ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่น

ในการแพร่ภาพกระจายเสียงในอเมริกาเหนือ ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่น ( LMA ) หรือข้อตกลงการจัดการท้องถิ่นเป็นสัญญาที่บริษัท หนึ่ง ตกลงที่จะดำเนินกิจการ สถานี วิทยุหรือโทรทัศน์ที่บุคคลอื่นเป็นเจ้าของ โดยพื้นฐานแล้ว มันเป็นประเภทของการเช่าหรือ การซื้อเวลา

ภายใต้ ข้อบังคับ ของคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร (FCC) ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่นจะต้องให้บริษัทที่ดำเนินงานสถานี (หุ้นส่วน "อาวุโส") ภายใต้ข้อตกลงควบคุมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของสถานี รวมถึงการเงิน บุคลากร และการเขียนโปรแกรมของสถานี ผู้ได้รับใบอนุญาตเดิม (หุ้นส่วน "รุ่นน้อง") ยังคงรับผิดชอบตามกฎหมายสำหรับสถานีและการปฏิบัติการ เช่น การปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ในบางครั้ง "ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่น" อาจหมายถึงการแบ่งปันหรือการทำสัญญาเฉพาะบางฟังก์ชันเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขายโฆษณา นอกจากนี้ยังอาจเรียกว่าข้อตกลงนายหน้าตามเวลา ( TBA ) ข้อตกลงการขายในท้องถิ่น ( LSA ) ข้อตกลงบริการการจัดการ ( MSA ) หรือโดยทั่วไปคือข้อตกลงการขายร่วม ( JSA ) หรือข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกัน ( SSA ) JSA จะนับรวมในการเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์และวิทยุ [1] [2]ในแคนาดา ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่นระหว่างสถานีในประเทศต้องได้รับความยินยอมจากคณะกรรมการวิทยุโทรทัศน์และโทรคมนาคมของแคนาดา (CRTC) แม้ว่าRogers Mediaจะใช้ข้อตกลงที่คล้ายกันในการควบคุมสถานีวิทยุที่มีฐานอยู่ในสหรัฐฯ ในบริเวณชายแดนตลาด .

การใช้ข้อตกลงการแบ่งปันที่เพิ่มขึ้นโดยบริษัทสื่อเพื่อสร้างduopolies แบบ รวม "เสมือน" กลายเป็นข้อขัดแย้งระหว่างปี 2009 ถึง 2014 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเตรียมการที่บริษัทซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกและทรัพย์สินของสถานีโทรทัศน์ แต่ขายใบอนุญาตให้กับ "shell" บุคคลที่สามในเครือ คอร์ปอเรชั่นซึ่งทำข้อตกลงกับเจ้าของสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อดำเนินการสถานีในนามของพวกเขา นักเคลื่อนไหวแย้งว่าผู้แพร่ภาพกระจายเสียงใช้ข้อตกลงเหล่านี้เป็นช่องโหว่สำหรับกฎระเบียบการเป็นเจ้าของของ FCC โดยที่พวกเขาลดจำนวนสื่อท้องถิ่นในตลาดผ่านการรวมกลุ่มหรือการรวมรายการข่าวโดยสิ้นเชิง และช่วยให้เจ้าของสถานีมีอำนาจเพิ่มขึ้นใน การเจรจาขอความยินยอมในการส่งสัญญาณซ้ำกับผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบสมัครสมาชิก ในท้องถิ่น เจ้าของสถานีโต้แย้งว่าข้อตกลงการแบ่งปันเหล่านี้ช่วยให้การดำเนินงานมีความคล่องตัวและคุ้มค่า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องของสถานีที่ได้รับการจัดอันดับต่ำกว่าและ/หรืออ่อนแอทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดขนาดเล็ก [3]

ในปี 2014 ภายใต้ประธานTom Wheeler FCC เริ่มเพิ่มการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับการใช้ข้อตกลงดังกล่าว โดยเฉพาะการขายร่วมกัน เพื่อหลบเลี่ยงนโยบายของตน เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 คณะกรรมาธิการได้ลงมติให้ข้อตกลงการขายร่วมถือเป็นกรรมสิทธิ์หากหุ้นส่วนอาวุโสขายเวลาโฆษณาให้กับพันธมิตรได้ 15% ขึ้นไป และห้ามการเจรจายินยอมในการส่งสัญญาณซ้ำที่ประสานงานระหว่างสองในสี่สถานีชั้นนำในตลาด . Wheeler ระบุว่าเขาวางแผนที่จะจัดการกับข้อตกลงด้านการตลาดและการบริการที่ใช้ร่วมกันในท้องถิ่นในอนาคต การเปลี่ยนแปลงจุดยืนยังกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการซื้อกิจการที่เสนอในขณะนั้นโดยNexstar Media GroupและSinclair Broadcast Groupซึ่งแทนที่จะใช้ข้อตกลงการแบ่งปันเพื่อควบคุมพวกเขา ได้ย้ายการเขียนโปรแกรมและความเกี่ยวข้องเครือข่ายที่มีอยู่ไปยังช่องสัญญาณย่อยดิจิทัลของสถานีที่มีอยู่ของบริษัทใน หรือสถานีพลังงานต่ำ (ซึ่งไม่อยู่ภายใต้ข้อจำกัดความเป็นเจ้าของ) จากนั้นจึงสละการควบคุมสถานีเดิมโดยการขายใบอนุญาตให้กับบุคคลที่สาม เช่น ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงที่เป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อย

ประวัติศาสตร์และภูมิหลัง

เนื่องจากข้อจำกัดของ FCC ในการเป็นเจ้าของสถานีในขณะนั้น (ซึ่งทำให้สถานีวิทยุหลายแห่งไม่สามารถเป็นเจ้าของร่วมกันได้) ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่นด้านวิทยุ ซึ่งสถานีขนาดเล็กจะขายเวลาออกอากาศทั้งหมดให้กับบุคคลที่สามเพื่อซื้อเวลา แพร่หลายระหว่างทศวรรษ 1970 ถึงต้นทศวรรษ 1990 พันธมิตร เหล่านี้ทำให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงรายใหญ่มีช่องทางในการขยายการเข้าถึงของตน และผู้แพร่ภาพกระจายเสียงรายเล็กก็มีวิธีการในการรับกระแสรายได้ที่มั่นคง ใน ปีพ.ศ. 2535 FCC เริ่มอนุญาตให้บริษัทกระจายเสียงเป็นเจ้าของสถานีวิทยุหลายแห่งในตลาดเดียว หลังจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ข้อตกลงทางการตลาดในท้องถิ่นส่วนใหญ่ไม่ได้รับความนิยมสำหรับวิทยุ เนื่องจากขณะนี้มีความเป็นไปได้สำหรับผู้แพร่ภาพกระจายเสียงที่จะซื้อสถานีอื่นทันทีแทนที่จะเช่า ซึ่งส่งผลทำให้เกิดการรวมตัวของมวลชนในอุตสาหกรรมวิทยุ อย่างไรก็ตามผู้แพร่ภาพกระจายเสียงยังคงใช้ข้อตกลงทางการตลาดในท้องถิ่นเพื่อช่วยในการเปลี่ยนสถานีที่ได้มากับเจ้าของใหม่ [4]

ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่นฉบับแรกใน โทรทัศน์ อเมริกาเหนือเกิดขึ้นในปี 1991 เมื่อ Sinclair Broadcast Group ซื้อบริษัทในเครือFox WPGH-TVในพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย เนื่องจากซินแคลร์เป็นเจ้าของสถานีอิสระ WPTT (ปัจจุบันคือ MyNetworkTVในเครือWPNT ) ในตลาดนั้นแล้ว ซึ่งจะละเมิดกฎของ FCC ซึ่งในเวลานั้นห้ามไม่ให้มี duopolies ของสถานีโทรทัศน์ ซินแคลร์จึงตัดสินใจขาย WPTT ที่มีเรตต่ำกว่าให้กับผู้จัดการของสถานี Eddie Edwards แต่ยังคงดำเนินการสถานีผ่าน LMA (ในที่สุดซินแคลร์ก็ซื้อสถานีคืน - จากนั้นจึงกำหนดอักษรเรียก WCWB - ทันทีในปี พ.ศ. 2543 หลังจากที่คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารเริ่มอนุญาตให้มีกรรมสิทธิ์ร่วมกันของสถานีโทรทัศน์สองแห่งในตลาดเดียวกัน ก่อให้เกิดการผูกขาดทางกฎหมาย) . [5]

การใช้ข้อตกลงการตลาดในท้องถิ่นของซินแคลร์จะนำไปสู่ปัญหาทางกฎหมายในปี 2542 เมื่อ Glencairn, Ltd. (ตั้งแต่ปรับโครงสร้างใหม่เป็นCunningham Broadcasting ) ประกาศว่าจะซื้อกิจการในเครือ Fox KOKH-TVในโอคลาโฮมาซิตีโอคลาโฮมาจากSullivan Broadcasting; ต่อมา Glencairn ได้ประกาศแผนการขายสถานีที่มีอยู่ 5 แห่งจาก 11 สถานีที่มีอยู่ซึ่งดำเนินการโดยซินแคลร์ภายใต้ LMA ให้กับบริษัทนั้นโดยสิ้นเชิง เนื่องจากครอบครัวของ Julian Smith ผู้ก่อตั้ง Sinclair Broadcast Group ควบคุมสินทรัพย์หุ้นของ Glencairn 97% (ซึ่งยังคงเป็นกรณีภายใต้โครงสร้างของคันนิงแฮม) และบริษัทจะต้องได้รับการชำระด้วยหุ้นของ Sinclair ตามลำดับสำหรับการซื้อ KOKH และบริษัทในเครือWB ที่เป็นเจ้าของ Sinclair KOCBจะก่อให้เกิดการผูกขาด อย่างมีประสิทธิภาพ โดยละเมิดกฎของ FCC กลุ่ม พันธมิตร Rainbow/PUSH (นำโดยJesse Jackson ) ยื่นคำท้าทายต่อการขายกับ FCC โดยอ้างถึงความกังวลเกี่ยวกับบริษัทเดียวที่ถือใบอนุญาตออกอากาศสองใบในตลาดเดียว และแย้งว่า Glencairn กำลังปลอมตัวเป็นบริษัทที่เป็นเจ้าของโดยชนกลุ่มน้อยที่แยกจากกัน (Edwards, ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานของ Glencairn เป็นคนอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน ) เมื่อจริงๆ แล้วมันเป็นแขนงหนึ่งของซินแคลร์ที่บริษัทเคยควบคุมสถานีผ่าน LMA หลังจากที่ FCC ปรับปรุงกฎการเป็นเจ้าของสื่อเพื่อให้บริษัทเดียวเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์สองแห่งในตลาดเดียวกันในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2542 ซินแค ลร์ได้ปรับโครงสร้างข้อตกลงเพื่อรับ KOKH ทันที ในปี 2544 FCC ได้ออกค่าปรับ 40,000 ดอลลาร์ต่อซินแคลร์สำหรับการควบคุม Glencairn อย่างผิดกฎหมาย [8]

ในปี 1999 FCC ได้แก้ไขกฎการเป็นเจ้าของสื่อเพื่อนับ LMA ที่เกิดขึ้นหลังวันที่ 5 พฤศจิกายน 1996 ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 15% ของวันที่ออกอากาศตามขีดจำกัดการเป็นเจ้าของสำหรับเจ้าของสถานีนายหน้า [9]ถึงกระนั้น โครงสร้างข้อตกลงการขายและการบริการที่ใช้ร่วมกันที่เกี่ยวข้องก็เริ่มแพร่หลายมากขึ้นในช่วงทศวรรษ 2000; ข้อตกลงการจ้างบุคคลภายนอกเหล่านี้แพร่ขยายออกไประหว่างปี 2554 ถึง 2556 เมื่อเจ้าของสถานี เช่น Sinclair และNexstar Broadcasting Groupเริ่มขยายพอร์ตโฟลิโอของตนด้วยการซื้อสถานีเพิ่มเติมในความพยายามที่จะ ขยาย ขนาดตลอดจนได้รับประโยชน์จากการเจรจายินยอมในการส่งสัญญาณซ้ำกับผู้ให้บริการเคเบิลทีวีและโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม .

