมนุมที่มุ่งร้ายใดที่จัดทำแผนเหล่านี้และเพิกเฉยต่อการแสดงความเห็นของพวกเขา? พวกเขากำลังปลอมแปลง? ถ้าเป็นเช่นนั้น ข้อความอันน่าพิศวงของการเผยพระวจนะนั้นมาจากไหน คำพยากรณ์ที่สำเร็จเป็นบางส่วน อยู่ในหนทางแห่งการบรรลุผลสำเร็จในบางส่วนนั้นมาจากไหน" [26]

ในปีต่อไปเมื่อฟิลิปเกรฟส์ที่อิสตันบูล (ปัจจุบันอิสตันบูล ) ผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์เดอะไทม์สัมผัสระเบียบเป็นของปลอม, [27] ไทม์หดบรรณาธิการของปีก่อนหน้านี้

ในปี 1922, จอห์นจาค็อบสตอร์ลูกชายของนายอำเภอ 1 Astorซื้อไทม์จากอสังหาริมทรัพย์เคลิฟกระดาษที่ได้รับตัวชี้วัดของความประพฤติในช่วงทศวรรษที่ 1930 ด้วยการสนับสนุนของเยอรมันสงบ ; บรรณาธิการเจฟฟรีย์ดอว์สันเป็นพันธมิตรใกล้ชิดกับผู้ที่อยู่ในรัฐบาลที่มีประสบการณ์การปลอบใจที่สะดุดตาที่สุดเนวิลล์แชมเบอร์เลนรายงานข่าวตรงไปตรงมาโดยNorman Ebbutจากเบอร์ลินที่เตือนเรื่องภาวะโลกร้อนถูกเขียนใหม่ในลอนดอนเพื่อสนับสนุนนโยบายการผ่อนปรน[28] [29]

Kim Philbyซึ่งเป็นสายลับสองคนที่มีความจงรักภักดีต่อสหภาพโซเวียตเป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์ในสเปนในช่วงสงครามกลางเมืองสเปนในช่วงปลายทศวรรษที่ 1930 Philby ชื่นชมในความกล้าหาญของเขาในการได้รับรายงานคุณภาพสูงจากแนวหน้าของความขัดแย้งนองเลือด ต่อมาเขาได้เข้าร่วมหน่วยข่าวกรองทางการทหารของอังกฤษ ( MI6 ) ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นตำแหน่งระดับสูงหลังจากสงครามสิ้นสุดลง และแปรพักตร์ไปยังสหภาพโซเวียตเมื่อการค้นพบเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในปี 2506 [30]

ระหว่างปี 1941 และ 1946 EH Carrนักประวัติศาสตร์ชาวอังกฤษฝ่ายซ้ายเป็นผู้ช่วยบรรณาธิการ คาร์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องน้ำเสียงโปรโซเวียตอย่างมากในบทบรรณาธิการของเขา[31]ในเดือนธันวาคม ค.ศ. 1944 เมื่อการต่อสู้ปะทุขึ้นในกรุงเอเธนส์ระหว่างพรรคคอมมิวนิสต์กรีกELASและกองทัพอังกฤษ คาร์อินไทม์ส ผู้นำเข้าข้างคอมมิวนิสต์ นำวินสตัน เชอร์ชิลล์ประณามเขาและบทความในสุนทรพจน์ต่อสภา . [32]อันเป็นผลมาจากบทบรรณาธิการของ Carr The Timesกลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองในฐานะ " คนงานรายวันสามเพนนี" (ราคาของพรรคคอมมิวนิสต์พนักงานรายวันเป็นหนึ่งเพนนี) [33]

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2509 หนังสือพิมพ์ได้เริ่มพิมพ์ข่าวบนหน้าแรกอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ได้มีการมอบหน้าแรกให้กับโฆษณาเล็กๆ ซึ่งมักจะเป็นที่สนใจของชนชั้นที่มีรายได้ในสังคมอังกฤษ นอกจากนี้ ในปี 1966 Royal Armsซึ่งเคยเป็นจุดเด่นของเสากระโดงเรือของหนังสือพิมพ์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ก็ถูกละทิ้ง [34] [35]ในปีเดียวกันสมาชิกของครอบครัว Astorขายกระดาษแคนาดาเผยแพร่เจ้าสัวรอยทอมสัน ของเขาทอมสันคอร์ปอเรชั่นนำมันภายใต้การเป็นเจ้าของเดียวกับเดอะซันเดย์ไทม์สในรูปแบบไทม์สหนังสือพิมพ์ จำกัด (36)

ข้อพิพาทด้านอุตสาหกรรมกระตุ้นให้ฝ่ายบริหารปิดกระดาษเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2521 ถึง 12 พฤศจิกายน 2522 [37]

ผู้บริหารของ Thomson Corporation ประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจเนื่องจากวิกฤตด้านพลังงานในปี 2522และความต้องการของสหภาพแรงงาน ฝ่ายบริหารหาผู้ซื้อที่อยู่ในฐานะที่จะรับประกันความอยู่รอดของทั้งสองชื่อและมีทรัพยากรและมุ่งมั่นที่จะให้ทุนสนับสนุนการแนะนำวิธีการพิมพ์ที่ทันสมัย [ ต้องการการอ้างอิง ]

คู่ครองหลายคนปรากฏตัว รวมทั้งRobert Maxwell , Tiny RowlandและLord Rothermere ; แต่เพียงหนึ่งผู้ซื้ออยู่ในฐานะที่จะตอบสนองความค่อยยังชั่วทอมสันเต็มสื่อออสเตรเลียเจ้าสัวรูเพิร์ตเมอร์ด็ [38] Robert Holmes à Court , เจ้าสัวชาวออสเตรเลียอีกคนหนึ่งเคยพยายามซื้อThe Timesในปี 1980 [39]

ตั้งแต่ พ.ศ. 2524

นิตยสาร Frontpage รายสัปดาห์ "The Times" 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2483 โดยมีพาดหัวข่าวว่า "นายกรัฐมนตรีคนเก่าและคนใหม่"

ในปี 1981 ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทถูกซื้อมาจากทอมสันโดยรูเพิร์ตเมอร์ด็ข่าวต่างประเทศ [40]การซื้อกิจการตามสามสัปดาห์ของการเจรจาต่อรองกับสหภาพแรงงานอย่างเข้มข้นโดยการเจรจาต่อรองของ บริษัท จอห์นถ่านหินและบิลโอนีลเมอร์ด็อกได้ดำเนินการทางกฎหมายเพื่อรักษาแหล่งข้อมูลด้านวารสารศาสตร์ที่แยกจากกันสำหรับทั้งสองชื่อ[41]รอยัลแขนได้รับการแนะนำให้โฆษณาด้านบนในเวลานี้ แต่ในขณะที่ก่อนหน้านี้มันเคยเป็นของพระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์ได้ในขณะนี้จะเป็นที่ของบ้านของฮันโนเวอร์ที่อยู่บนบัลลังก์เมื่อหนังสือพิมพ์ก่อตั้งขึ้น[35]

หลังจาก 14 ปีในฐานะบรรณาธิการWilliam Rees-Moggลาออกเมื่อเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของ[40]เมอร์ด็อกเริ่มทำเครื่องหมายบนกระดาษโดยแต่งตั้งแฮโรลด์ อีแวนส์แทนเขา[42]หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดของเขาคือการแนะนำเทคโนโลยีใหม่และมาตรการด้านประสิทธิภาพ ระหว่างเดือนมีนาคม พ.ศ. 2524 ถึงพฤษภาคม พ.ศ. 2525 ตามข้อตกลงกับสหภาพการพิมพ์ กระบวนการพิมพ์Linotype แบบโลหะร้อนที่ใช้ในการพิมพ์The Timesตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ได้ถูกยกเลิกและแทนที่ด้วยการป้อนข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์และการจัดองค์ประกอบภาพ อนุญาตให้พนักงานห้องพิมพ์ที่The TimesและThe Sunday Timesให้ลดลงครึ่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การป้อนข้อความโดยตรงโดยนักข่าว (อินพุต "จังหวะเดียว") ยังไม่บรรลุผล และนี่ยังคงเป็นมาตรการชั่วคราวจนกระทั่งเกิดข้อพิพาท Wappingในปี 1986 เมื่อThe Timesย้ายจาก New Printing House Squareใน Gray's Inn Road ( ใกล้ถนนฟลีท ) เพื่อสำนักงานแห่งใหม่ในนํ้าหมึก [43] [44]

Robert Fisk , [45]เจ็ดครั้ง British International Journalist of the Year, [46]ลาออกในฐานะนักข่าวต่างประเทศในปี 1988 ในสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็น "การเซ็นเซอร์ทางการเมือง" ของบทความของเขาเกี่ยวกับการยิงเครื่องบิน Iran Air Flight 655ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2531 เขาเขียนรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุผลในการลาออกจากหนังสือพิมพ์เนื่องจากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของเขา และจุดยืนของหนังสือพิมพ์ที่ต่อต้านอิสราเอล[47]

ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2533 The Times ได้ยุตินโยบายการใช้คำนำหน้าอย่างสุภาพ (คำนำหน้า "นาย" "นาง" หรือ "นางสาว") สำหรับบุคคลที่มีชีวิตก่อนชื่อเต็มในการอ้างอิงครั้งแรก แต่ยังคงใช้ก่อนนามสกุลในการอ้างอิงในภายหลัง ในปีพ.ศ. 2535 ได้ยอมรับการใช้ "นางสาว" สำหรับผู้หญิงที่ยังไม่แต่งงาน [48]

ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2546 News International เริ่มผลิตหนังสือพิมพ์ทั้งขนาดบรอดชีตและแท็บลอยด์ [49]ในปีหน้าฉบับ broadsheet ถูกถอนออกจากไอร์แลนด์เหนือ , ก็อตแลนด์และประเทศตะวันตก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 กระดาษนี้ได้รับการพิมพ์ในรูปแบบแท็บลอยด์เท่านั้น [50]

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2548 The Times ได้ออกแบบหน้า Letters ใหม่ โดยงดการพิมพ์ที่อยู่ทางไปรษณีย์ของนักข่าวทั้งหมด จดหมายที่ตีพิมพ์ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของหนังสือพิมพ์มาช้านาน ตามบทความชั้นนำ "From Our Own Correspondents" เหตุผลในการลบที่อยู่ไปรษณีย์แบบเต็มคือการใส่จดหมายให้พอดีกับหน้ามากขึ้น [51]

ในการประชุมปี 2550 กับคณะกรรมการคัดเลือกด้านการสื่อสารของสภาขุนนางซึ่งกำลังสืบสวนความเป็นเจ้าของสื่อและข่าว เมอร์ด็อกกล่าวว่ากฎหมายและคณะกรรมการอิสระป้องกันไม่ให้เขาใช้การควบคุมด้านบรรณาธิการ [52]

ในเดือนพฤษภาคม 2551 การพิมพ์The Timesเปลี่ยนจากการ Wapping เป็นโรงงานใหม่ที่Waltham CrossในHertfordshireและMerseysideและGlasgowทำให้สามารถผลิตกระดาษที่มีสีเต็มทุกหน้าเป็นครั้งแรก [53]

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2012 เพื่อให้ตรงกับการเริ่มต้นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอน 2012อย่างเป็นทางการและการออกชุดของที่ระลึกที่ด้านหน้าThe Times ได้เพิ่มคำต่อท้าย "of London" ไว้ที่เสาด้านบน [54]

ในเดือนมีนาคม 2016 หนังสือพิมพ์ฉบับนี้ได้ลดการรายงานข่าวแบบดิจิทัลลงสำหรับ 'ฉบับ' หลายชุดในเวลา 9.00 น. เที่ยงวัน และ 17.00 น. ในวันธรรมดา [55]การเปลี่ยนแปลงนี้ยังเห็นการออกแบบใหม่สำหรับแอพของกระดาษสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต [56]

ในเดือนเมษายน 2018 IPSO ยืนกรานคำร้องต่อThe Timesสำหรับรายงานการพิจารณาคดีของศาลในคดีอุปถัมภ์ Tower Hamlets [57]

ในเดือนเมษายน 2019 วัฒนธรรมเลขานุการ เจเรมีไรท์กล่าวว่าเขามีใจที่จะช่วยให้การร้องขอโดยข่าวสหราชอาณาจักรที่จะผ่อนคลายการดำเนินการตามกฎหมายที่กำหนดในปี 1981 เพื่อรักษาทรัพยากรสื่อสารมวลชนแยกต่างหากสำหรับไทม์สและเดอะซันเดย์ไทม์ส [41] [58]

ในปี 2019 IPSO ยืนกรานการร้องเรียนต่อThe Timesเกี่ยวกับบทความ "ข้อมูล GPS แสดงคอนเทนเนอร์ที่เข้าชมจุดขายของการค้ามนุษย์" [59]และบทความ 3 บทความซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดบทความเรื่องมลพิษในน่านน้ำของสหราชอาณาจักร – "ไม่มีแม่น้ำปลอดภัยสำหรับการอาบน้ำ", "สกปรก" ธุรกิจ" และ "เบื้องหลังเรื่องราว" [57] IPSO ยังยึดถือการร้องเรียนในปี 2019 ต่อบทความที่พาดหัวว่า "เคล็ดลับการระดมทุนของนักวิทยาศาสตร์เพื่อต่อต้านการห้ามล่าถ้วยรางวัล", [60]และ "ชาวอังกฤษพ่ายแพ้ต่อการเร่งรีบของนักศึกษาแพทย์ต่างชาติ" [61]

เนื้อหา

The Timesนำเสนอข่าวในช่วงครึ่งแรกของบทความ ส่วนความคิดเห็น/ความคิดเห็นเริ่มต้นหลังจากส่วนข่าวแรกที่มีข่าวโลกปกติตามนี้ หน้าธุรกิจเริ่มต้นจากส่วนกลาง และตามด้วย The Register ที่มีข่าวมรณกรรม ส่วนศาลและสังคม และเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ส่วนกีฬาอยู่ที่ส่วนท้ายของบทความหลัก ในเดือนเมษายน 2016 ราคาหน้าปกของThe Timesกลายเป็น 1.40 ปอนด์ในวันธรรมดาและ 1.50 ปอนด์ในวันเสาร์ [62]

ครั้ง2

ส่วนเสริมหลักของTimesทุกวันคือtimes2ซึ่งมีคอลัมน์ต่างๆ [63] [64]ถูกยกเลิกในต้นเดือนมีนาคม 2010, [65] [66]แต่ได้รับการแนะนำอีกครั้งในวันที่ 12 ตุลาคม 2010 หลังจากที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเลิกใช้แล้ว [67]คุณสมบัติปกติของมันรวมถึงส่วนที่เรียกว่าปริศนาเกมใจ ชาติก่อนเริ่ม 5 กันยายน 2005 ก่อนที่จะถูกเรียกว่าT2และก่อนหน้านี้ครั้งที่ 2 [67]เนื้อหาเพิ่มเติมประกอบด้วยคุณสมบัติด้านศิลปะและไลฟ์สไตล์ รายการโทรทัศน์และวิทยุ และบทวิจารณ์ละคร หนังสือพิมพ์ใช้Richard Morrisonเป็นนักวิจารณ์ดนตรีคลาสสิก[68]

เกม

เกมจะรวมอยู่ในหนังสือพิมพ์ในวันจันทร์และรายละเอียดทุกกิจกรรมฟุตบอลวันหยุดสุดสัปดาห์ ( พรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพ , ลีกหนึ่งและลีกสอง. ) ฉบับที่สก็อตของเกมนี้ยังรวมถึงผลและการวิเคราะห์จากพรีเมียร์ลีกสกอตแลนด์เกม ในช่วงFIFA World CupและUEFA Euros จะมีการเสริม The Game ทุกวัน [69]

อาหารเสริมวันเสาร์

The Timesฉบับวันเสาร์มีอาหารเสริมมากมาย อาหารเสริมเหล่านี้เปิดตัวอีกครั้งในเดือนมกราคม 2009 ในชื่อ: กีฬา , Saturday Review (ศิลปะ หนังสือ รายการทีวีและแนวคิด) วันหยุดสุดสัปดาห์ (รวมถึงคุณสมบัติด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์) เพลย์ลิสต์ (คู่มือรายการบันเทิง) และThe Times Magazine (คอลัมน์ในหัวข้อต่างๆ) . [70]

นิตยสารไทม์

The Times Magazineมีคอลัมน์เกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ เช่น คนดัง แฟชั่นและความงาม อาหารและเครื่องดื่ม บ้านและสวน หรือเพียงเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของนักเขียน ร่วมสมทบเด่น ได้แก่ไจล์ส Coren , อาหารและเครื่องดื่มนักเขียนแห่งปีในปี 2005 และNadiya ฮุสเซนชนะThe Great อบอังกฤษปิด [71]

การปรากฏตัวทางออนไลน์

ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทมีสถานะออนไลน์ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 1999 เดิมที่the-times.co.ukและsunday-times.co.ukและต่อมาที่timesonline.co.ukขณะนี้มีสองเว็บไซต์: thetimes.co.ukมุ่งเป้าไปที่ผู้อ่านรายวัน และเว็บไซต์thesundaytimes.co.ukที่ให้บริการเนื้อหาที่เหมือนนิตยสารรายสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีหนังสือพิมพ์ทั้งฉบับสำหรับiPadและ Android ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2010 News UKกำหนดให้ผู้อ่านที่ไม่ได้สมัครรับฉบับพิมพ์ต้องจ่ายเงิน 2 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่ออ่านThe TimesและThe Sunday Timesทางออนไลน์[72]