การใช้งาน

การรวมบัญชี

การใช้ LMA ทั่วไปในการแพร่ภาพโทรทัศน์คือการสร้าง "การผูกขาดเสมือน" โดยที่สถานีที่ดำเนินการภายใต้ข้อตกลงจะรวมเป็นหนึ่งเดียว การดำเนินงานของสถานีสามารถปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพเพื่อความคุ้มค่าผ่านการแบ่งปันทรัพยากร เช่น สิ่งอำนวยความสะดวก การขายโฆษณา บุคลากร และการเขียนโปรแกรม [10]ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงหลายรายที่มีส่วนร่วมในการปฏิบัติเชื่อว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อการอยู่รอดของสถานีโทรทัศน์ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดขนาดเล็ก ซึ่งการเข้าถึงผู้ชมโดยรวมนั้นน้อยกว่าตลาดที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เขตเมืองใหญ่ ที่มีประชากรหนาแน่น และ การประหยัดต้นทุนที่เกิดขึ้นได้จากการรวมทรัพยากรและพนักงานอาจจำเป็นต่อการจัดหาเงินทุนในการดำเนินงานต่อเนื่องของสถานี [10] [11]

ข้อตกลงการแบ่งปันอาจใช้เป็นช่องโหว่ในการควบคุมสถานีโทรทัศน์ในสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ตามกฎหมายที่จะเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ทั้งหมด ตัวอย่างเช่น กฎข้อบังคับของ FCC อนุญาตให้บริษัทเดียวเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ที่ใช้พลังงานเต็มรูปแบบมากกว่าหนึ่งสถานีในตลาดที่กำหนด หากมีเจ้าของสถานีที่แตกต่างกันอย่างน้อยแปดแห่ง และยังห้ามมิให้เป็นเจ้าของสถานีที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดสองสถานีขึ้นไปจากสี่สถานี (อิงตามจำนวนผู้ชมต่อวัน) ในตลาด LMA หรือข้อตกลงที่คล้ายกันไม่ส่งผลกระทบต่อการเป็นเจ้าของใบอนุญาตของสถานี ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ต้องการการอนุมัติจาก FCC ในการจัดตั้ง และทั้งสองสถานียังถือว่าถูกต้องตามกฎหมายในการดำเนินการแยกจากจุดยืนการออกใบอนุญาต [11]ทั้งTribune MediaและGannett Companyจำเป็นต้องใช้ข้อตกลงการบริการร่วมกันเป็นช่องโหว่ที่คล้ายกันในการควบคุมสถานีบางแห่งในการซื้อLocal TVและBelo ในปี 2013 ตามลำดับ เนื่องจากพวกเขาไม่ได้รับการยกเว้นจาก หนังสือพิมพ์ข้ามของ FCC ข้อจำกัดการเป็นเจ้าของในตลาดที่ได้รับผลกระทบ [12] [13]ทั้งสองบริษัทได้แยกแขนออกเผยแพร่ในฐานะบริษัทอิสระ; บริษัทสำนักพิมพ์ทริบูนและบริษัทแกนเนตต์ เทกนาซึ่งเป็นเจ้าของทรัพย์สินด้านสื่อกระจายเสียงและสื่อดิจิทัลในอดีตของแกนเน็ตต์ ได้รับใบอนุญาตอีกครั้งสำหรับสถานีส่วนใหญ่ที่ได้รับผลกระทบภายหลังการแยกทาง เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ภายใต้การบริหารของทรัมป์ FCC ได้ลงมติเห็นชอบให้ยกเลิกข้อกำหนดสำหรับตลาดที่ยังคงมีเจ้าของสถานีที่แตกต่างกันแปดแห่งเพื่อที่จะอนุญาตให้มี duopolies แต่ห้ามการเป็นเจ้าของสถานีสองแห่ง สถานีสี่อันดับแรกในตลาดยังคงอยู่ [16]

ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงยังสามารถเก็บค่าธรรมเนียมการขนส่งสำหรับสถานีที่พวกเขาดำเนินการภายใต้ข้อตกลงร่วมกันในนามของเจ้าของ ซึ่งมักจะรวมข้อตกลงการขนส่งกับสถานีที่พวกเขาเป็นเจ้าของโดยสิ้นเชิง สิ่งนี้อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน LMA ระหว่างสองสถานีที่เป็นพันธมิตรกับเครือข่าย "หลัก" ทำให้ผู้ออกอากาศสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นสำหรับการยินยอมในการส่งสัญญาณซ้ำจากผู้ให้บริการโทรทัศน์ในการดำเนินสถานี ซึ่งอาจส่งผลให้บริษัทเคเบิลขนาดเล็กไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นได้ บังคับ ผู้ให้บริการเคเบิลทีวีสนับสนุนการห้ามข้อตกลงการแบ่งปันระหว่างสถานีโทรทัศน์ด้วยเหตุผลเฉพาะนี้ ในสหรัฐอเมริกา FCC ไม่อนุญาตให้ผู้ออกอากาศสมรู้ร่วมคิดกันในการเจรจาค่าธรรมเนียมการยินยอมในการส่งสัญญาณซ้ำอีกต่อไป [3] [10] [11]

การดำเนินการในนามของเจ้าของบุคคลที่สาม

แม้ว่า LMA ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการว่าจ้างการดำเนินงานของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งไปยังอีกสถานีหนึ่ง ในบางครั้ง บริษัทอาจดำเนินการสถานีภายใต้ LMA, JSA หรือ SSA แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเจ้าของสถานีในตลาดนั้นก็ตาม ตัวอย่างหนึ่งเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม 2013 เมื่อบริษัท Louisiana Media (เป็นเจ้าของโดยNew Orleans SaintsและTom Bensonเจ้าของNew Orleans Hornets ) ได้ทำข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกันกับRaycom Mediaเพื่อบริหารบริษัทในเครือFox เดิมของบริษัทใน New Orleans , Louisiana , WVUE- ดีที ; ในขณะที่ Louisiana Media Company ยังคงความเป็นเจ้าของและใบอนุญาตของสถานี ทรัพย์สินอื่นๆ ถูกครอบครองโดย Raycom ซึ่งเป็นเจ้าของสถานีในตลาดที่อยู่ติดกับนิวออร์ลีนส์ (รวมถึงแบตันรูช , แจ็กสัน , บิล็อกซี , เลคชาร์ลส์และรีพอร์ต ) แต่ไม่ใช่ในนิวออร์ลีนส์เอง เบ็นสันได้รับข้อเสนอจาก Raycom และคนอื่น ๆ ให้ซื้อสถานี แต่ไม่พร้อมที่จะขาย WVUE ทันที [17] [18]เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2017 Raycom ได้ซื้อสถานีในราคา 51.8 ล้านดอลลาร์ [19]

การควบคุมช่องทางการออกอากาศจากต่างประเทศ

LMA ยังอนุญาตให้บริษัทควบคุมสถานีต่างประเทศจากภายนอกประเทศของตนได้ บริษัทสื่อของแคนาดาRogers Mediaใช้ข้อตกลงการขายร่วมกันเพื่อดำเนินการCape VincentสถานีวิทยุWLYK ในนิวยอร์กโดยเป็นสถานีที่มีเป้าหมายไปที่ตลาดในแคนาดาในบริเวณใกล้เคียงที่เมืองคิงส์ ตัน รัฐออนแท รีโอซึ่งเป็นเจ้าของCKXC-FMและCIKR-FM Rogers ถือหุ้น 47% ใน Border International Broadcasting ซึ่งเป็นผู้รับใบอนุญาตของ WLYK [20] [21]

ในทำนองเดียวกันEntravision Communications CorporationควบคุมXHDTV-TDTซึ่ง เป็นสถานีใน เมือง Tijuanaประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Televisora ​​Alco ซึ่งดำเนินการเป็นสถานีภาษาอังกฤษที่ให้บริการในตลาดชายแดนของซานดิเอโก [22]

ผลกระทบของ LMA

สิ่งอำนวยความสะดวกในสตูดิโอที่ใช้ร่วมกันโดยWBFF , WNUVและWUTBในบัลติมอร์ ; Sinclair Broadcast Group เจ้าของ WBFF ดำเนินการ WNUV และ WUTB ซึ่งCunningham BroadcastingและDeerfield Media เป็นเจ้าของ

องค์กรเพื่อสาธารณประโยชน์ไม่อนุมัติการใช้ LMA สำหรับ duopolies เสมือนที่หลีกเลี่ยงกฎของ FCC เนื่องจากผลกระทบที่มีต่ออุตสาหกรรมการแพร่ภาพกระจายเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลลัพธ์ของการควบรวมกิจการผ่านการใช้ LMA ที่ผิดปกติ [10] [11]ในตลาดที่ duopolies เป็นไปไม่ได้ตามกฎหมาย บริษัทอาจเลือกที่จะจัดตั้งหนึ่งโดยการซื้อสินทรัพย์ "ที่ไม่มีใบอนุญาต" ของสถานี (เช่น สิ่งอำนวยความสะดวกทางกายภาพ สิทธิ์ในการเขียนโปรแกรม และทรัพย์สินทางปัญญา อื่น ๆ ) และการขาย ใบอนุญาตนั้นให้กับบริษัท "รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์" บุคคลที่สาม (ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับผู้ซื้อ) ซึ่งในทางกลับกัน จะเข้าสู่ LMA หรือข้อตกลงที่คล้ายกันกับหุ้นส่วนอาวุโส FCC รับรู้ถึงความเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์โดยการเป็นเจ้าของใบอนุญาตและรหัสสิ่งอำนวยความสะดวก เท่านั้น และไม่ใช่จากการเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่ "ไม่มีใบอนุญาต" เหล่านี้ ซึ่งหมายความว่าหุ้นส่วนอาวุโสจะกลายเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการสถานีโดยพฤตินัย แต่รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์ยังคงเป็นเจ้าของตามกฎหมาย [10] [11] [23]แม้ว่า FCC จะกำหนดบริษัทรถเทียมข้างรถจักรยานยนต์ให้เป็นองค์กรอิสระจากบริษัทที่ใช้มันเพื่อดำเนินการสถานีภายนอกเพื่อวัตถุประสงค์ในการออกใบอนุญาต สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ไม่ได้กำหนดดังกล่าว โดยต้องมีรายงานเกี่ยวกับรถเทียมข้างรถจักรยานยนต์ เพื่อรวมอยู่ในงบการเงินของผู้ออกอากาศ [24] [25]

ทั้ง Sinclair และ Nexstar มีชื่อเสียงจากการใช้รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์บ่อยครั้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายและการรวมกลุ่ม โดยร่วมมือกับบริษัทต่างๆ เช่น Cunningham Broadcasting, Deerfield Media , Mission Broadcastingและแม้แต่กันและกันในกรณีของอดีต duopolite เสมือนในHarrisburg , Pennsylvaniaระหว่าง WLYH- TV ในเครือ CBS ​​เป็นเจ้าของซินแคลร์ และ WLYH-TVในเครือ CW เป็นเจ้าของ Nexstar (ซึ่งสิ้นสุดในปี 2558 ท่ามกลางการเข้าซื้อกิจการAllbritton Communications ของซินแคลร์ ซึ่งทำให้WHTM-TVขายให้กับ Media General เพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับ WHP และขายใบอนุญาตของ WYLH ให้กับHoward Stirk Holdings ), [26] [27]และRochester, New York ระหว่าง WROC-TVในเครือ CBS ​​ของ Nexstar และWUHF ในเครือ Fox ของ Sinclair (ซึ่งสิ้นสุดในเดือนมกราคม 2014 หลังจาก Deerfield Media เข้าซื้อกิจการในเครือ ABC WHAM-TV ) [10] [11] [28]

แม้ว่าจะไม่เหมือนกันในวงกว้างเหมือนกับ Sinclair และ Nexstar แต่ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงบางรายมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่คล้ายคลึงกันกับบริษัทรถเทียมข้างรถจักรยานยนต์บางแห่งในฐานะหุ้นส่วนสำหรับข้อตกลงเหล่านี้:

  • Raycom Mediaมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่คล้ายกันกับAmerican Spirit Mediaในตลาดเช่นToledo, Ohio (ที่ American Spirit Media ซื้อWUPW ในเครือ Fox จากLIN Mediaในปี 2012 โดยการดำเนินงานของสถานีนั้นถูกยึดครองโดยWTOL ในเครือ CBS ​​), [29]บน ในทางกลับกันสถานี Fox สองแห่งที่ Raycom เป็นเจ้าของ ได้แก่WFLXในเวสต์ปาล์มบีชและKNIN-TVในบอยซีได้รับการจัดการโดยScripps ' WPTVและKIVI-TVตามลำดับ [30] [31]
  • Grey Televisionอยู่ในเครือของ Sidecar Excalibur Broadcasting ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Don Ray อดีตผู้บริหาร Grey เกรย์เข้าซื้อกิจการ Raycom Media ในปี 2019 โดยให้สามารถควบคุมสถานี American Spirit Media ได้ มีข้อยกเว้น รวมถึงWUPVและKYOU-TVซึ่ง Raycom ซื้อกิจการล่วงหน้าก่อนการซื้อWUPW /Toledo ซึ่ง SSA รวมอยู่ในการขายสถานีแม่WTOLให้กับ Tegna เนื่องจาก Grey เป็นเจ้าของWTVGใน ปัจจุบัน [33]และWFXG /Augusta—ซึ่งขายให้กับLockwood Broadcast Groupเนื่องจากมีduopoly WRDW-TV / WAGT-CD ที่มีอยู่ของ Grey [34]
  • Granite Broadcastingดำเนินการ duopolies เสมือนจริงในฟอร์ตเวย์ น รัฐอินเดียนาและดุลูทรัฐมินนิโซตาพร้อมด้วยรถเทียมข้างรถจักรยานยนต์Malara Broadcast Group ต่อมาสถานีถูกขายให้กับQuincy MediaและSagamoreHill Broadcastingโดย Quincy ดำเนินการสถานีของ SagamoreHill ชั่วคราวภายใต้ SSA ในฟอร์ตเวย์น Quincy ได้ซื้อหุ้นส่วนรุ่นน้องก่อนหน้านี้WPTA ในเครือ ABC ของ Malara โดย SagamoreHill รับWISE-TV ในเครือ NBC แทน [35]
  • News-Press & Gazette Companyอยู่ในเครือของรถเทียมข้าง VistaWest Media สำหรับสถานีต่างๆ เช่นKIDK (ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกยึดครองโดย NPG ภายใต้ การเป็นเจ้าของ Fisher Communications ) และKCOY-TV (ภายใต้ การเป็นเจ้าของ Cowles Publishing Company ) ทั้งสองบริษัทตั้งอยู่ในเมืองเซนต์โจเซฟ รัฐมิสซูรี [36] [37] [38]

ผลกระทบต่อการเขียนโปรแกรม

สถานีที่เป็นพันธมิตรผ่านข้อตกลงการแบ่งปันอาจรวมการดำเนินงานรายการของพวกเขาไว้ด้วยกัน: การเผยแพร่ข่าวท้องถิ่นเกี่ยวกับพันธมิตรรุ่นเยาว์ใน LMA หากดำเนินการแผนกข่าวแยกต่างหากก่อนการก่อตั้ง LMA อาจถูกกำหนดเวลาใหม่หรือปรับขนาดกลับเพื่อป้องกันการแข่งขันโดยตรงกับการออกอากาศทาง สถานีที่ทำหน้าที่เป็นหุ้นส่วนอาวุโส (ลักษณะหลังพบได้น้อยกับ LMA ที่เกี่ยวข้องกับเฉพาะสถานีในเครือกับหนึ่งในสี่เครือข่ายโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุด ) สถานีอาจแบ่งปัน ทรัพยากร ในการรวบรวมข่าวแต่คงการถ่ายทอดข่าวแยกออกไป ซึ่งมีความแตกต่างจากการนำเสนอออนแอร์ ผู้ประกาศข่าว และรูปแบบโดยรวม โดยมีระดับความเป็นอิสระที่แตกต่างกันไป [39]ในกรณีเหล่านี้ การเผยแพร่ข่าวที่ดูเหมือนแยกจากกันในสถานีนายหน้าใน duopoly ในที่สุดอาจประกอบด้วยเนื้อหาข่าวที่บรรจุใหม่จากสถานีอื่น [11]อีกทางหนึ่ง สถานีอาจรวมรายการข่าวของตนไว้ภายใต้แบรนด์ร่วมเดียว [23] [40]

พนักงานที่ซ้ำซ้อนมักถูกเลิกจ้างโดยเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการรวมบัญชี และการแบ่งปันเนื้อหาข่าวจะช่วยลดจำนวนเสียงของบรรณาธิการในตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่เป็นหนึ่งในคำเตือนของการผลักดันให้ห้ามการทำข้อตกลงเอาท์ซอร์สโดยนักวิจารณ์การรวมสื่อ ซึ่งยังแนะนำว่า LMA ส่งผลให้การรายงานข่าวท้องถิ่นในสถานีนายหน้าลดลง [10] [11] [41]

ขึ้นอยู่กับวิธีโครงสร้างข้อตกลงการจ้างบุคคลภายนอก ตลอดจนวิธีการตั้งโปรแกรมสถานีนายหน้า วิธีการรวมสถานีและจำนวนรายการข่าวที่นำเสนอบนสถานีนายหน้าอาจแตกต่างกันไป ตัวอย่างเช่น:

  • ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2551 Tribune Broadcasting และLocal TV LLCได้รวมการดำเนินงานของบริษัทในเครือ CW และ Fox ที่เกี่ยวข้องในเดนเวอร์และเซนต์หลุยส์ซึ่งเป็นผลมาจากข้อตกลงการจัดการทั่วทั้งกลุ่มระหว่างทั้งสองบริษัท [42] [43]ในเดนเวอร์ CW ​​ในเครือKWGN-TVย้ายเข้าไปอยู่ในโรงงานของ Fox ในเครือ KDVR ในย่าน Speer ; ขณะที่อยู่ในเซนต์หลุยส์ Fox ในเครือKTVIแม้ว่าจะเป็นหุ้นส่วนอาวุโสใน LMA กับKPLR ในเครือ CW แต่ก็ย้ายเข้าไปอยู่ใน สตูดิโอMaryland Heightsของสถานีหลัง ทั้งสองเมือง (และยังคงเป็น) ตลาดชั้นนำ 25 อันดับแรก ทำให้เดนเวอร์และเซนต์หลุยส์เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดซึ่งมีสถานีภาษาอังกฤษเกี่ยวข้องกับ LMA; อย่างไรก็ตาม ทั้งสองเมืองมีสถานีเพียงพอที่จะอนุญาตให้มีการผูกขาดทางกฎหมาย (ซึ่งเป็นไปไม่ได้กับ KPLR และ KTVI เนื่องจากทั้งคู่เป็นหนึ่งในสี่สถานีที่ได้รับคะแนนสูงสุดในเซนต์หลุยส์ในขณะนั้น โดยนำหน้าบริษัทในเครือ ABC ที่ถูกท้าทายเรตติ้งKDNL-TV ) และมีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับการดำเนินงานข่าวโทรทัศน์อย่างน้อยสี่แห่ง (เดนเวอร์มีห้าแห่งและเซนต์หลุยส์มีสถานีผลิตข่าวสี่แห่งก่อนการก่อตั้ง LMA) [42]
KWGN และ KPLR ย้ายรายชื่อผู้เล่นตัวจริงในช่วงไพรม์ไทม์ของ CW หนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น (ถึง 20.00 น.) จากช่วงเวลาที่เครือข่ายแนะนำ และเปลี่ยนการออกอากาศภาคค่ำเป็น 19.00 น. (การออกอากาศช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ถูกยกเลิกพร้อมกับการย้าย KPLR มี ตั้งแต่ขยายการออกอากาศข่าวเวลา 19.00 น. เป็นเย็นวันเสาร์และวันอาทิตย์) เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับรายการข่าวเวลา 21.00 น. ของ KDVR และ KTVI; KWGN ยังคงรายการข่าวช่วงเช้าวันธรรมดาไว้ (ซึ่งแข่งขันโดยตรงกับรายการข่าวช่วงเช้าของ KDVR) แต่ยกเลิกรายการข่าวในเวลา 17.30 น. และต่อมาคือ 11.00 น. ในทางตรงกันข้าม KPLR (ซึ่งเคยจัดรายการข่าวช่วงไพรม์ไทม์สำหรับประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่) ในที่สุดก็เพิ่มรายการข่าวช่วงเที่ยงวันและช่วงบ่ายที่มีความยาวเป็นชั่วโมงในที่สุด [44] [45] [46] [47] [48]ข้อตกลง LMA ทั้งสองฉบับกลายเป็นคู่ทางกฎหมายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2556 เมื่อทริบูนสรุปการเข้าซื้อกิจการทีวีท้องถิ่น [49] [50]
  • ในปี พ.ศ. 2552 Raycom Media (เจ้าของKHNLและKFVE ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ NBC และ MyNetworkTV ซึ่งมีฐานอยู่ในโฮโนลูลู ) ประกาศว่าจะนำกิจการของKGMBในเครือCBS ​​ในท้องถิ่น (ซึ่งในขณะนั้นเป็นเจ้าของโดย MCG Capital Corporation) โดยให้บริษัทควบคุมสถานีโทรทัศน์สามแห่ง ในฮาวาย _ ข้อตกลงนี้เป็นข้อตกลงที่ซับซ้อนซึ่งเกี่ยวข้องกับการซื้อขายสินทรัพย์ที่ไม่มีใบอนุญาตของ KFVE (เช่นสัญญาณเรียกขาน การเขียนโปรแกรม และความร่วมมือด้านเครือข่าย ) สำหรับของ KGMB (ทำให้สถานีอยู่ภายใต้การเป็นเจ้าของ Raycom อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ใช้ใบอนุญาตสัญญาณ และสัญญาณ ของ KFVE ช่องเสมือน 5) และเข้าครอบครอง KFVE (ซึ่งย้ายไปยังใบอนุญาตช่อง 9 ที่เป็นของ MCG Capital) ภายใต้ข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกัน เนื่องจากลักษณะของการแลกเปลี่ยน Swap ไม่ใช่ธุรกรรมที่ต้องได้รับการแทรกแซงจาก FCC นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงสัญญาณเรียกขาน จากนั้นทั้งสามสถานีก็รวมเข้าด้วยกันเป็นปฏิบัติการข่าวที่ใช้ร่วมกันซึ่งมีตราสินค้าว่าHawaii News Now ตำแหน่งโดยประมาณ 68 ตำแหน่งจากทั้งหมด 198 ตำแหน่งจากทั้งสามสถานีจะถูกตัดออกโดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง [23] [40]เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2013 MCG Capital ได้ยื่นฟ้องขาย KFVE ให้กับ American Spirit Media ดังกล่าว หลังจากการเข้าซื้อกิจการ Raycom โดย Grey Television ใบอนุญาตของ KFVE ก็ถูกขายให้กับ Nexstar ซึ่งเปิดสถานีอีกครั้งในฐานะน้องสาวของKHON -TV ใน เครือ Fox [52] [53] [54]
  • ในปี 2010 การดำเนินงานของWAGTซึ่งเป็นบริษัทในเครือ NBC ของSchurz Communicationsในเมืองออกัสตารัฐจอร์เจียถูกครอบงำโดย WJBF - TVซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ABC ของMedia General ทั้งสองสถานีถูกรวมเข้าไว้ในสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ที่ มีความสามารถ ความคมชัดสูงซึ่งสร้างขึ้นบนเว็บไซต์ของ ร้าน Barnes & Noble เดิม โดยมีสตูดิโอแยกกันสำหรับแต่ละสถานี และสตูดิโอแห่งที่สามที่ใช้ร่วมกัน แม้จะมีการควบรวมกิจการ แต่ทั้งสองสถานีก็มีเป้าหมายที่จะรักษาความเป็นอิสระจากกันและกัน ทั้ง WAGT และ WJBF ยังคงรักษาอัตลักษณ์ออนแอร์ ห้องข่าว และแผนกขายภายในสถานที่ของตนเอง แม้ว่าการเผยแพร่ข่าวของทั้งสองสถานีจะแชร์เนื้อหาวิดีโอ "ข้อเท็จจริง" บางส่วน แต่ก็ผลิตขึ้นโดยแยกจากกัน อย่างไรก็ตาม หลังจากการควบรวมกิจการ พนักงานฝ่ายบริหารส่วนใหญ่ของ WAGT ถูกไล่ออก และพนักงานคนอื่นๆ ได้ถูกมอบหมายให้ไปดำรงตำแหน่งอื่นอีกครั้ง [39] [55] [56]ข้อตกลงดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นหลังจากที่เกรย์ซื้อสถานี แต่ได้รับการคืนสถานะในช่วงสั้น ๆ หลังจากดำเนินการทางกฎหมายโดย Media General หลังจากคำสั่งห้ามถูกยกเลิก Grey ก็เข้าควบคุม WAGT อีก ครั้งในวันที่ 28 มีนาคม 2016 โดยเพิ่มรายการข่าวเวลา 17:30 น. และ 19:00 น. เฉพาะสถานี โดยส่วนที่เหลือจำลองจาก WRDW [58] [59]
  • ในปี 2010 Nexstar ได้ประกาศการดำเนินการข่าวร่วมกันครั้งใหม่ภายใต้ ชื่อ Eyewitness Newsสำหรับคลัสเตอร์รวมในยูทิกา / โรม นิวยอร์กซึ่งประกอบด้วย Fox และ MyNetworkTV ในเครือWFXVและWPNY-LP ที่เป็นเจ้าของ Nexstar และ WUTR ในเครือ ABC ที่เป็นเจ้าของ Mission และ WUTRในเครือ ABC ที่เป็นเจ้าของ Mission . ต่างจากตัวอย่างอื่น ๆ ไม่มีสถานีใดที่มีการเผยแพร่ข่าวที่มีอยู่แล้วในขณะนั้น แผนกข่าวดั้งเดิมของ WUTR ถูกปิดในปี 2546 โดยเจ้าของคนก่อนClear Channel Communicationsเพื่อเป็นมาตรการประหยัดต้นทุน และ WFXV ไม่เคยออกอากาศรายการข่าวท้องถิ่นเลย กระดานชนวนประกอบด้วยการแถลงข่าวในช่วงเช้าและเย็นทาง WUTR, อีกครั้งของการแถลงข่าวช่วงเย็นของ WUTR ทาง WPNY และการแถลงข่าวเวลา 22.00 น. ทาง WFXV ด้วยรูปแบบที่รวดเร็วซึ่งมุ่งเป้าไปที่กลุ่มประชากรอายุน้อย Steve Merren รองประธานบริหารของสถานี(ซึ่งมาจากWKTV ในเครือ NBC ซึ่งมีการดำเนินการข่าวโทรทัศน์เพียงแห่งเดียวในตลาดก่อนที่จะมีการจัดตั้งการดำเนินการข่าวของ Nexstar) เชื่อว่า "[เป็น] สำคัญที่ชุมชนต้องมีแหล่งอื่น ของข่าว เรามีหนังสือพิมพ์หนึ่งฉบับและสถานีข่าวหนึ่งแห่งและชุมชนก็จะได้ประโยชน์จากอีกเสียงหนึ่ง” [60] [61] [62]
  • ในเอวันส์วิลล์ รัฐอินเดียนา Mission Broadcasting ได้เข้าซื้อกิจการสถานีอิสระในขณะนั้นWTVW (ปัจจุบันเป็นพันธมิตรของ CW) ในปี 2554 โดย Nexstar Broadcasting เจ้าของเดิมยังคงทำหน้าที่ปฏิบัติการภายใต้ SSA WTVW รวมการดำเนินการข่าวกับWEHT ในเครือ ABC ซึ่ง Nexstar ซื้อขาย WTVW ให้กับ Mission เพื่อแลกกับการได้รับ WEHT จาก Gilmore Broadcasting Corporation และลดปริมาณการออกอากาศข่าวในช่วงเช้าวันธรรมดาจากสี่ชั่วโมงเหลือสองชั่วโมงและเวลา 6:00 น. การรายงานข่าวช่วงเย็น ยกเว้นวันอาทิตย์ ซึ่งคงเหลือหนึ่งชั่วโมง จากหนึ่งชั่วโมงถึง 30 นาที (เหลือเพียงรายการข่าวช่วงเช้าสองชั่วโมง เที่ยงครึ่งชั่วโมง และ 18.30 น. และรายการข่าวยาวหนึ่งชั่วโมง เวลา 21.00 น. ). จากนั้นทั้งสองสถานีก็รวมเข้าด้วย กันเป็นปฏิบัติการข่าวที่ใช้ร่วมกันซึ่งมีตราสินค้าว่าEyewitness News [63] [64]
  • ในเดือนพฤศจิกายน 2554 ในเมืองทูซอน รัฐแอริโซนาBeloได้ละทิ้งการดำเนินงานของ Fox และ MyNetworkTV duopoly KMSBและKTTUให้กับ Raycom Media การดำเนินงานของทั้งสองสถานี พร้อมด้วยการผลิตรายการข่าวเวลา 21.00 น. ของ KMSB ดำเนินการโดยสถานี CBS ของ Raycom KOLD- TV Peter L. Diaz ประธาน Belo Media Operations โน้มน้าวว่าการรวมกิจการจะส่งผลให้ "มีการผลิตที่ดีขึ้น และเพิ่มรายการข่าวสำหรับตลาดทูซอน" โดยอ้างถึงการเพิ่มรายการข่าวภาคเช้าที่ผลิตในท้องถิ่นของ Raycom ให้กับ KMSB และการอัพเกรดรายการข่าวของ KMSB ให้มีความคมชัดสูง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะตัดสินว่าไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นในตลาดอื่น แต่ดิแอซตั้งข้อสังเกตว่าข้อตกลง "[อนุญาต] ให้เราเพิ่มผลิตภัณฑ์ข่าวของเราซึ่งเราไม่สามารถทำอย่างอื่นได้" การรวมบัญชีส่งผลให้มีการเลิกจ้างพนักงานของทั้งสองสถานีเกือบทั้งหมด นอกเหนือจากพนักงานขายโฆษณาซึ่งยังคงทำงานโดย Belo แต่ทำงานจากโรงงานของ KOLD การเข้าซื้อกิจการ Belo โดย Gannett ในปี 2013 มีผลกระทบเพียง เล็กน้อยต่อ triopoly เสมือน; แม้ว่าใบอนุญาตของสถานีจะถูกขายให้กับบุคคลที่สามเพื่อให้เป็นไปตามข้อ จำกัด การเป็นเจ้าของข้ามหนังสือพิมพ์ แต่ Raycom ยังคงดำเนินการสถานี แต่แผนกขายของพวกเขายังคงดำเนินการโดย Gannett ใน ทางกลับกันใบอนุญาตก็ถูกขายให้กับTegnaซึ่งแยกตัวออกจากแผนกกระจายเสียงของ Gannett ในเดือนธันวาคม2558
  • การขายนิวพอร์ตเทเลวิชั่น ในปี 2555 นำไปสู่การก่อตั้งควอโดรโพลิเสมือนแบบเต็มกำลังสองตัว ในลิตเติลร็อครัฐอาร์คันซอ Nexstar และ Mission Broadcasting ได้สร้าง quadropoly เสมือนซึ่งประกอบด้วยสอง duopolies; สถานี NBC KARK-TVและสถานี MyNetworkTV KARZ-TV (เป็นเจ้าของโดย Nexstar) พร้อมด้วยสถานี Fox KLRT-TVและสถานี CW KASN (เป็นเจ้าของโดย Mission ดำเนินการโดย Nexstar ภายใต้ข้อตกลงการตลาดในท้องถิ่น) ทั้งสี่สถานีถูกรวมเข้าไว้ในสิ่งอำนวยความสะดวกของ KARK พนักงาน 30 คนถูกเลิกจ้างโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรวมบัญชี ด้วยเหตุ นี้ KLRT จึงลดรายการข่าวในช่วงกลางคืนเวลา 17.00 น. จากหนึ่งชั่วโมงเหลือ 30 นาที (จำกัดไว้ที่เวลา 5:30 น. ครึ่งชั่วโมง) และลดรายการข่าวในเวลา 22.00 น. ในขณะที่เพิ่มวันธรรมดาสองชั่วโมง ออกอากาศภาคเช้าและคงรายการข่าวยาวเป็นชั่วโมงไว้เมื่อเวลา 21.00 น. [67]
ซินแคลร์ได้ก่อตั้งข้อตกลงที่คล้ายกันในMobile , Alabamaระหว่าง การผูกขาด Pensacola ที่มีอยู่ของ WEAR-TVในเครือ ABC และ MyNetworkTV ในเครือWFGXและ duopoly Mobile ที่เพิ่งได้มาของWPMI ในเครือ NBC และสถานีอิสระWJTC (เป็นเจ้าของโดย Deerfield Media) อย่างไรก็ตาม สถานีต่างๆ ไม่ได้ถูกรวมเข้าด้วยกัน และยังคงรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกในสตูดิโอ แผนกข่าว และเจ้าหน้าที่ของตนเองไว้ WEAR และ WPMI ยังผลิตรายการข่าวที่แข่งขันกันในเวลา 21.00 น. สำหรับพันธมิตร duopoly ที่เกี่ยวข้อง [68] [69] [70]

ปฏิกิริยาและการกระทำของรัฐบาล

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 Citicastersซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Clear Channel Communications ถูกปรับ 25,000 ดอลลาร์สำหรับการใช้ข้อตกลงนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และการดำเนินคดีในการควบคุมYoungstownสถานีวิทยุในพื้นที่โอไฮโอ WBTJ (101.9 FM ตอนนี้ WYLR ); บริษัทยังเป็นเป้าหมายของการร้องเรียนในการใช้KFJO (FM)เพื่อออกอากาศซ้ำKSJOหลังจากที่ขาย KFJO ให้กับผลประโยชน์ของชนกลุ่มน้อยในนามแล้ว [71] [72] [73] [74]

ในปี 2009 สภาสื่อแห่งฮาวายร้องเรียน FCC เกี่ยวกับ การดำเนินงาน Hawaii News Now ของ Raycom โดยระบุว่าจะ "ลดความหลากหลายของเสียงในท้องถิ่นในชุมชนโดยตรง โดยแทนที่การเผยแพร่ข่าวอิสระบนสถานีนายหน้าด้วยสถานีนายหน้า" เพื่อเป็นการตอบสนอง FCC ระบุว่าจะเริ่มสอบสวนเรื่องนี้ [11] [23]

ในปี พ.ศ. 2554 หลังจากสูญเสียความร่วมมือกับFoxสำหรับWFFT-TV ชั่วคราว ไปยังช่องย่อยของWISE-TVเนื่องจากข้อพิพาทเรื่องการชดเชยแบบย้อนกลับ Nexstar (แดกดันเนื่องจากใช้แนวทางปฏิบัติที่คล้ายคลึงกันในตลาดอื่น ๆ ) [11]ได้ยื่นฟ้องคดีต่อต้านการผูกขาดกับ Granite Broadcasting หุ้นส่วนผู้จัดการของสถานี โต้แย้งว่ามันได้สร้างการผูกขาดในการขายโฆษณาในท้องถิ่นโดยการควบคุมช่องทางการจำหน่ายสำหรับเครือข่ายหลักสี่เครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ( ABCและMyNetworkTVบนWPTAและNBC , Fox และThe CWบนWISE-TV ; เป็นเจ้าของ โดยMalara Broadcast Groupและดำเนินการภายใต้ข้อตกลงโดย Granite) คดี ดังกล่าวได้รับการตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ผ่านข้อตกลงร่วมกัน หลังจากนั้น Fox ก็ได้คืนให้กับ WFFT แล้ว [76]

การเข้าซื้อกิจการ

Gannett เข้าซื้อกิจการ Belo

เบโลทาวเวอร์ในดัลลั ส เท็ก ซั

การเข้าซื้อกิจการ Belo ของบริษัท Gannett ในปี 2013 ถูกต่อต้านโดยองค์กรต่างๆ เช่น American Cable Association และFree Pressเนื่องจาก Gannett มีแผนที่จะใช้ LMA และบริษัทเชลล์สองแห่งที่อดีตผู้บริหาร Belo และFisher Communications เป็นเจ้าของ (ตามลำดับ Sander Media และ Tucker Operating Co.) เพื่อหลบเลี่ยงข้อจำกัดการเป็นเจ้าของหนังสือพิมพ์ FCC ในเมืองหลุยส์ วิล ล์ฟีนิกซ์พอร์ตแลนด์ ออริกอนและทูซอน แม้ว่า Gannett แย้งว่าการเตรียมการนั้นถูกกฎหมาย แต่ Craig Aaron ประธาน Free Press ระบุว่า "FCC ไม่ควรปล่อยให้ Gannett ฝ่าฝืนกฎ การรวมสื่อส่งผลให้นักข่าวในห้องข่าวน้อยลงและมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคลื่นวิทยุน้อยลง การรวมศูนย์สื่อไว้ในมือ เพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้นที่ได้รับประโยชน์จากตัวบริษัทเองเท่านั้น" ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้แกนเนตต์มีสามฝ่ายเสมือนจริงในฟีนิกซ์ ซึ่งประกอบด้วยสถานี NBC KPNXสถานีอิสระKTVKและKASW ใน เครือ CW ในทูซอน บริษัทในเครือ Fox KMSB และบริษัทในเครือ MyNetworkTV KTTU ดำเนินการโดย KOLD-TV ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ CBS ​​ของ Raycom Media ภายใต้ข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกันที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กรรมสิทธิ์ของ Belo แต่ Gannett จะยังคงจัดการการขายโฆษณาสำหรับสถานีต่างๆ [66]

ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2556 กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาได้บล็อกแกนเนตต์จากการใช้ข้อตกลงกับแซนเดอร์ มีเดีย เพื่อดำเนินการบริษัทในเครือ CBS ​​KMOVในเมืองเซนต์หลุยส์ ควบคู่ไปกับสถานี NBC ของตนเองKSDKและสั่งให้แกนเนตต์ขาย KMOV แม้ว่า Gannett วางแผนที่จะดำเนินการ KMOV แยกจาก KSDK แต่กรมก็ตัดสินว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นการละเมิดกฎหมายต่อต้านการผูกขาดเนื่องจากจะช่วยลดการแข่งขันในการขายโฆษณา หลังจากปิดการซื้อ Belo Meredith Corporationได้ประกาศข้อตกลงในการซื้อ KMOV พร้อมด้วย KTVK และ KASW เนื่องจากเมเรดิธจะมีการผูกขาดระหว่าง KTVK และKPHO-TV ในเครือของ Phoenix CBS KASW จึงต้องขายให้กับ SagamoreHill Broadcasting และดำเนินการโดย Meredith ภายใต้ LMA [12] [66] [78]อันเป็นผลมาจากการพิจารณาของ FCC เกี่ยวกับข้อตกลงการแบ่งปันสถานีใหม่ใด ๆ ในวันที่ 23 ตุลาคม 2014 เมเรดิธจะย้อนรอยแผนนี้และขาย KASW ให้กับ Nexstar Broadcasting Group แทนซึ่งจะเป็นผู้ดำเนินการสถานี เป็นอิสระจาก KTVK และ KPHO [79]

หลังจากที่ Gannett แยกตัวออกเป็นบริษัทกระจายเสียงและสำนักพิมพ์อิสระTegna, Inc.ซึ่งเป็นเจ้าของสถานีของ Gannett ภายหลังการแยกทาง ได้ซื้อใบอนุญาตคืนให้กับสถานี Sander Media และนำสถานีเหล่านั้นกลับมาอยู่ภายใต้การควบคุมเต็มรูปแบบ [14]

ซินแคลร์เข้าซื้อกิจการ Allbritton

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเข้าซื้อกิจการAllbritton Communicationsเดิมซินแคลร์วางแผนที่จะขายสถานีที่มีอยู่ในสามตลาด ได้แก่ชาร์ลสตัน เซาท์แคโรไลนา เบอร์มิงแฮม แอละแบมาและแฮร์ริสเบิร์ก เพนซิลเวเนียซึ่งAllbritton เป็นเจ้าของสถานีอยู่แล้ว แต่ยังคงดำเนินการสถานีเหล่านั้นภายใต้ข้อตกลงการตลาดในท้องถิ่น . WABMและWTTOในเบอร์มิงแฮมและWHP-TVในแฮร์ริสเบิร์กจะถูกขายให้กับDeerfield Mediaและ WMMP ในชาร์ลสตันจะขายให้กับ Howard Stirk Holdings ซึ่งเป็นบริษัทกระจายเสียงที่เป็นเจ้าของโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอนุรักษ์นิยมArmstrong Williams Howard Stirk Holdings ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 2013 ด้วยการซื้อสถานีที่ขัดแย้งกันสองแห่งในการซื้อกิจการBarrington Broadcasting ก่อนหน้า นี้ ของซินแคลร์ [81]

ในเดือนธันวาคม 2013 Barbara Kreisman หัวหน้าแผนกวิดีโอของ FCC ได้ส่งจดหมายเรียกร้องข้อมูลจาก Sinclair Broadcast Group เกี่ยวกับแง่มุมทางการเงินของการดำเนินงาน "รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์" และเตือนว่าในตลาดทั้งสามที่กล่าวมาข้างต้น "ธุรกรรมที่เสนอจะส่งผลให้มีการยกเลิก สถานะปู่ของข้อตกลงการตลาดในท้องถิ่นบางประการ และทำให้ธุรกรรมละเมิดกฎการเป็นเจ้าของทีวีท้องถิ่นของเรา" มีการยืนยันว่าข้อตกลง ดังกล่าวอาจถูกกฎหมายหากสถานีที่ได้รับผลกระทบดำเนินการภายใต้ข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกันเท่านั้น ซินแคลร์ปรับโครงสร้างข้อตกลงในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2557 โดยเลือกที่จะขาย WHP-TV, WMMP และ WABM และยุติ SSA กับ WTAT ในเครือ Fox ที่เป็นเจ้าของคันนิงแฮมในชาร์ลสตันเพื่อรับสถานีที่ Allbritton เป็นเจ้าของในตลาดเหล่านั้น ( WCIV , WHTM-TVและWBMA-LDในขณะเดียวกันก็สร้างการผูกขาดใหม่ระหว่าง บริษัทในเครือ ABCและCWในเบอร์มิงแฮม) เช่นเดียวกับข้อตกลงด้านการดำเนินงานหรือทางการเงินกับผู้ซื้อสถานีที่จะขายให้กับบุคคลอื่น [83] [84]

ในเดือนพฤษภาคม 2014 ซินแคลร์เปิดเผยใน FCC โดยระบุว่าไม่พบผู้ซื้อสำหรับสถานีทั้งสามที่ได้รับผลกระทบ จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงธุรกรรม ใน แฮร์ริสเบิร์ก ซินแคลร์เลือกที่จะคง WHP-TV ไว้ และขาย WHTM ให้กับ Media General อย่างไรก็ตามในชาร์ลสตันและเบอร์มิงแฮม บริษัทเสนอให้ปิดสถานีทั้งหมด (แทนที่จะขายให้กับผู้ซื้อรายอื่นที่จะจัดการกับความรับผิดชอบในการปฏิบัติงานด้วย) เพื่อให้สามารถรักษา duopolies ทางกฎหมายได้ มอบใบอนุญาตสำหรับ WCIV และรีพีตเตอร์เต็มกำลังของ WBMA-LD (WJSU และ WCFT) และย้ายการเขียนโปรแกรม ABC ไปยังสถานี WMMP และ WABM ที่มีอยู่ของซินแคลร์ตามลำดับ ซึ่งจะเปลี่ยนการเขียนโปรแกรม MyNetworkTV ที่มีอยู่ไปเป็นช่องสัญญาณย่อยดิจิทัล หลังจากเกิดความ ล่าช้าเกือบหนึ่งปี ข้อตกลงของซินแคลร์ในการซื้อออลบริตตันได้รับการอนุมัติจาก FCC เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ข้อจำกัดของ FCC ในข้อตกลงการขายร่วมกันสำหรับสถานีโทรทัศน์

เพื่อตอบสนองต่อคำวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับ duopolies เสมือนและข้อตกลงการแบ่งปัน FCC เริ่มพิจารณาการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นเพื่อแก้ไขช่องโหว่เหล่านี้ ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2556 คณะกรรมาธิการได้จัดทำข้อเสนอที่จะทำให้ข้อตกลงการขายร่วมนับเช่นเดียวกับความเป็นเจ้าของ [88]

ในการประชุมศาลากลางเดือนมกราคม 2014 Tom Wheeler ประธาน FCC เปิดเผยว่าเขาวางแผนที่จะตรวจสอบการใช้ข้อตกลงสไตล์ LMA และบริษัทเชลล์อย่างละเอียดมากขึ้น โดยระบุว่า "มีการอ้างอิงสองสามรายการในการตัดสินใจสองสามครั้งล่าสุดที่เรา" ได้กล่าวว่าเรากำลังจะทำสิ่งที่แตกต่างออกไปสำหรับสิ่งที่เรียกว่าบริษัทเชลล์เหล่านี้" ต่อมาในเดือนนั้น มีรายงานว่า FCC ได้ระงับการเข้าซื้อกิจการที่รอดำเนินการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริษัทเชลล์ไว้ชั่วคราว เพื่อให้คณะกรรมาธิการสามารถหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนโยบายของตนได้ ข้อตกลงที่ได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจครั้งนี้ ได้แก่ การซื้อซินแคลร์/ออลบริตตันตามที่กล่าวไว้ข้างต้น [89] [90]

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557 FCC ประกาศว่าจะมีการลงคะแนนเสียงในวันที่ 31 มีนาคมในข้อเสนอห้ามข้อตกลงการขายร่วมที่เกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์โดยสิ้นเชิง ทำให้ข้อตกลงดังกล่าวมีสาเหตุมาจากข้อจำกัดการเป็นเจ้าของของ FCC หากพันธมิตรอาวุโสขายเวลาโฆษณา 15% ขึ้นไป ของสถานีพันธมิตรรุ่นเยาว์ที่แข่งขันกันใน JSA การห้ามใช้กับทั้งข้อตกลงการแบ่งปันที่มีอยู่ภายใต้โครงสร้างดังกล่าวตลอดจนธุรกรรมสถานีที่รอดำเนินการซึ่งรวมถึง JSA เจ้าของสถานีจะได้รับระยะเวลาผ่อนผันสองปีในการผ่อนคลายหรือแก้ไขข้อตกลงการขายร่วมกันที่ละเมิดนโยบาย การเจรจายินยอมการส่งสัญญาณซ้ำที่ประสานงานกันระหว่างสองในสี่สถานีที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในตลาดเดียวก็จะถูกห้ามภายใต้ข้อเสนอนี้เช่นกัน วีลเลอร์ยังเสนอกระบวนการเร่งด่วนในการตรวจสอบข้อตกลงการขายร่วมกันเป็นกรณี ๆ ไป โดยอนุญาตให้สละกฎเกณฑ์หากผู้ออกอากาศสามารถพิสูจน์ได้ว่าข้อตกลงการขายร่วมกันโดยเฉพาะนั้นเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ [91] [92]

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 FCC Media Bureau ได้ออกประกาศว่าจะวิเคราะห์ธุรกรรมของสถานีโทรทัศน์เพิ่มเติมซึ่งรวมถึงข้อตกลงการแบ่งปัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกรรมที่มีตัวเลือกการซื้อที่ "อาจตอบโต้สิ่งจูงใจใดๆ ที่ผู้รับใบอนุญาตต้องเพิ่มมูลค่าของสถานี เนื่องจากผู้รับอนุญาตอาจไม่น่าจะตระหนักถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นนั้น" [93]ภายใต้บทบัญญัติใหม่ ผู้ออกอากาศจะต้องแสดงให้เห็นในแอปพลิเคชันธุรกรรมของตนว่าข้อตกลงดังกล่าวจะตอบสนองประโยชน์สาธารณะอย่างไร [93]สมาคมผู้แพร่ภาพกระจายเสียงแห่งชาติ (NAB) ซึ่งพร้อมด้วยกลุ่มสถานีเช่น Sinclair Broadcast Group ไม่อนุมัติข้อเสนอที่จะห้าม JSAs - นำเสนอข้อเสนอประนีประนอม ซึ่งผู้รับอนุญาตที่เป็นนายหน้าในข้อตกลงการแบ่งปันจะยังคงควบคุมอยู่ การเขียนโปรแกรมของสถานีมากกว่าอย่างน้อย 85 เปอร์เซ็นต์ รักษารายได้จากการขายโฆษณาอย่างน้อย 70 เปอร์เซ็นต์ และ "รักษามูลค่าสถานีอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ไว้ในลิขสิทธิ์" Ajit Paiกรรมาธิการ FCC และ Gordon Smith ประธาน NAB ก็ไม่เห็นด้วยกับกฎใหม่ในข้อตกลงการขายร่วมกัน โดยเชื่อว่าพวกเขาจะกีดกันการเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์โดยบริษัทที่เป็นเจ้าของชนกลุ่มน้อย อย่างไรก็ตามทอม วีลเลอร์ เสนอข้อจำกัดต่างๆ ด้วยความหวังที่จะส่งเสริมให้ผู้หญิงและชนกลุ่มน้อยเป็นเจ้าของสถานีมากขึ้น เนื่องจากการควบรวมกิจการอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ผ่านการควบรวมกิจการของบริษัทและข้อตกลงการแบ่งปัน [96]