การเข้าชมเว็บไซต์ลดลง 87% นับตั้งแต่เปิดตัวเพย์วอลล์ จากผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำ 21 ล้านคนต่อเดือนเป็น 2.7 ล้านคน [73]ในเดือนเมษายน 2552 เว็บไซต์ไทม์สันไลน์มีผู้อ่าน 750,000 คนต่อวัน [74]ในเดือนตุลาคม 2011 มีสมาชิกประมาณ 111,000 รายสำหรับผลิตภัณฑ์ดิจิทัลของThe Times [75]การสำรวจของสถาบันรอยเตอร์ในปี 2564 ระบุจำนวนสมาชิกดิจิทัลที่ประมาณ 400,000 คน และจัดอันดับเดอะไทมส์ให้มีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือสูงสุดอันดับที่หกจาก 13 ช่องทางที่แตกต่างกัน [76]

Times Digital Archive มีให้โดยการสมัครรับข้อมูล

กรรมสิทธิ์

The Timesมีเจ้าของแปดรายดังต่อไปนี้ตั้งแต่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2328: [77]

ผู้อ่าน

ในช่วงเวลาของการแต่งตั้งแฮโรลด์อีแวนส์เป็นบรรณาธิการในปี 1981 ครั้งที่มีการขายเฉลี่ยต่อวันจาก 282,000 เล่มในการเปรียบเทียบกับ 1.4 ล้านยอดขายรายวันแบบดั้งเดิมคู่แข่งเดอะเดลี่เทเลกราฟ [42]ภายในเดือนพฤศจิกายน 2548 The Timesขายได้เฉลี่ย 691,283 ฉบับต่อวัน ซึ่งสูงเป็นอันดับสองของหนังสือพิมพ์ " คุณภาพ " ของอังกฤษ(รองจากThe Daily Telegraphซึ่งมียอดจำหน่าย 903,405 ฉบับในช่วงเวลานั้น) และสูงที่สุด ในแง่ของยอดขายเต็มอัตรา[80]ภายในเดือนมีนาคม 2014 ยอดขายรายวันเฉลี่ยของThe Timesลดลงเหลือ 394,448 เล่ม[81]เมื่อเทียบกับThe Daily Telegraph's 523,048, [82]กับทั้งสองรักษาลำดับที่สอง-สูงสุด ในทางตรงกันข้ามThe Sunหนังสือพิมพ์รายวัน "แท็บลอยด์" ที่มียอดขายสูงสุดในสหราชอาณาจักร ขายได้เฉลี่ย 2,069,809 เล่มในเดือนมีนาคม 2014 [83]และDaily Mailซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์รายวัน "ตลาดกลาง" ของอังกฤษที่มียอดขายสูงสุด เฉลี่ย 1,708,006 เล่มในช่วงเวลาดังกล่าว[84]

เดอะซันเดย์ไทมีการไหลเวียนสูงกว่าไทม์และบางครั้ง outsells ซันเดย์เทเลกราฟ ในเดือนมกราคม 2019 The Timesมียอดจำหน่าย 417,298 [9]และThe Sunday Times 712,291 [9]

ในการสำรวจผู้อ่านระดับประเทศ พ.ศ. 2552 พบว่าThe Timesมีจำนวนผู้อ่านABC1 25–44 สูงสุด และมีจำนวนผู้อ่านมากที่สุดในลอนดอนเมื่อเทียบกับเอกสาร "คุณภาพ" ใดๆ [85]

แบบอักษร

The Timesเป็นผู้ริเริ่มแบบอักษรTimes New Roman ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายซึ่งพัฒนาโดยStanley Morisonแห่งThe Times โดยความร่วมมือกับMonotype Corporationเพื่อความชัดเจนในการพิมพ์แบบเทคโนโลยีต่ำ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2006 ครั้งที่เริ่มพิมพ์พาดหัวข่าวในแบบอักษรใหม่ยุคปัจจุบัน The Timesจัดพิมพ์ในรูปแบบบรอดชีตมาเป็นเวลา 219 ปี แต่ได้เปลี่ยนมาใช้ขนาดกระทัดรัดในปี 2547 เพื่อพยายามดึงดูดผู้อ่านที่อายุน้อยกว่าและผู้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะThe Sunday Timesยังคงเป็นเอกสาร

[T]เขาแบบอักษรต่างๆที่ใช้ก่อนการแนะนำ (The) Times New Roman [ sic ] ไม่มีชื่อที่เป็นทางการจริงๆ

พวกเขาเป็นชุดของประเภทที่สร้างขึ้นโดย Miller and Co. (ต่อมาคือ Miller & Richards) ในเอดินบะระประมาณปี พ.ศ. 2356 โดยทั่วไปเรียกว่า "ทันสมัย" เมื่อ The Times เริ่มใช้ Monotype (และเครื่องจักรโลหะร้อนอื่น ๆ ) ในปี 1908 การออกแบบนี้ถูกสร้างขึ้นใหม่โดย Monotype สำหรับอุปกรณ์ของมัน เท่าที่ผมบอกได้ ดูเหมือน Monotype Series no. 1 — สมัยใหม่ (ซึ่งอิงตามแบบอักษรของ Miller & Richards) — เป็นสิ่งที่ถูกใช้จนถึงปี 1932

—  Dan Rhatigan ผู้อำนวยการพิมพ์[86]
ตัวอย่างแบบอักษรTimes New Roman

ในปี 1908 The Timesเริ่มใช้แบบอักษรMonotype Modern [87]

The Timesว่าจ้างแบบ อักษร serif Times New Romanซึ่งสร้างโดยVictor Lardentที่สาขาภาษาอังกฤษของMonotypeในปี 1931 [88]มันได้รับหน้าที่หลังจากสแตนลีย์ มอริสันเขียนบทความวิพากษ์วิจารณ์The Timesสำหรับการพิมพ์ที่ไม่ดีและการพิมพ์ที่ล้าสมัย[89]อักษรถูกดูแลโดยมอริสันและวาดโดยวิกเตอร์ลาร์เดนต์ศิลปินจากแผนกโฆษณาของหนังสือพิมพ์เดอะไทม์มอริสันใช้ฟอนต์รุ่นเก่าที่ชื่อว่าPlantinเป็นพื้นฐานสำหรับการออกแบบของเขา แต่ได้ทำการแก้ไขเพื่อให้อ่านง่ายขึ้นและประหยัดพื้นที่Times New Romanเปิดตัวในฉบับวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2475 [90]หลังจากหนึ่งปี การออกแบบได้รับการปล่อยตัวสำหรับการขายเชิงพาณิชย์ The Timesอยู่กับTimes New Roman เป็นเวลา 40 ปี แต่เทคนิคการผลิตใหม่และรูปแบบที่เปลี่ยนจากรอดชีตเป็นแท็บลอยด์ในปี 2547 ทำให้หนังสือพิมพ์เปลี่ยนแบบอักษรห้าครั้งนับตั้งแต่ปี 1972 อย่างไรก็ตาม แบบอักษรใหม่ทั้งหมดเป็นตัวแปรของแบบอักษรใหม่ดั้งเดิม แบบอักษรโรมัน:

  • Times Europaได้รับการออกแบบโดยWalter Tracyในปี 1972 สำหรับThe Timesโดยเป็นทางเลือกที่ทนทานกว่าตระกูลแบบอักษร Times ซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการของแท่นพิมพ์ที่เร็วขึ้นและกระดาษราคาถูก แบบอักษรมีพื้นที่เคาน์เตอร์ที่เปิดโล่งมากขึ้น [91]
  • Times Romanแทนที่Times Europaเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 1982 [92]
  • Times Millenniumสร้างขึ้นในปี 1991 [92]วาดโดย Gunnlaugur Briem ตามคำแนะนำของ Aurobind Patel ซึ่งเป็นผู้จัดการของ News International
  • Times Classicปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2544 [93] ได้รับการออกแบบโดยทีมงานชาวอังกฤษอย่าง Dave Farey และ Richard Dawson โดยใช้ประโยชน์จากระบบการพิมพ์บนพีซีแบบใหม่ที่หนังสือพิมพ์ ในขณะที่ขจัดข้อบกพร่องในการผลิตของรุ่นก่อนไทม์สสหัสวรรษ . แบบอักษรใหม่มีตัวอักษร 120 ตัวต่อแบบอักษร ในขั้นต้น ครอบครัวประกอบด้วยแบบอักษรสิบแบบ แต่มีการเพิ่มเวอร์ชันย่อในปี 2547 [94]
  • ไทม์สโมเดิร์นถูกเปิดเผยที่ 20 พฤศจิกายน 2006 ในฐานะทายาทของไทม์สคลาสสิก [92]ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงความชัดเจนในขนาดตัวอักษรที่เล็กลง โดยใช้วงเล็บเหลี่ยมมุม 45 องศา แบบอักษรนี้เผยแพร่โดย Elsner + Flake ในชื่อEF Times Modern ; ออกแบบโดย Research Studios นำโดย Ben Preston (รองบรรณาธิการของ The Times) และนักออกแบบ Neville Brody [95]

ความจงรักภักดีทางการเมือง

อดีตกระดาษที่ไม่ได้เปิดเผยโปรหรือกฤตแต่ได้รับการป้อมปราการเป็นเวลานานของภาษาอังกฤษจัดตั้งและจักรวรรดิ ในปี 1959 นักประวัติศาสตร์ด้านวารสารศาสตร์Allan Nevins ได้วิเคราะห์ความสำคัญของThe Timesในการกำหนดมุมมองของเหตุการณ์ของชนชั้นสูงในลอนดอน โดยเขียนว่า:

เป็นเวลากว่าศตวรรษแล้วที่The Timesเป็นส่วนสำคัญและสมบูรณ์ของโครงสร้างทางการเมืองของบริเตนใหญ่ โดยทั่วไปแล้ว ข่าวและความคิดเห็นจากบรรณาธิการได้รับการประสานงานอย่างรอบคอบ และส่วนใหญ่แล้วจะได้รับการจัดการด้วยความสำนึกในความรับผิดชอบอย่างจริงจัง แม้ว่าบทความนี้จะยอมรับประเด็นเล็กน้อยในคอลัมน์ต่างๆ ก็ตาม แต่การเน้นทั้งหมดก็เป็นเรื่องสาธารณะที่สำคัญซึ่งได้รับการดูแลโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของสหราชอาณาจักร เพื่อเป็นแนวทางในการรักษานี้บรรณาธิการมีระยะเวลานานรับในการสัมผัสใกล้ชิดกับ10 ถนนดาวนิง[96]

เดอะไทมส์มีท่าทีที่อธิบายว่า "แยกไม่ออก" ในการเลือกตั้งทั่วไป 2488 ; แม้ว่ามันจะวิพากษ์วิจารณ์การรณรงค์ของพรรคอนุรักษ์นิยมมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้สนับสนุนการลงคะแนนเสียงให้พรรคใดฝ่ายหนึ่ง[97]อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์หวนกลับไปสู่ ​​Tories สำหรับการเลือกตั้งครั้งต่อไปห้าปีต่อมา สนับสนุนพรรคอนุรักษ์นิยมในการเลือกตั้งสามครั้งต่อมา ตามด้วยการสนับสนุนทั้งพรรคอนุรักษ์นิยมและพรรคเสรีนิยมสำหรับการเลือกตั้งห้าครั้งถัดไป ซึ่งสนับสนุนรัฐบาลผสม Con-Lib อย่างชัดเจนในปี 2517 จากนั้น กระดาษดังกล่าวสนับสนุนพรรคอนุรักษ์นิยมอย่างแน่นหนาจนถึงปี 1997 เมื่อพรรคอนุรักษ์นิยมปฏิเสธ เพื่อให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรับรอง แต่บุคคลที่ได้รับการสนับสนุน (โดยหลักคือEurosceptic) ผู้สมัคร [98]

สำหรับการเลือกตั้งทั่วไป 2001 , ไทม์สประกาศการสนับสนุนสำหรับโทนี่แบลร์ของรัฐบาลซึ่งได้รับการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย (แม้ว่าจะไม่ใหญ่เท่าในปี 1997) สนับสนุนแรงงานอีกครั้งในปี พ.ศ. 2548เมื่อพรรคแรงงานได้รับชัยชนะเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน แม้ว่าจะมีเสียงข้างมากที่ลดลงก็ตาม [99]ในปี 2547 ตามรายงานของ MORIความตั้งใจในการลงคะแนนเสียงของผู้อ่านคือ 40% สำหรับพรรคอนุรักษ์นิยม 29% สำหรับพรรคเดโมแครตเสรีนิยมและ 26% สำหรับแรงงาน [100]สำหรับการเลือกตั้งทั่วไปปี 2553หนังสือพิมพ์ประกาศสนับสนุนพรรคอนุรักษ์นิยมอีกครั้ง การเลือกตั้งสิ้นสุดลงในดังสนั่นการโหวตมากที่สุดและที่นั่ง แต่มีในรูปแบบรัฐบาลกับพรรคเสรีประชาธิปไตยเพื่อจัดตั้งรัฐบาลที่พวกเขาล้มเหลวที่จะได้รับส่วนใหญ่โดยรวม[11]

การเปลี่ยนแปลงในความจงรักภักดีทางการเมืองทำให้หนังสือพิมพ์มีความหลากหลายมากที่สุดในแง่ของการสนับสนุนทางการเมืองในประวัติศาสตร์อังกฤษ[101]คอลัมนิสต์บางคนในThe Timesเกี่ยวข้องกับพรรคอนุรักษ์นิยม เช่นDaniel Finkelstein , Tim Montgomerie , Matthew ParrisและMatt Ridleyแต่ก็มีคอลัมนิสต์ที่เกี่ยวข้องกับพรรคแรงงานเช่นDavid Aaronovitch , Philip CollinsและJenni Russell . [102]

The Timesทำการรับรองการเลือกตั้งต่างประเทศเป็นครั้งคราว ในเดือนพฤศจิกายน 2555 พรรคประชาธิปัตย์ รับรองวาระที่สองสำหรับพรรคประชาธิปัตย์บารัคโอบามาแม้ว่าจะแสดงความไม่เห็นด้วยกับนโยบายต่างประเทศของเขาก็ตาม [103]

ในช่วงเลือกตั้งผู้นำอนุรักษ์นิยม 2019 , ครั้งที่รับรองบอริสจอห์นสัน , [104]และต่อมาได้รับการรับรองพรรคอนุรักษ์นิยมในการเลือกตั้งทั่วไปในปีนั้น [105]

คดีหมิ่นประมาทต่อThe Times

อิหม่ามอับดุลลาห์ ปาเตล

ในปี 2019 The Times ได้ตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับอิหม่ามอับดุลลาห์ พาเทล โดยอ้างว่าพาเทลกล่าวหาอิสราเอลในข้อหาฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษในปี 2546 โดยผู้ต้องสงสัยก่อการร้ายในแมนเชสเตอร์ เรื่องนี้ยังอ้างอย่างผิดๆ อีกว่า Patel ดำเนินกิจการโรงเรียนประถมที่ถูกOfstedวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแยกผู้ปกครองในเหตุการณ์ ซึ่ง Ofsted กล่าวว่าขัดกับ "หลักการประชาธิปไตยของอังกฤษ" The Timesตัดสินข้อเรียกร้องการหมิ่นประมาทของ Patel โดยการออกคำขอโทษและเสนอให้ชดใช้ค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย ซิลลูร์ ราห์มาน ทนายความของ Patel กล่าวว่าคดีนี้ "เน้นย้ำถึงระดับที่น่าตกใจของการทำข่าวซึ่งชุมชนมุสลิมมักตกเป็นเป้า" [16]

สุลต่านเชาดูรี

ในปี 2019 The Times ได้ตีพิมพ์บทความเรื่อง "การขลิบของผู้หญิงก็เหมือนการตัดเล็บ" บทความดังกล่าวมีรูปถ่ายของสุลต่านเชาดูรีข้างพาดหัวข่าว ทำให้ผู้อ่านบางคนสรุปอย่างไม่ถูกต้องว่าเชาดูรีแสดงความคิดเห็นดังกล่าว Choudhury ยื่นเรื่องร้องเรียนกับองค์กรมาตรฐานสื่ออิสระและฟ้องThe Timesในข้อหาหมิ่นประมาท ในปี 2020 The Timesได้ออกมาขอโทษ แก้ไขบทความและตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายทางกฎหมายของ Choudhury ทนายความของ Choudhury, Nishtar Saleem กล่าวว่า "นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการทำข่าวที่ขาดความรับผิดชอบ การเผยแพร่ข้อความที่ตัดตอนมาที่น่าตื่นเต้นบน 'ไซต์ฟรี' ในขณะที่ปกปิดบทความฉบับเต็มหลังเพย์วอลล์เป็นเกมที่อันตราย"[107]

กรง

ในเดือนธันวาคม 2020 Cage และMoazzam Beggได้รับค่าเสียหาย 30,000 ปอนด์พร้อมค่าใช้จ่ายในคดีหมิ่นประมาทที่พวกเขานำมาฟ้องหนังสือพิมพ์The Times ในเดือนมิถุนายน 2020 รายงานในThe Timesได้เสนอว่า Cage และ Begg กำลังสนับสนุนชายคนหนึ่งที่ถูกจับกุมในข้อหาลอบโจมตีด้วยมีดในเมือง Reading ซึ่งชายสามคนถูกสังหาร รายงานของTimesยังชี้ให้เห็นว่า Cage และ Begg ยกโทษให้กับการกระทำของผู้ต้องหาโดยกล่าวถึงความผิดพลาดของตำรวจและคนอื่นๆ นอกจากการชดใช้ค่าเสียหายแล้วThe Timesพิมพ์คำขอโทษ เคจระบุว่าจำนวนเงินค่าเสียหายจะถูกใช้เพื่อ "เปิดเผยอิสลามโมโฟเบียที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐและผู้ที่เกี่ยวข้องกับมันในสื่อ ... อาณาจักรสื่อเมอร์ด็อคได้สนับสนุนองค์ประกอบที่รังเกียจชาวต่างชาติและบ่อนทำลายหลักการของสังคมเปิดและความรับผิดชอบ ... เรา จะยังคงส่องแสงให้กับอาชญากรสงครามและการทรมานผู้ขอโทษและกดยักษ์ใหญ่ที่จุดไฟแห่งความเกลียดชัง " [108] [109] [110]