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 FCC ลงมติ 3–2 เพื่ออนุมัติการห้ามข้อตกลงการขายร่วมที่เสนอ และโหวต 5–0 เพื่ออนุมัติการห้ามที่เสนอในการเจรจายินยอมการส่งสัญญาณซ้ำที่ประสานงานระหว่างสองในสี่สถานีที่ได้รับคะแนนสูงสุดภายในตลาดที่กำหนด การห้าม JSA มีผลบังคับใช้ในวันที่ 19 มิถุนายน 2014 ภายใต้ข้อจำกัด ดังกล่าว FCC จะออกกฎในการสละสิทธิ์เพื่อรักษา JSA ที่มีอยู่ที่เลือกไว้ภายใน 90 วันนับจากวันที่ยื่นใบสมัคร นอกจากนี้ FCC ยังได้เริ่มขอความคิดเห็นเกี่ยวกับนโยบายเพื่อจัดการกับข้อตกลงอื่นๆ เช่น ข้อตกลงการบริการที่ใช้ร่วมกัน [2] [3] [98]ข้อห้ามในโทรทัศน์ JSAs ได้รับการเสนอตั้งแต่ต้นปี 2547 หนึ่งปีหลังจากที่ FCC ลงมติให้ปฏิบัติต่อ JSAs ระหว่างสถานีวิทยุในฐานะ duopolies แม้จะมีข้อเท็จจริงนี้ บริษัทกระจายเสียงวิพากษ์วิจารณ์การแบน โดยกล่าวหาว่าคณะกรรมาธิการใช้การแบนดังกล่าวเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการประมูลสิ่งจูงใจคลื่นความถี่ที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 และระบุว่าการแบนจะทำให้พวกเขาเสียเปรียบในระหว่างการเจรจายินยอมในการส่งสัญญาณซ้ำกับ ผู้ให้บริการโทรทัศน์ระบบบอกรับเป็นสมาชิก [99] [100]

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558 ในฐานะผู้สนับสนุนงบประมาณของรัฐบาลกลาง ระยะเวลาผ่อนผันสำหรับการคลี่คลายหรือแก้ไข JSA ที่มีอยู่ได้ขยายเป็น 10 ปี [101]เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2016 ศาลอุทธรณ์สหรัฐอเมริกาสำหรับรอบที่สามได้ยกเลิกข้อจำกัดในข้อตกลงการขายร่วม โดยตัดสินว่า FCC ไม่สามารถจัดการกฎการเป็นเจ้าของของตนได้หากไม่มี "[ใน] สี่ปีที่ผ่านมา [ปฏิบัติตาม] ภาระหน้าที่ในการทบทวนกฎ [the] และพิจารณาว่าเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะหรือไม่" เมื่อ วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ภายใต้การบริหารของทรัมป์ FCC ลงมติเห็นชอบไม่ให้มี JSA ที่เป็นกรรมสิทธิ์อีกต่อไป [16]

การขายกิจการและการรวมช่องสัญญาณย่อยของสถานี

การตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เพิ่มขึ้นที่กำหนดโดย FCC เกี่ยวกับการตลาดในท้องถิ่น บริการที่ใช้ร่วมกัน และข้อตกลงการขายร่วมกัน ได้นำไปสู่มาตรการที่รุนแรงยิ่งขึ้นโดยบริษัทกระจายเสียงที่พยายามจะใช้สิ่งเหล่านี้ในการซื้อกิจการ ในปี 2014 บริษัทกระจายเสียงสองแห่งประกาศเจตนารมณ์ที่จะปิดสถานีที่ได้มาทั้งหมดและรวมรายการของพวกเขาลงในสถานีที่มีอยู่ผ่านมัลติคาสท์ แทนที่จะพยายามใช้รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์และข้อตกลงการแบ่งปัน หรือขายสถานีเหล่านั้นให้กับบุคคลอื่นที่จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ในแต่ละวันของพวกเขา การดำเนินงานวัน [103] [104]

ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2557 ซินแคลร์แจ้ง FCC ว่าไม่พบผู้ซื้อ WABM หรือ WMMP ซึ่งเป็นสถานี MyNetworkTV ของบริษัทในเบอร์มิงแฮม แอละแบมา และชาร์ลสตัน เซาท์แคโรไลนา ว่ามีแผนที่จะขายในการซื้อ Allbritton Communications ในเบอร์มิงแฮม บริษัทเสนอให้คืนใบอนุญาตของ WCFT-TV และ WJSU-TV ซึ่งเป็นดาวเทียม เต็มกำลังสองดวง ของบริษัทในเครือ ABC WBMA-LD โดยแปลง WABM ให้เป็นดาวเทียมเต็มกำลังของ WBMA-LD และย้ายรายการ MyNetworkTV ที่มีอยู่ ไปยังช่องสัญญาณย่อยดิจิทัลของ WABM (แม้ว่าการจำลอง WBMA-LD จะถูกวางไว้บนช่องย่อยของ WABM แทนในขณะที่รายการ MyNetworkTV ยังคงอยู่ในช่องหลัก) ในทำนองเดียวกัน ในชาร์ลสตัน ซินแคลร์วางแผนที่จะยอมจำนนใบอนุญาตของ WCIV และย้ายสังกัดและการเขียนโปรแกรม ABC ไปที่ WMMP ในทั้งสองกรณี ซินแคลร์เชื่อว่าสถานีของตนเองมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเทคนิคที่เหนือกว่าสถานีที่ตั้งใจจะยอมจำนน [85] [104]ซินแคลร์สามารถรักษา WBMA-LD ไว้ได้ไม่ว่าในกรณีใด ๆ เนื่องจาก FCC ไม่ได้กำหนดข้อจำกัดความเป็นเจ้าของในสถานีพลังงานต่ำ [105]

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557 Grey Television ประกาศว่าจะปิดสถานีหกสถานีและรวมรายการที่มีอยู่เข้ากับช่องย่อยของสถานีที่ Grey เป็นเจ้าของในตลาดของตน อย่างไรก็ตาม ต่างจากซินแคลร์ตรงที่เกรย์ระบุว่าจะขายใบอนุญาตของสถานีที่ถูกปิดให้กับผู้แพร่ภาพกระจายเสียงที่เป็นชนกลุ่มน้อยโดยร่วมมือกับสภาสื่อและโทรคมนาคมของชนกลุ่มน้อย ภายใต้เงื่อนไขว่าพวกเขาจะดำเนินการแยกจากสถานีอื่นในตลาด และไม่มี การใช้ข้อตกลงการแบ่งปันใดๆ สถานีทั้งหกแห่งเป็นของบริษัทอื่นที่ไม่ใช่เกรย์ แต่ทรัพย์สินที่ไม่มีใบอนุญาตนั้นเป็นของเกรย์ หรือดำเนินการโดยสถานีที่ตอนนี้เกรย์เป็นเจ้าของภายใต้ข้อตกลง เกรย์จะปฏิบัติการสถานีที่ได้รับผลกระทบภายใต้ LMA จนกว่าการขายและการรวมบัญชีจะเสร็จสมบูรณ์ นอกเหนือจากหนึ่ง สถานีส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงเหล่า นี้เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อสถานีของ Grey จากHoak Media สถานีทั้งสามแห่งนี้ถูกปิดทันทีในวันเดียวกัน ในขณะที่ส่วนที่เหลือยังคงดำเนินการโดยเกรย์จนกว่าการขายจะเสร็จสิ้น [103] [106] [107] เกรย์ประกาศผู้ซื้อสถานีเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2014

หกสถานีที่ได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนไหวของเกรย์ ได้แก่ :

  • KHAS-TV ( Hastings / Lincoln, Nebraska ) ซึ่งก่อนหน้านี้ Hoak เป็นเจ้าของ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2014 KHAS-TV ถูกปิดตัวลงและรายการ NBC ถูกย้ายไปยังช่องหลักของKSNB-TV (ช่อง 4) เกรย์ซื้อ KSNB ภายใต้การสละสิทธิ์ของสถานีที่ล้มเหลวในการจัดตั้ง duopoly กับสถานี CBS KOLN/KGINและดำเนินการสถานีในฐานะ พันธมิตร MyNetworkTV / MeTVที่มีรายการท้องถิ่นที่เน้นที่เนบราสกาตอนกลาง โปรแกรมที่มีอยู่นี้ถูกย้ายไปยัง KSNB-DT2 เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง [109] [110]เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2014 สถานีถูกขายให้กับ Legacy Broadcasting เมื่อ วันที่ 21 พฤษภาคม 2018 Grey ตกลงที่จะรับ KNHL จาก Legacy Broadcasting ในราคา 475,000 ดอลลาร์ และกลายเป็นสถานีดาวเทียมของ KSNB-TV [111]
  • KNDX/KXND ( บิสมาร์ก / ไมนอต์ นอร์ทดาโคตา ) เป็นเจ้าของโดย Prime Cities Broadcasting ซึ่งขอให้ FCC ยกเลิกการขายสถานีให้กับ Excalibur Broadcasting (รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์ของอดีตผู้บริหาร Grey Don Ray) [32]ซึ่งจะมี ทำให้พวกเขาเป็นน้องสาวของ เครือ NBC North Dakotaที่ถูกซื้อกิจการจาก Hoak โดย Grey [112]เกรย์ได้รับทรัพย์สินที่ไม่มีใบอนุญาตของสถานีเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2014; จากนั้นทั้งสองสถานีถูกถอดออกออกอากาศในวันที่ 13 มิถุนายน 2014 โดยรายการ Fox ถูกย้ายไปยังช่องย่อยของสถานี NBC North Dakota ( KMOT , KQCD-TVและKFYR-TV ) เมื่อ วันที่ 27 สิงหาคม 2014 สถานีถูกขายให้กับ Legacy Broadcasting [108]
  • KXJB-TVและKAQY ( ฟาร์โก นอร์ทดาโคตาและโคลัมเบีย / มอนโร ลุยเซียนาเอลโดราโด อาร์คันซอ ) ทั้งคู่เป็นเจ้าของโดย Parker Broadcasting และดำเนินการโดยสถานี Hoak (ปัจจุบันคือ Grey) ทั้งสองเดิมจะขายให้กับ Excalibur Broadcasting เมื่อ วันที่ 27 สิงหาคม 2014 KXJB-TV ถูกขายให้กับ Major Market Broadcasting และ KAQY ให้กับ Legacy Broadcasting [108]
  • KJCT ( แกรนด์จังค์ชัน โคโลราโด ) เข้าซื้อกิจการโดย Excalibur ในเดือนสิงหาคม 2556 จากNews-Press & Gazette Companyและเข้ารับช่วงต่อโดยKKCO ที่มีเจ้าของโดย Grey หลังจากการซื้อกิจการ เมื่อ วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557 สถานีถูกขายให้กับ Chang Media Group และต่อมาได้เปิดตัวอีกครั้งในชื่อสถานีโทรทัศน์Cozi KGBY [108] [114]

หลังจากการอนุมัติการซื้อ Allbritton ของซินแคลร์ กรรมาธิการ Ajit Pai วิพากษ์วิจารณ์นโยบายใหม่ของ FCC และสนับสนุนข้อเสนอของซินแคลร์ที่จะปิดสถานีเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายเหล่านั้น โดยอธิบายว่าสถานี Allbritton ทั้งสามแห่งเป็น "เหยื่อ" ของ "การปราบปราม" ต่อข้อตกลงการขายร่วมกัน เขากล่าวเกี่ยวกับ WCIV ว่า "เห็นได้ชัดว่าคณะกรรมาธิการเชื่อว่าสถานีนั้นจะต้องเลิกกิจการจะดีกว่าที่ Howard Stirk Holdings จะเป็นเจ้าของ และเข้าร่วมในข้อตกลงการขายร่วมกับซินแคลร์ ฉันไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง และฉันก็พนันได้เลยว่าผู้บริโภคในชาร์ลสตันก็เช่นกัน” ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2557ซินแคลร์ย้อนรอยแผนเดิมและบรรลุข้อตกลงในการขายสินทรัพย์ลิขสิทธิ์ของ WCIV, WCFT และ WJSU ให้กับ Howard Stirk Holdings ในราคา 50,000 ดอลลาร์ต่อหุ้นและเช่าพื้นที่สตูดิโอโดยรอการอนุมัติจาก FCC ต่างจากสถานีอื่นๆ ของ Howard Stirk Holdings ตรงที่สถานีเหล่านี้ดำเนินการและตั้งโปรแกรมอย่างเป็นอิสระ และซินแคลร์ไม่ได้ทำข้อตกลงใดๆ เพื่อดำเนินการสถานีในนามของ Stirk [115] [116] [117] [118]