สปอนเซอร์

ไทม์พร้อมด้วยสถาบันภาพยนตร์อังกฤษ , สปอนเซอร์ "ไทม์" BFI ลอนดอนฟิล์มเฟสติวัล [111]นอกจากนี้ยังสนับสนุนเทศกาลวรรณกรรมเชลต์นัมและเทศกาลวรรณคดีเอเชียแห่งบ้านเอเชียที่เอเชียเฮาส์ ลอนดอน [112]

กองบรรณาธิการ

ชื่อ[14] ดำรงตำแหน่ง
จอห์น วอลเตอร์ พ.ศ. 2328 ถึง พ.ศ. 2346
จอห์น วอลเตอร์, Jnr 1803 ถึง 1812
เซอร์จอห์น สต็อดดาร์ต ค.ศ. 1812 ถึง ค.ศ. 1816
โทมัส บาร์นส์ พ.ศ. 2360 ถึง พ.ศ. 2384
John Thadeus Delane พ.ศ. 2384 ถึง พ.ศ. 2420
Thomas Chenery พ.ศ. 2420 ถึง พ.ศ. 2427
จอร์จ เอิร์ล บัคเคิล พ.ศ. 2427 ถึง พ.ศ. 2455
จอร์จ เจฟฟรีย์ ดอว์สัน 2455 ถึง 2462
จอร์จ ซิดนีย์ ฟรีแมน พ.ศ. 2462 (ระหว่างรัชกาลสองเดือน) [113]
Henry Wickham Steed 2462 ถึง 2465
จอร์จ เจฟฟรีย์ ดอว์สัน 2466 ถึง 2484
โรเบิร์ต แมคโกแวน บาร์ริงตัน-วอร์ด 2484 ถึง 2491
วิลเลียม ฟรานซิส เคซีย์ 2491 ถึง 2495
เซอร์วิลเลียม จอห์น เฮลีย์ 2495 ถึง 2509
William Rees-Mogg พ.ศ. 2510 ถึง พ.ศ. 2524
แฮโรลด์ อีแวนส์ 2524 ถึง 2525
Charles Douglas-Home 2525 ถึง 2528
Charles Wilson 1985 ถึง 1990
ไซม่อน เจนกินส์ 1990 ถึง 1992
Peter Stothard 1992 ถึง 2002
โรเบิร์ต ทอมสัน 2002 ถึง 2007
เจมส์ ฮาร์ดิง 2007 ถึง 2012
จอห์น วิเทโรว์ 2013– [114]

สิ่งพิมพ์ที่เกี่ยวข้อง

ไอริช ดิจิตอลรุ่นของกระดาษที่ได้รับการเปิดตัวในกันยายน 2015 ที่TheTimes.ie [115] [116]ฉบับพิมพ์เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2560 แทนที่ฉบับสากลที่เผยแพร่ก่อนหน้านี้ในไอร์แลนด์[117]ฉบับภาษาไอริชถูกกำหนดให้ปิดตัวลงในเดือนมิถุนายน 2019 โดยตกงาน 20 ตำแหน่ง[118]

ไทม์หนังสือเสริม ( TLS ) ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 1902 เป็นอาหารเสริมไปยังไทม์กลายเป็นจ่ายสำหรับแยกวรรณกรรมนิตยสารรายสัปดาห์และสังคมในปี 1914 [119] TLSเป็นเจ้าของและเผยแพร่โดยข่าวต่างประเทศและผู้ร่วมดำเนินการอย่างใกล้ชิดกับThe Timesซึ่งมีเวอร์ชันออนไลน์โฮสต์อยู่ที่เว็บไซต์The Timesและกองบรรณาธิการตั้งอยู่ที่ Times House, Pennington Street, London [ ต้องการการอ้างอิง ]

ระหว่าง 1951 และปี 1966 ครั้งที่ตีพิมพ์จ่ายสำหรับแยกการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ไตรมาสไทม์รีวิววิทยาศาสตร์ [ ต้องการการอ้างอิง ] The Times ได้เริ่มจัดทำนิตยสารวิทยาศาสตร์รายเดือนใหม่ชื่อEurekaในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2552 [120]นิตยสารปิดให้บริการในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555 [121]

Times Atlases ผลิตขึ้นตั้งแต่ปี 1895 ปัจจุบันผลิตโดยสำนักพิมพ์ Collins Bartholomew ของสำนักพิมพ์ HarperCollins ผลิตภัณฑ์เรือธงเป็นครั้งที่ครอบคลุม Atlas ของโลก [122]

ในปี 1971 ครั้งที่เริ่มเผยแพร่เสริมโดย Times Higher Education (ตอนที่รู้จักในฐานะอุดมศึกษาไทม์ ) ซึ่งมุ่งเน้นการรายงานข่าวเกี่ยวกับการศึกษาในระดับอุดมศึกษา [123]

ในวัฒนธรรมสมัยนิยม

ในdystopianโลกอนาคตของจอร์จเวลล์ 's เก้าสิบสี่ , ไทม์สได้กลายเป็นอวัยวะของพรรคเผด็จการ [124]หนังสือเล่มนี้นำตัวละครวินสตันสมิ ธเป็นลูกจ้างในงานเขียนของปัญหาที่ผ่านมาของหนังสือพิมพ์ที่กระทรวงแห่งความจริง [125]

เนโร วูล์ฟนักสืบในจินตนาการของเร็กซ์ สเตาท์ได้รับการอธิบายว่าชื่นชอบการไขปริศนาอักษรไขว้ของลอนดอนไทม์สที่บ้านในนิวยอร์กของเขามากกว่าเกมในหนังสือพิมพ์ของอเมริกา [126] [127]

ในชุดเจมส์บอนด์โดยเอียนเฟลมมิ่ง , เจมส์บอนด์อ่านไทม์ ตามที่เฟลมมิงอธิบายไว้ในFrom Russia, with Love : The Timesเป็น "กระดาษแผ่นเดียวที่บอร์นเคยอ่าน" [128]

ดูเพิ่มเติม

อ้างอิง

  1. ^ แคทเธอรีรัชตัน "จอห์น Witherow ชื่อทำหน้าที่บรรณาธิการของไทม์สตาข่าวต่างประเทศการควบรวมกิจการ" , telegraph.co.uk, 18 มกราคม 2013
  2. ^ "The Times - Data - ABC | สำนักตรวจสอบการไหลเวียนโลหิต" . www.abc.org.ukครับ
  3. ^ "ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทเกิน 300,000 สมาชิกในระบบดิจิตอลเท่านั้น | ข่าวสหราชอาณาจักร" www.news.co.ukครับ
  4. ^ "หนังสือพิมพ์ประวัติศาสตร์ไทมส์ฉบับเต็ม" . 13 พฤศจิกายน 2562
  5. "London Times: "Caster Semenya and the middle sex" | OII Australia – Intersex Australia" . Oii.org.au 20 พฤศจิกายน 2552 . สืบค้นเมื่อ8 เมษายน 2557 .
  6. ^ "ลอนดอนไทมส์โพสต์ดิจิทัลซับเพิ่มขึ้น" . ข่าวโฆษณา 4 กรกฎาคม 2554 . สืบค้นเมื่อ8 เมษายน 2557 .
  7. ^ "ไทม์สของบรรณาธิการสายหน้าสำหรับการแทรกแซงเพื่อประหยัด Winehouse | โตรอนโตสตาร์" เดอะสตาร์ .คอม 26 มกราคม 2551 . สืบค้นเมื่อ8 เมษายน 2557 .
  8. ^ "ของสหราชอาณาจักรกระดาษอื่น ๆ ของการบันทึก' " ข่าวบีบีซี 19 มกราคม 2547
  9. อรรถa b c d "หนังสือพิมพ์แห่งชาติ ABCs" . กดราชกิจจานุเบกษา 14 กุมภาพันธ์ 2562 . สืบค้นเมื่อ10 มีนาคม 2019 .
  10. ^ Pfanner, Eric (27 พฤษภาคม 2549) "Times of London to Print Daily US Edition" . เดอะนิวยอร์กไทม์ส. สืบค้นเมื่อ4 พฤศจิกายน 2551 .
  11. ^ "ไทม์ส ดิจิตอล อาร์ไคฟ์" . Gale การเรียนรู้คลิกที่นี่ สืบค้นเมื่อ11 กุมภาพันธ์ 2019 .
  12. ^ บิงแฮม, เอเดรีย "The Times Digital Archive, 1785–2006 (Gale Cengage)," English Historical Review (2013) 128#533 pp: 1037–1040. ดอย : 10.1093/ehr/cet144
  13. ^ a b "เดอะไทมส์" . สารานุกรมบริแทนนิกาออนไลน์. สืบค้นเมื่อ11 กันยายน 2559 .
  14. a b Lewis, Leo (16 กรกฎาคม 2011) "บรรณาธิการเดอะไทมส์" . ไทม์ส . ลอนดอน. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 16 กรกฎาคม 2554 . สืบค้นเมื่อ2 กันยายน 2555 .
  15. ^ Simkin จอห์น (กันยายน 1997) "จอห์น วอลเตอร์" . สปาตาคัสการศึกษา. สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  16. อรรถa b c d e Chisholm, Hugh, ed. (1911). "วอลเตอร์, จอห์น"  . สารานุกรมบริแทนนิกา (พิมพ์ครั้งที่ 11). สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์.
  17. ^ "Times, The – Extracts from – Epsom & Ewell History Explorer" . eehe.org.uk ค่ะ สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  18. ^ สโลน ดับเบิลยู. เดวิด; พาร์เซลล์, ลิซ่า มัลลิกิน (2002). หนังสือพิมพ์อเมริกัน: ประวัติศาสตร์หลักการปฏิบัติ: เป็นประวัติศาสตร์ Reader สำหรับนักศึกษาและผู้เชี่ยวชาญ McFarland & Co. ISBN 0-7864-1371-9. Koenig มีแผนที่จะพัฒนาเครื่องพิมพ์แบบป้อนคู่ซึ่งจะช่วยเพิ่มการผลิต และผู้จัดพิมพ์ The Times ในลอนดอนได้สั่งให้สร้างเครื่องป้อนกระดาษคู่สองเครื่อง
  19. ^ บริกส์เอเอสเอ; เบิร์ก, ปีเตอร์ (2009). ประวัติความเป็นมาของสังคมสื่อ: จากกูเทนเบิร์กกับอินเทอร์เน็ต รัฐธรรมนูญ. NS. 106. ISBN 978-0-7456-4495-0.
  20. ^ Bruckner, DJR (20 พฤศจิกายน 1995) "สื่อยุคก่อนบรรลุมวลวิกฤตได้อย่างไร" . เดอะนิวยอร์กไทม์ส . การหมุนเวียนของ The Times เพิ่มขึ้นจาก 5,000 ในปี 1815 เป็น 50,000 ในปี 1850
  21. ^ โลมัส, แคลร์. "แท่นพิมพ์โรตารีขับเคลื่อนด้วยไอน้ำ The Times and the Empire ถูก เก็บถาวรเมื่อ 17 มีนาคม 2554 ที่เครื่อง Wayback "
  22. ^ Knightley ฟิลลิป (5 ตุลาคม 2004) The First อุบัติเหตุ: สงครามผู้สื่อข่าวเป็นฮีโร่และตำนานชงจากแหลมไครเมียไปยังอิรัก สำนักพิมพ์ JHU ISBN 978-0-8018-8030-8.
  23. ^ "นักข่าวสงคราม" . เอดินบะระ ทบทวน . 183 (375): 129 มกราคม พ.ศ. 2439
  24. "Alfred Charles William Harmsworth, Viscount Northcliffe | British Publisher" . สารานุกรมบริแทนนิกา. สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  25. เฟอร์กูสัน, ไนออล (1999). The Pity of War London: หนังสือพื้นฐาน NS. 217. ISBN 978-0-465-05711-5 
  26. ^ ฟรีดแลนเดอร์, ซาอูล (1997). นาซีเยอรมนีและชาวยิว . นิวยอร์ก: ฮาร์เปอร์คอลลินส์ NS. 95. ISBN 978-0-06-019042-2 
  27. ^ "คฤหาสน์ Ballylickey" . 1 กรกฎาคม 2553 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 1 กรกฎาคม 2553 . สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  28. กอร์ดอน มาร์เทล, เอ็ด. เวลาและการปลอบโยน: The Journals of AL Kennedy, 1932–1939 (2000)
  29. ^ แฟรงก์ดอนนา "เดอะไทมส์นอร์แมน Ebbut และนาซี 1927-1937." วารสารประวัติศาสตร์ร่วมสมัย 27.3 (1992): 407–424
  30. ^ เคฟ บราวน์, แอนโธนี่ (1995). กบฏในเลือด: เอชนักบุญจอห์นฟิล, คิมฟิลและกรณีสายลับของศตวรรษที่ ลอนดอน: โรเบิร์ต เฮล. ISBN 978-0-7090-5582-2.
  31. ^ เบลอฟฟ์, แม็กซ์. "อันตรายของคำทำนาย" หน้า 8–10 จาก History Todayเล่มที่ 42 ฉบับที่ 9 กันยายน 2535 หน้า 9
  32. เดวีส์, โรเบิร์ต วิลเลียม. "Edward Hallett Carr, 1892–1982" หน้า 473–511 จาก Proceedings of the British Academyเล่มที่ 69, 1983 หน้า 489
  33. ^ ฮัสแลม, โจนาธาน. "เราต้องการศรัทธา: EH Carr, 1892–1982" หน้า 36–39 จาก History Today , Volume 33, สิงหาคม 1983 หน้า 37
  34. ^ เลอร์, ชาร์ลส์ (1980) The Royal Arms - ใช้กราฟฟิคและการตกแต่งพัฒนา หนังสือดาวพฤหัสบดี. NS. 302 . ISBN 978-0904041200.
  35. อรรถเป็น สจ๊วต 2005 , พี. 63.
  36. ^ "ประวัติบริษัท | Thomson Reuters" . www.thomsonreuters.com . สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  37. ^ "BBC ON THIS DAY – 13 – 1979: Times return after year-longข้อพิพาท" . 13 พฤศจิกายน 2522
  38. ^ "เกี่ยวกับเรา" . เดอะไทมส์ & เดอะซันเดย์ไทมส์ . 26 เมษายน 2019 . สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  39. ^ McIlwraith จอห์น "โฮล์มส์ อา คอร์ท, ไมเคิล โรเบิร์ต (2480-2533)" . ออสเตรเลียพจนานุกรมชีวประวัติ ศูนย์ชีวประวัติแห่งชาติ มหาวิทยาลัยแห่งชาติออสเตรเลีย. สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  40. อรรถเป็น สจ๊วต, เกรแฮม (2005). The History of the Times: The Murdoch years, 1981–2002 . ฮาร์เปอร์คอลลินส์. NS. 45. ISBN 0-00-718438-7.
  41. ^ "เมอร์ด็ชนะการสนับสนุนเบื้องต้นในการผสานชื่อไทม์สของเขา" ข่าวบีบีซีออนไลน์ 11 เมษายน 2562 . สืบค้นเมื่อ12 เมษายน 2019 .
  42. อรรถเป็น สจ๊วต พี. 51
  43. แฮมิลตัน, อลัน. "เดอะไทมส์อำลาเทคโนโลยีเก่า" เดอะไทมส์ , 1 พฤษภาคม 2525, น. 2 พ.ต. ค.
  44. อีแวนส์, ฮาโรลด์ (1984). ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่เลวร้าย . ลอนดอน: Weidenfeld & Nicolson NS. 182. ISBN 978-0-297-78295-7.