ในการเข้าซื้อกิจการสถานีที่เหลือของ Granite Broadcasting ของ Quincy Newspapers การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวได้รับการปรับโครงสร้างใหม่ในช่วงสั้นๆ เพื่อให้มีMalara Broadcast Groupซึ่งทำหน้าที่เป็นพันธมิตร duopoly เสมือนสำหรับ Granite กับWISE-TV (NBC) Fort Wayne และKDLH-TV Duluth (CBS) รักษาสถานีและข้อตกลงปัจจุบันกับWPTAและKBJR-TVแทนการขายให้กับ SagamoreHill Broadcasting การซื้อกิจการได้รับการปรับโครงสร้างใหม่ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2558 เพื่อให้ SagamoreHill Broadcasting เข้าซื้อสถานีทั้งสองแห่ง แต่มี SSA ในปัจจุบันต้องปิดตัวลงภายในเก้าเดือน หลังจากสิ้นสุด SSA ทั้งสองสถานียังคงรักษา CW ไว้เป็นสถานีที่ดำเนินการอย่างอิสระ โดยมีความผูกพันที่เหลือย้ายไปที่ช่องย่อยของ KBJR และ WPTA [119] [120] [121] Quincy ทำลาย SSA ในพีโอเรีย อิลลินอยส์ ในทำนองเดียวกันกับ WHOIที่ซินแคลร์เป็นเจ้าของโดยการซื้อขาย สังกัด South Bend Fox (ก่อนหน้านี้ถือโดยWSJV-TV ) ให้กับซินแคลร์ (ซึ่งย้ายไปที่ช่องย่อยของWSBT -TV ) เพื่อแลกกับความเกี่ยวข้อง ABC และ CW ของ WHOI ซึ่งย้ายไปที่ช่องย่อยของWEEK -TV ในปี 2018 Quincy ซื้อ WISE และ KDLH อีก ครั้งภายใต้การยืนยันว่าทั้งสองสถานีไม่อยู่ใน 4 อันดับแรกของตลาดที่เกี่ยวข้อง [124] [125]

ข้อพิพาท WAGT

ภายนอกสวนโทรทัศน์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่WJBFและWAGT ใช้ร่วม กัน

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 Grey Television ได้เข้าซื้อสถานีของSchurz Communications ซึ่งรวมถึง WAGTของออกัสตา รัฐจอร์เจีย เนื่องจากเกรย์ไม่สามารถเป็นเจ้าของทั้ง WAGT และWRDW-TVในเครือCBS ​​ที่มีอยู่ในฐานะคู่ทางกฎหมายได้ เกรย์จึงเสนอให้ขายคลื่นความถี่ออกอากาศของ WAGT ในระหว่างการประมูลเพื่อจูงใจ และเพื่อให้ WAGT นิ่งเงียบเมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้น เพื่อที่บริษัทจะไม่ วิ่งมากกว่าหนึ่งในสี่สถานีชั้นนำในตลาด เก รย์ยังขออำนาจชั่วคราวเป็นพิเศษสำหรับสัญญาณของ WAGT ที่จะถูกแทนที่ในสิ่งอำนวยความสะดวกทางเทคนิคที่มีอยู่และช่อง UHF 30 โดยสถานีพลังงานต่ำที่เป็นเจ้าของร่วมWRDW-CD ; สถานีพลังงานต่ำไม่อยู่ภายใต้ข้อจำกัดการเป็นเจ้าของและข้อจำกัดใน duopolies [105] [127]

อย่างไรก็ตาม FCC กำหนดให้เกรย์ดำเนินการ WAGT ต่อไปในฐานะสถานีแยกต่างหากจนกว่าจะสิ้นสุดการประมูล และไม่ต้องทำข้อตกลงการขายร่วมกันใดๆ เมื่อปิดการขาย Grey ได้ยกเลิกบริการที่ใช้ร่วมกันและข้อตกลงการขายร่วมที่ Schurz ได้จัดตั้งขึ้นกับWJBF -TVและMedia Generalและแทนที่รายการข่าวก่อนหน้านี้ด้วยรายการจำลองจาก WRDW [128] [129]เกรย์ยังกล่าวหา WJBF ว่า "[ปฏิเสธ] ที่จะตกลงให้มีการเปลี่ยนผ่านบุคลากรอย่างราบรื่น [จาก WAGT]" เนื่องจากพนักงานของ WAGT ตกอยู่ภายใต้การจ้างงานของ Media General เนื่องจาก SSA [130]

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2016 Media General ได้รับคำสั่งเบื้องต้นต่อ Gray เนื่องจากละเมิด SSA และ JSA ซึ่งกำหนดให้ Grey ส่งคืนการควบคุม WAGT ให้กับ Media General และห้ามไม่ให้ Gray ขาย WAGT ในการประมูลสิ่งจูงใจคลื่นความถี่ บริษัทกล่าวหาเกรย์ว่าใช้การประมูลและขายคลื่นความถี่ของสถานีเพื่อออกจากข้อตกลงโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย เนื่องจากข้อตกลงดังกล่าวจะคงอยู่จนถึงปี 2563 และนำไปใช้กับเจ้าของ WAGT ในอนาคต เกรย์พยายามขัดขวางคำสั่งห้ามโดยโต้แย้งว่าจำเป็นต้องมีการดำเนินการเพื่อให้สอดคล้องกับการห้ามข้อตกลงการขายร่วมกันของ FCC แต่ถูกปฏิเสธ [131] [132] Media General กลับมาควบคุม WAGT เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2016 [57]

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2016 David Gossett รองที่ปรึกษาทั่วไปของ FCC ประกาศว่าคณะกรรมาธิการจะสอบสวนการกระทำของ Media General ที่อาจละเมิดมาตรา 310(d) ของพระราชบัญญัติการสื่อสาร Gossett แย้งว่าการปิดกั้นการมีส่วนร่วมของเกรย์ในการประมูลคลื่นความถี่อย่างถูกกฎหมาย Media General จึงมี "[ขอ] คำสั่งห้ามที่ขัดขวางการควบคุมสถานีขั้นสูงสุดของผู้รับใบอนุญาต" นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่า FCC สามารถพิจารณาการเพิกถอนใบอนุญาตต่อ Media General ภายใต้มาตรา 312 ของพระราชบัญญัติการสื่อสาร [133] [134]เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2559 ศาลฎีกาแห่งจอร์เจียได้ยกเลิกคำสั่งห้ามโดยไม่กล่าวถึงการดำเนินคดีและเกรย์ก็กลับมาควบคุม WAGT เมื่อ วันที่ 13 กรกฎาคม 2559 Media General ได้รับการปรับ 700,000 ดอลลาร์จาก FCC [136]คลื่นความถี่ของ WAGT ขายได้ในราคา 40,763,036 ดอลลาร์ [137]

คดีไดเร็คทีวี

ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 DirecTVฟ้อง Nexstar Media Group โดยกล่าวหาว่ากำลังสมคบคิดกับบริษัทรถเทียมข้าง Mission Broadcasting และWhite Knight Broadcastingเพื่อจัดการค่าธรรมเนียมการส่งสัญญาณซ้ำสำหรับสถานีของตน บริษัทซึ่งมีข้อพิพาทเรื่องการขนส่งกับ Mission และ White Knight ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 ระบุว่าบริษัท "ได้สละอำนาจในการตัดสินใจให้กับ Nexstar อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้นำของการสมรู้ร่วมคิดที่จะทำลายการแข่งขันและฝ่าฝืนกฎหมายต่อต้านการผูกขาด ” [138]

ในระดับสากล

แคนาดา

ข้อตกลงการตลาดท้องถิ่นไม่ได้รับอนุญาตอย่างมีประสิทธิผลภายใต้ข้อบังคับของCRTCซึ่งกำหนดให้การดำเนินการออกอากาศทั้งหมดต้อง "ดำเนินการโดยผู้ได้รับใบอนุญาตเอง" Rogers Media และNewcap Broadcastingรักษาข้อตกลงการขายร่วมกันที่เกี่ยวข้องกับCHNO-FMในSudbury ออ แทรีโอ แต่ผลประโยชน์ของชุมชนและกลุ่มล็อบบี้Friends of Canadian Broadcastingนำเสนอหลักฐานที่สำคัญต่อ CRTC ว่าในทางปฏิบัติข้อตกลงดังกล่าวเป็นไปตามพฤตินัย LMA ก้าวไปไกลกว่าการขายโฆษณาไปสู่การผลิตรายการและการรวบรวมข่าวสาร ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2548 CRTC ได้มีคำสั่งให้ยุติข้อตกลงดังกล่าว [140]

ในช่วงเวลาหนึ่งCKEY-FMในฟอร์ตอีรี ออนแทรีโอมี JSA กับCitadel Communications เพื่อจัดการการขายโฆษณาสำหรับสถานีภายใต้ข้อตกลงการแบ่งรายได้ โดยบูรณาการเข้ากับคลัสเตอร์ใน บัฟฟาโล นิวยอร์กที่อยู่ใกล้เคียง ในข้อตกลงที่เกี่ยวข้อง สถานียังจ้างพนักงานของ Citadel เพื่อผลิตรายการบางส่วนด้วย เนื่องจากโครงสร้างของ JSA นี้ และเนื่องจากรายการดังกล่าวได้รับการดูแลโดยผู้ผลิตในท้องถิ่น CRTC จึงถือว่าข้อตกลงดังกล่าวไม่เท่ากับการโอนการควบคุมที่มีประสิทธิผลของสถานีไปยัง Citadel และด้วยเหตุนี้จึงปฏิบัติตามกฎระเบียบ (รับประเด็นที่มากขึ้น ด้วยจำนวนรายการสะท้อนเฉพาะที่ดำเนินการโดยสถานี) [141] [139]

Rogers Media ถือข้อตกลงนายหน้าตามเวลากับCBC Televisionเพื่อออกอากาศHockey Night ในแคนาดาบนเครือข่าย โดยเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวใน National Hockey Leagueเพื่อรักษาแฟรนไชส์ที่มีมายาวนานและการปรากฏของลีกใน CBC เพื่อแลกกับการกำหนดเวลาโฆษณาเชิงพาณิชย์ให้กับ Rogers CBC จะไม่จ่ายค่าธรรมเนียมลิขสิทธิ์ และยังได้รับเวลาโฆษณาสำหรับรายการของตนเองระหว่างการออกอากาศHockey Night ในตอนแรก CBC ยังได้รับเงินสำหรับการใช้พนักงานบางส่วนและสตูดิโอในโตรอนโต ด้วย เพื่อมอบหมายความรับผิดชอบให้กับ Rogers ตามกฎหมาย การออกอากาศถือเป็นรายการของเครือข่ายโทรทัศน์ ที่ได้รับใบอนุญาต CRTC ซึ่งเป็นเจ้าของโดย บริษัท ย่อยของ Rogers ' Sportsnetซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับสถานีโทรทัศน์ CBC ทั้งหมด แม้จะมีลักษณะทางกฎหมายของข้อตกลงนี้ การออกอากาศยังคงมีความต่อเนื่องและการสร้างแบรนด์ของ CBC Television [143]