  45. ^ ฟิสก์, โรเบิร์ต (2005) สงครามที่ดีสำหรับอารยธรรม: พิชิตของตะวันออกกลาง ลอนดอน: นิคมที่สี่. น. 329–334. ISBN 1-84115-007-X.
  46. ^ "จุดชมวิว: สหราชอาณาจักรสงครามนักข่าวโรเบิร์ตฟิสก์" ข่าวบีบีซี 3 ธันวาคม 2548 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 8 ธันวาคม 2548
  47. โรเบิร์ต ฟิสก์, Why I have to Leave The Times , The Independent, 11 กรกฎาคม 2011.
  48. ^ บล็อก เมอร์วิน (1997). เขียนออกอากาศข่าว: สั้นคมชัดแข็งแรง Bonus Books, Inc. ISBN 978-1-56625-084-9.
  49. ^ โกลเวอร์, สตีเฟ่น (29 พฤศจิกายน 2003) "The Times กลายเป็นแท็บลอยด์ไปแล้ว: การปฏิวัติแผ่นพับจะสิ้นสุดที่ไหน" . ผู้ชม. สืบค้นเมื่อ29 ธันวาคม 2019 .
  50. ^ Snoddy เรย์มอนด์ (1 พฤศจิกายน 2004) "ทำไมยุคต้องเปลี่ยน" . อิสระ. สืบค้นเมื่อ29 ธันวาคม 2019 .
  51. ^ "จากผู้สื่อข่าวของเราเอง" . ไทม์ส . 6 มิถุนายน 2548. ISSN 0140-0460 . สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 . 
  52. ^ "นาทีของการประชุมกับนาย Rupert Murdoch ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารข่าว บริษัท" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปในสื่อเป็นเจ้าของและการข่าว สภาผู้แทนราษฎรเลือกคณะกรรมการการสื่อสาร 17 กันยายน 2550 น. 10. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 1 ธันวาคม 2550
  53. ^ ไทรฮอร์น, คริส (8 ตุลาคม 2547). "ป้อมปราการ Wapping สู่ Waltham Cross ขณะที่ News International เคลื่อนสื่อ" . เดอะการ์เดียน . ISSN 0261-3077 . สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 . 
  54. ^ Kacharava, Khatuna (ธันวาคม 2558). "โบราณ MODERN แบรนด์ 'ไทม์' " วารสารวิทยาศาสตร์ยุโรป . 2 : 19 . สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  55. ^ รอว์ลินสัน, เควิน (30 มีนาคม 2559). “เดอะไทมส์” หยดข่าวกลิ้งออนไลน์วันละ 4 ฉบับ” . เดอะการ์เดียน. สืบค้นเมื่อ16 เมษายน 2018 .
  56. ^ "ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทม์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่และแอพพลิเค" ข่าวสหราชอาณาจักร . 30 มีนาคม 2559 . สืบค้นเมื่อ16 เมษายน 2018 .
  57. ^ a b "การพิจารณาคดี" . www.ipso.co.ukครับ
  58. ^ ไรท์, เจเรมี. "สื่อเรื่อง: คำสั่งที่เขียน - HCWS1677" www . รัฐสภา. uk . สืบค้นเมื่อ28 มิถุนายน 2019 .
  59. ^ "การพิจารณาคดี" . www.ipso.co.ukครับ
  60. ^ "การพิจารณาคดี" . www.ipso.co.uk ครับ สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  61. ^ "การพิจารณาคดี" . www.ipso.co.ukครับ
  62. ^ มาร์ค สวีนีย์ (14 เมษายน 2559). "ไทม์เพิ่มขึ้นของราคาปกโดย 20p, เพิ่มขึ้นครั้งแรกในรอบสองปี" เดอะการ์เดียน. สืบค้นเมื่อ9 กันยายน 2559 .
  63. ^ McCafferty, Bridgit; Hartsell-Gundy, Arianne (2 กันยายน 2558) การวิจัยวรรณคดีอังกฤษและ Postmodernism: กลยุทธ์และแหล่งที่มา โรว์แมน & ลิตเติลฟิลด์. NS. 117. ISBN 978-1-4422-5417-6.
  64. ^ Guldberg เอลีน (7 พฤษภาคม 2009) Reclaming วัยเด็ก: เสรีภาพและเล่นในยุคแห่งความกลัว เลดจ์ NS. 17. ISBN 978-1-135-22626-8.
  65. ^ บรู๊ค, สตีเฟน (17 กุมภาพันธ์ 2010). "ไทม์สกำหนดขวานเสริมไทม์2 เพราะพนักงานรอข่าวเลิกจ้าง" . เดอะการ์เดียน . ISSN 0261-3077 . สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 . 
  66. ^ พอนส์ ฟอร์ด, โดมินิก (3 มีนาคม 2010). "Times2 เป็น axed ห้าปีหลังจากการเปิดตัว" รัฐบุรุษใหม่. สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  67. อรรถa b Plunkett จอห์น (11 ตุลาคม 2010). “ไทมส์ฟื้นคืนชีพ อาหารเสริมไทม์2” . เดอะการ์เดียน . ISSN 0261-3077 . สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 . 
  68. ^ "BBC – นักดนตรีรุ่นใหม่แห่งปี – การแข่งขัน" . www.bbc.co.uk ครับ สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  69. ^ "The Game – The Times | News UK – The Bridge" . newscommercial.co.uk ครับ สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  70. ^ "หนังสือพิมพ์ประวัติศาสตร์ไทมส์ฉบับเต็ม" . หนังสือพิมพ์ประวัติศาสตร์ . 13 พฤศจิกายน 2562 . สืบค้นเมื่อ5 พฤศจิกายน 2563 .
  71. ^ ช่างไม้ หลุยส์ (14 พฤศจิกายน 2558). “นาดิยะทำอะไรต่อ” . ไทม์ส . ISSN 0140-0460 . สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 . 
  72. ^ "ไทม์สและซันเดย์ไทมเว็บไซต์เพื่อค่าใช้จ่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายน" ข่าวบีบีซี 26 มีนาคม 2553
  73. ^ "ไทม์สและซันเดย์ไทมอ่านตกหลังจาก paywall" ข่าวบีบีซี 2 พฤศจิกายน 2553 . สืบค้นเมื่อ2 พฤศจิกายน 2553 .
  74. ^ Hindle เด๊บบี้ (6 เมษายน 2009) "ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเครื่องมือแก้ไขการเดินทางของ Times Online" . บีจีบี เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 3 มีนาคม 2556 . สืบค้นเมื่อ11 กุมภาพันธ์ 2558 .
  75. ^ "สมาชิกดิจิทัลของ The Times และ The Sunday Times เติบโตขึ้นเรื่อยๆ" (ข่าวประชาสัมพันธ์) ข่าวต่างประเทศ . 14 ตุลาคม 2554. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2555 . สืบค้นเมื่อ11 กุมภาพันธ์ 2558 .
  76. ^ นิค นิวแมน (2021). "สหราชอาณาจักร" . สถาบันรอยเตอร์เพื่อการศึกษาวารสารศาสตร์ .
  77. ^ "วอลเตอร์, จอห์น". สารานุกรมวิชาการอเมริกัน . 20 . ร้านขายของชำ พ.ศ. 2528 19. ISBN 978-0-7172-2008-3.
  78. ^ Marjoribanks ทิโมธี (2000) ข่าว บริษัท เทคโนโลยีและสถานที่ทำงาน: กลยุทธ์ทั่วโลก, เปลี่ยนท้องถิ่น สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์. น.  102 . ISBN 978-0-521-77535-9.
  79. ^ พอนส์ ฟอร์ด, โดมินิก (30 กันยายน 2556). "ไทม์สและซันเดย์ไทมการควบรวมกิจการการปกครองออกเป็นกรรมการในที่สุดก็อนุมัติแต่งตั้ง Witherow และ Ivens" กดราชกิจจานุเบกษา สืบค้นเมื่อ29 ธันวาคม 2019 .
  80. ^ "หนังสือพิมพ์รายวันแห่งชาติ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2548" . เดอะการ์เดียน . ลอนดอน. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2555 . สืบค้นเมื่อ13 กุมภาพันธ์ 2555 .
  81. ^ "ABCs พิมพ์: เจ็ดสหราชอาณาจักรหนังสือพิมพ์แห่งชาติสูญเสียยอดขายพิมพ์ที่มากกว่า 10 ต่อปีร้อยละเมื่อเทียบกับปี" กดราชกิจจานุเบกษา 23 มกราคม 2560 . สืบค้นเมื่อ28 มกราคม 2017 .
  82. ^ "เดลี่เทเลกราฟ – ข้อมูลผู้อ่าน" . งานข่าว. สืบค้นเมื่อ12 เมษายน 2557 .
  83. ^ "เดอะซัน – ข้อมูลผู้อ่าน" . งานข่าว. สืบค้นเมื่อ12 เมษายน 2557 .
  84. ^ "เดลี่เมล์ – ข้อมูลผู้อ่าน" . งานข่าว. สืบค้นเมื่อ12 เมษายน 2557 .
  85. ^ การวิเคราะห์ครั้งที่อ่านประชากรศาสตร์ (ขึ้นอยู่กับตัวเลข NMA วาระข่าวและการโฆษณาในกระดาษ) สามารถมองเห็นในการศึกษาครั้งนี้ ที่จัดเก็บ 20 กุมภาพันธ์ 2010 ที่เครื่อง Wayback
  86. ^ "Ultrasparky: มันก็ไม่เคยเรียกว่าไทม์เก่าโรมัน"
  87. ^ มอริสัน (1953) นับประเภท . สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์. NS. 15.
  88. ^ ล็อกซลีย์, ไซม่อน (2006). ประเภท: ประวัติความลับของตัวอักษร . IB Tauris & Co. Ltd. pp. 130–131. ISBN 1-84511-028-5.
  89. ^ คาร์เตอร์, เอชจี (2004). มอริสัน, สแตนลี่ย์อาร์เธอร์ (1889-1967) พจนานุกรมชีวประวัติของชาติอ็อกซ์ฟอร์ด . รายได้ เดวิด แมคคิทเทอร์ริค. สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด .
  90. ^ "TYPOlis: Times New Roman" . ไทโพลิส.de 3 ตุลาคม 2475 . สืบค้นเมื่อ8 เมษายน 2557 .
  91. ดอว์สัน, ปีเตอร์ (17 ธันวาคม 2019). ความสำคัญของประเภทสารบบ: เป็นแหล่งที่มาของกว่า 1,800 Typefaces และประวัติศาสตร์ของพวกเขา วิ่งกด. NS. 345. ISBN 978-0-7624-6851-5.
  92. อรรถเป็น c คนขับรถ เดวิด (20 พฤศจิกายน 2549) “หลังจาก 221 ปี หนังสือพิมพ์ชั้นนำของโลกเผยโฉมหน้าสด” . ไทม์ส. สืบค้นเมื่อ23 มิถุนายน 2018 .
  93. ^ "พิมพ์ข่าว ใหญ่กว่า เร็วกว่า ดีกว่า" . Fontshop.com สืบค้นเมื่อ8 เมษายน 2557 .
  94. ^ "Times® Font Family Typeface Story" . ฟอนต์.คอม สืบค้นเมื่อ11 ตุลาคม 2021 .
  95. ^ "เนวิลล์โบรดี้วิจัยสตูดิโอสร้างแบบอักษรใหม่และการเปลี่ยนแปลงการออกแบบไทม์เป็นรูปแบบกะทัดรัดยังคงดึงดูดผู้อ่านภักดี" ลอนดอน: Prnewswire.co.uk 15 พฤศจิกายน 2549 . สืบค้นเมื่อ8 เมษายน 2557 .
  96. ^ อัลลันเนวิน "หนังสือพิมพ์อเมริกันและการรักษาทางประวัติศาสตร์ของมัน"วารสารศาสตร์ไตรมาส (1959) 36 # 4 PP 411-22
  97. ^ RB แม็กคอลลิสันและ Readman "การเลือกตั้งทั่วไปของอังกฤษปี 1945", Oxford University Press, 1947, หน้า 181–2.
  98. เดวิด บัตเลอร์และเดนนิส คาวานากห์, "The British General Election of 1997", Macmillan, London, 1997, p. 156.
  99. ^ แลงคาสเตอร์ เดฟ (1 ตุลาคม 2552) "หนังสือพิมพ์สนับสนุนพรรคการเมืองใดบ้าง" . ศุภเนตร. สืบค้นเมื่อ27 ตุลาคม 2010 .
  100. ^ "เจตนาโหวตโดยผู้อ่านหนังสือพิมพ์" . อิปซอส โมริ 9 มีนาคม 2548 . สืบค้นเมื่อ18 กรกฎาคม 2552 .
  101. a b Stoddard, Katy (4 พฤษภาคม 2010). "สนับสนุนหนังสือพิมพ์ในการเลือกตั้งทั่วไปของสหราชอาณาจักร" . เดอะการ์เดียน . ลอนดอน. สืบค้นเมื่อ27 ตุลาคม 2010 .
  102. ^ สมิธ, แมทธิว (7 มีนาคม 2017). "หนังสือพิมพ์ของอังกฤษปีกซ้ายหรือปีกขวาเป็นอย่างไร | YouGov" . ยูโกฟ . สืบค้นเมื่อ14 กันยายน 2020 .
  103. ^ "อเมริกาตัดสินใจ" . ไทม์ส . ลอนดอน. 1 พฤศจิกายน 2555
  104. ^ "ไทม์ดูบนนายกรัฐมนตรีต่อไป: บอริสจอห์นสันที่ไม่มี 10" ไทม์ส . 6 กรกฎาคม 2562 ISSN 0140-0460 . สืบค้นเมื่อ29 กันยายน 2019 . 
  105. ^ "การรับรองของ The Times สำหรับการเลือกตั้งทั่วไป: Back to the Future" . ไทม์ส . 11 ธันวาคม 2562 . สืบค้นเมื่อ13 เมษายน 2020 .
  106. ^ Charlotte, Tobitt (12 ธันวาคม 2019) "ไทม์สขอโทษและจ่ายค่าเสียหายกลั่นแกล้งเพื่ออิหม่ามที่ปรากฏบนบีบีซีอภิปราย" กดราชกิจจานุเบกษา สืบค้นเมื่อ14 ธันวาคม 2020 .
  107. ^ "เดอะไทมส์ตีพิมพ์ขอโทษสุลต่าน Choudhury OBE และตกลงที่จะจ่ายค่าเสียหาย" ข่าว ยังไงก็ได้ 25 กรกฎาคม 2563 . สืบค้นเมื่อ14 ธันวาคม 2020 .
  108. ^ ซาบิน ละเมียด (4 ธันวาคม 2563). "ไทม์จ่าย£ 30k ความเสียหายกว่าบทความหมิ่นประมาทเรียกร้องให้ชาวมุสลิม" ดาวรุ่ง. สืบค้นเมื่อ8 ธันวาคม 2020 .
  109. ^ "ไทม์จ่าย£ 30,000 ความเสียหายหมิ่นประมาทอดีตนักโทษที่กวนตานาโมและ CAGE และปัญหาขอโทษเชื่อมโยงไปยังการอ่านการโจมตีหวาดกลัวผู้ต้องสงสัย" Doughty Street Chambers . สืบค้นเมื่อ7 มิถุนายนพ.ศ. 2564 .
  110. ^ "ไทม์จ่ายค่าเสียหายให้กลุ่มผู้สนับสนุนการเชื่อมโยงตู่ฆาตกรอ่าน" เดอะการ์เดียน . 4 ธันวาคม 2563 . สืบค้นเมื่อ7 มิถุนายนพ.ศ. 2564 .
  111. สมิธ, นีล (17 กันยายน พ.ศ. 2546) "ดาราสาวนำเทศกาลลอนดอน" . ข่าวบีบีซี สืบค้นเมื่อ20 กรกฎาคม 2555 .
  112. ^ "ไทม์สและเดอะซันเดย์ไทบี้แบนเทศกาลวรรณกรรม" เทศกาลบี้แบน สืบค้นเมื่อ28 ธันวาคม 2019 .
  113. ^ "อำนาจหรืออิทธิพล: นักข่าวการศึกษาสามารถสร้างความแตกต่างได้" . 1997 . สืบค้นเมื่อ23 มกราคม 2556 .
  114. ^ รอย Greenslade "Witherow และ Ivens ยืนยันว่าเป็นบรรณาธิการของไทม์สและซันเดย์ไทม" ,เดอะการ์เดีย , 27 กันยายน 2013
  115. ^ "The Times ฉบับภาษาไอริชเปิดตัว" . การตลาด . ie 16 เมษายน 2561 . สืบค้นเมื่อ16 เมษายน 2018 .
  116. ^ "WATCH: Gavan Reilly ช่วยให้เรามีการปรับปรุงโดยรวมจากเที่ยงวัน - # GE16" วันนี้ fm
  117. ^ "The Times ฉบับไอร์แลนด์พร้อมพิมพ์" . www.news.co.uk ครับ สืบค้นเมื่อ1 มิถุนายน 2560 .
  118. ^ ฮอร์แกน-โจนส์ แจ็ค; สแลตเตอรี, ลอร่า (21 พฤษภาคม 2019). "ไทม์ส ไอร์แลนด์ ให้กองบรรณาธิการส่วนใหญ่ ซ้ำซาก" . ไอริชไทม์ส .
  119. ^ "รีวิวขั้นสุดยอด" . ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด . 6 พฤศจิกายน 2544 . สืบค้นเมื่อ20 กรกฎาคม 2555 .
  120. ^ แรมเซย์, ฟิโอน่า (2 ตุลาคม 2552). "The Times เปิดตัวนิตยสารวิทยาศาสตร์ ยูเรก้า" . แคมเปญ. สืบค้นเมื่อ29 ธันวาคม 2019 .
  121. ^ Twitter, วิลเลียม Turvill (1 ตุลาคม 2012) "ข่าวต่างประเทศยืนยันการปิดของนิตยสารไทม์วิทยาศาสตร์ยูเรก้า" กดราชกิจจานุเบกษา สืบค้นเมื่อ29 ธันวาคม 2019 .
  122. ^ "The Times Books – มรดกของเรา" . คอลลินส์ . เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อ 29 ธันวาคม 2019 . สืบค้นเมื่อ29 ธันวาคม 2019 .
  123. ^ เคส เจนนิเฟอร์ เอ็ม.; Huisman, Jeroen (14 ตุลาคม 2558). การวิจัยอุดมศึกษา: มุมมองระหว่างประเทศเกี่ยวกับทฤษฎีนโยบายและการปฏิบัติ เลดจ์ ISBN 978-1-317-38206-5.
  124. ^ Shippey, ทอม (2016). "รูปแบบต่างๆ ของ Newspeak: คำถามเปิดของ Nineteen Eighty-Four" . ฮาร์ดการอ่าน: การเรียนรู้จากนิยายวิทยาศาสตร์ ข้อความและการศึกษานิยายวิทยาศาสตร์ของลิเวอร์พูล สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล. NS. 233. ISBN 9781781384398.
  125. ^ ลิน สกีย์, ดอเรียน (4 มิถุนายน 2019). กระทรวงความจริง: ชีวประวัติของจอร์จเวลล์ 1984 กลุ่มสำนักพิมพ์ Knopf Doubleday NS. 78. ISBN 978-0-385-54406-1.
  126. ^ ล่ำเร็กซ์ (12 พฤษภาคม 2010) ฆาตกรรมโดยหนังสือ สำนักพิมพ์บ้านสุ่ม. หน้า vi. ISBN 978-0-307-75606-0.
  127. ^ ล่ำเร็กซ์ (28 เมษายน 2010) อันตรายสามเท่า. สำนักพิมพ์บ้านสุ่ม. NS. 119. ISBN 978-0-307-75630-5.
  128. ^ มัลแลน จอห์น (28 ธันวาคม 2545) "ใบอนุญาติขาย" . เดอะการ์เดียน . ลอนดอน. สืบค้นเมื่อ20 กรกฎาคม 2555 .

อ่านเพิ่มเติม

ลิงค์ภายนอก