ฟิลิปปินส์

ในปี พ.ศ. 2551 บริษัท Filipino Associated Broadcasting Companyได้เช่าเวลาออกอากาศให้กับผู้จัดรายการวิทยุMedia Prima ของมาเลเซีย (ผ่านบริษัทในเครือในท้องถิ่น MPB Primedia) คล้ายกับ LMA โดยมี MPB Primedia ให้บริการรายการบันเทิง และ ABC จัดการรายการข่าวและการดำเนินการ หลังจากนั้นไม่นาน ABC และ Media Prima ถูกฟ้องโดยบริษัทสื่อคู่แข่งGMAในข้อหาพยายามใช้ความร่วมมือเพื่อหลบเลี่ยงกฎหมายที่กำหนดให้ผู้ออกอากาศในประเทศต้องเป็นเจ้าของ เพื่อเป็นการตอบโต้ Pat Marcelo-Magbanua หัวหน้าฝ่ายสื่อสัมพันธ์ของ ABC ย้ำว่าบริษัทในเครือดังกล่าวเป็นบริษัทในฟิลิปปินส์ซึ่งจดทะเบียนด้วยตนเองและบริหารงานโดยชาวฟิลิปปินส์ ข้อกังวล กลายเป็นข้อกังขาในปี 2010 เมื่อ Media Prima ประกาศว่าจะขายความเป็นเจ้าของในเครือข่ายให้กับMediaQuest Holdingsซึ่งเป็นบริษัทย่อยด้านการออกอากาศของPLDT [145]

ตลอดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน 2554 มีหลายปลั๊กที่มีข้อความว่า"สีพังกา ฝัน!" ได้ยินในตอนนั้น - Interactive Broadcast Mediaซึ่งเป็นเจ้าของDWET-FM (106.7 MHz จากนั้นได้รับใบอนุญาตในQuezon City ) ซึ่งเพิ่งสิ้นสุดการออกอากาศภายใต้รูปแบบแจ๊สสมูทก่อนหน้านี้ "Dream FM" ต่อมามีการเปิดเผยว่าUltrasonic Broadcasting Systemซึ่งเป็นเครือข่ายวิทยุของกลุ่มบริษัท SYSU ได้เริ่มดำเนินการสถานีภายใต้ LMA ในชื่อMOR ร่วมสมัย "Energy FM on Dream 106.7" (ภายหลังเปลี่ยนเป็น "106.7 Energy FM" เมื่อ การขายสถานีให้กับ UBS ในที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์)

คำว่า "สัญญาเช่าเวลาออกอากาศ" ยังใช้โดยหน่วยงานสื่ออื่นๆ โดยเฉพาะบริษัทสื่อขนาดใหญ่ที่ขาดแฟรนไชส์การออกอากาศจากสภาคองเกรสในขณะที่หน่วยงานอื่นๆ เป็นเจ้าของโดยผู้ผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ต่างๆ มีเพียงBrigada Mass Media CorporationและBandera News Philippines เท่านั้น ที่ดำเนินงานสถานีวิทยุจำนวนหนึ่งภายใต้วิธีการเดียวกัน

ดูสิ่งนี้ด้วย

อ้างอิง

  1. "FCC ปฏิเสธการประมูลสละสิทธิ์, กฎแนสซอต้องยุติ JSA" หมึกวิทยุ มีเดียสแปน กรุ๊ป 12 สิงหาคม 2551 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 . สืบค้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 .
  2. ↑ อับ ดั๊ก ฮาโลเนน (31 มีนาคม 2557). FCC ใส่ Kibosh ในข้อเสนอ JSA ใหม่ ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2014 .
  3. ↑ abc Doug Halonen (31 มีนาคม 2014) "FCC บล็อกการเจรจา Retrans ร่วม" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2014 .
  4. ↑ abcd คริสโตเฟอร์ เอช. สเตอร์ลิง (2010) สารานุกรมวิทยุอเมริกันโดยย่อ (ฉบับย่อ) นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก: เลดจ์ ไอเอสบีเอ็น 9780415995337.
  5. เอริก ไคลเนนเบิร์ก (9 มกราคม พ.ศ. 2550) การต่อสู้เพื่อทางอากาศ: การต่อสู้เพื่อควบคุมสื่อของอเมริกา สำนักพิมพ์มักมิลลัน . หน้า 101–105. ไอเอสบีเอ็น 9781429923606.
  6. "PUSH ผลักดัน FCC เหนือ Sinclair/Glencairn" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล การวิจัยไฮบีม 13 กรกฎาคม 1998. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2014 . สืบค้นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2556 .
  7. "LMA ที่น่าเบื่อของ Glencairn" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล การวิจัยไฮบีม 29 มีนาคม 1999. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2014 . สืบค้นเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2558 .
  8. "FCC ปรับซินแคลร์สำหรับการควบคุม Glencairn" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล 10 ธันวาคม 2544 . สืบค้นเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2558 .
  9. สตีฟ เลิฟเลดี้ (27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554) "ข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกันของทีวี: อันตรายรออยู่ข้างหน้า!" คอมม์ลอว์บล็อก . เฟลทเชอร์ ฮีลด์ แอนด์ ฮิลเดรธ บมจ. สืบค้นเมื่อ 10 มีนาคม 2014 .
  10. ↑ abcdefg คิม แม็กอะวอย (9 มิถุนายน พ.ศ. 2553) "Virtual Duopolies กำลังถูกโจมตี" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย หน้า 1–2 . สืบค้นเมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 .
  11. ↑ abcdefghij Brian Stelter (28 พฤษภาคม 2555) "เปลี่ยนช่องได้ แต่ข่าวท้องถิ่นเหมือนเดิม" เดอะนิวยอร์กไทมส์ . พี เอ1 . สืบค้นเมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 .
  12. ↑ อับ เคที บาคแมน (25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556). กลุ่มสาธารณประโยชน์ บริษัทเคเบิล คัดค้านการควบรวมกิจการแกนเน็ตต์-เบโล แอดวีค โพรมี ธีอุส โกลบอล มีเดีย
  13. ซาราห์ เจ. พาวโลสกี (2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556) "บริษัท Tribune Co. เจ้าของ Daily Press เตรียมซื้อสถานีโทรทัศน์ 19 สถานี รวมถึง WTKR" หนังสือพิมพ์รายวัน เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2013 . สืบค้นเมื่อ 2 กรกฎาคม 2013 .
  14. ↑ abc "Tegna ปิดการซื้อสถานีโทรทัศน์ของ Sander" ตรวจสอบข่าวทีวี 3 ธันวาคม 2558 . สืบค้นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 .
  15. โรเจอร์ หยู (21 เมษายน พ.ศ. 2558) "แกนเน็ตต์เปลี่ยนชื่อเป็น TEGNA ท่ามกลางการแยกหน่วยการพิมพ์" สหรัฐอเมริกาวันนี้ . บริษัทแกนเน็ตต์. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2558 .
  16. ↑ ab "FCC ยกเลิกการเป็นเจ้าของการออกอากาศ" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล 17 พฤศจิกายน 2560 . สืบค้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 .
  17. เดฟ วอล์กเกอร์ (15 มกราคม พ.ศ. 2557) "Harry Connick Jr. อาจเป็นผู้เล่นในการแข่งขันเวลา 22.00 น. ระหว่าง WWL, WVUE – ทั้งคู่อยู่ภายใต้การบริหารใหม่" NOLA.com ( The Times -Picayune ) สิ่งตีพิมพ์ล่วงหน้า สืบค้นเมื่อ 22 มกราคม 2014 .
  18. เดฟ วอล์กเกอร์ (20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556) "WVUE ลงนามในข้อตกลงบริการที่ใช้ร่วมกันกับ Raycom Media" NOLA.com (เดอะไทมส์-พิคายูน ) สิ่งตีพิมพ์ล่วงหน้า สืบค้นเมื่อ20 พฤศจิกายน 2013 .
  19. แฮร์รี เอ. เจสเซลล์ (4 เมษายน พ.ศ. 2560) Raycom ซื้อ WVUE New Orleans ในราคา 51.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2017 .
  20. "FCC 323 (รายงานการเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์เชิงพาณิชย์)". คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ มีนาคม 2556 . สืบค้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2556 .
  21. แลนซ์ เวนตา (9 กันยายน 2555) "WLYK เปิดตัวอีกครั้งในรูปแบบผู้ใหญ่ร่วมสมัย" เรดิโออินไซต์ . เรดิโอบีบี เน็ตเวิร์คส์ สืบค้นเมื่อ 9 มีนาคม 2014 .
  22. "การอนุญาตให้ส่งรายการไปยังสถานีโทรทัศน์ต่างประเทศ". คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ 8 มกราคม 2552 . สืบค้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2014 .
  23. ↑ abcd เอริกา เองเกิล (20 สิงหาคม พ.ศ. 2552) "ผู้บริหารอธิบายการเปลี่ยนทีวี แต่บางคนมองว่ามันไม่ชัดเจน" โฮโนลูลูสตา ร์-Bulletin สิ่งพิมพ์โออาฮู สืบค้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2556 .
  24. ฟิล เวอร์เวียร์ (6 มีนาคม พ.ศ. 2557). "โมเดลธุรกิจของรถไซด์คาร์ทำงานอย่างไร" คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ สืบค้นเมื่อ2 เมษายน 2014 .
  25. เดวิด นิคลอส (20 ธันวาคม พ.ศ. 2556) "คำตัดสินของ KMOV อาจชะลอการใช้ข้อตกลง 'รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์' ของสถานีโทรทัศน์" เซนต์หลุยส์หลังการจัดส่ง ลี เอ็นเตอร์ไพรส์. สืบค้นเมื่อ2 เมษายน 2014 .
  26. ประกาศไม่ต่ออายุข้อตกลงนายหน้าเวลาของ WLYH-TV Lancaster, PA 11 ธันวาคม 2558 สืบค้นเมื่อ 4 มีนาคม 2559
  27. การแก้ไขครั้งที่สองในการมอบหมาย 15 ตุลาคม 2558 เรียกค้นเมื่อ 4 มีนาคม 2559 "9.1 TBAเมื่อปิดข้อตกลง ผู้มอบหมายและผู้รับโอนจะรับสิทธิภายใต้ข้อตกลงนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั่วคราวนั้น ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2538 ("TBA" ”) โดยและระหว่าง Nexstar ในฐานะผู้สืบทอดผลประโยชน์จาก Gateway Communications, Inc. และผู้มอบหมาย ในฐานะผู้สืบทอดผลประโยชน์จาก Clear Channel Television, Inc. โดยมีเงื่อนไขว่า TBA จะต้องถูกยกเลิก และจะไม่มีผลใช้บังคับอีกต่อไป ณ วันที่ 1 มกราคม 2559”
  28. แมทธิว เดนแมน (8 ตุลาคม 2556) "WROC ออกไป 13WHAM เข้ามากับ Fox" พรรคเดโมแครตและพงศาวดาร . บริษัทแกนเน็ตต์. สืบค้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 .
  29. "LIN หมุน Toledo TV ให้กับพันธมิตรของ Raycom" รายงานธุรกิจวิทยุและโทรทัศน์ ปรับปรุง RBR 11 มกราคม 2555 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2555 . สืบค้นเมื่อ 12 มกราคม 2555 .
  30. "Raycom ปิดการซื้อ KNIN Boise" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย 1 ตุลาคม 2558 . สืบค้นเมื่อ 13 มีนาคม 2556 .
  31. "WPTV ในการขยายข้อตกลง SSA กับ WFLX" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย 11 มีนาคม 2554 . สืบค้นเมื่อ 13 มีนาคม 2559 .
  32. ↑ abc Staffwriters (2 สิงหาคม 2556) "News-Press & Gazette ได้รับเงิน 12 ล้านเหรียญสำหรับ KJCT" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 4 สิงหาคม 2013 .
  33. "WTOL จะขายให้กับ Tegna Inc. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงมูลค่า 105 ล้านดอลลาร์" โทเลโด เบลด. สืบค้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2019 .
  34. เอย์ค็อก, เจสัน (20 สิงหาคม พ.ศ. 2561) "เกรย์เตรียมขายธุรกิจในตลาดอีก 8 แห่งสำหรับข้อตกลงของ Raycom" ตามหาอัลฟ่า . สืบค้นเมื่อ 20 สิงหาคม 2018 .
  35. ทีมงานนักเขียน (11 กุมภาพันธ์ 2557). "สถานีซื้อควินซีจากหินแกรนิต มาลารา" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2014 .
  36. "คำขออนุญาตมอบหมายใบอนุญาตก่อสร้างสถานีกระจายเสียงหรือใบอนุญาต". เอฟซีซี. สืบค้นเมื่อ 22 กรกฎาคม 2013 .
  37. "KCOY 'แบ่งปันบริการ' กับบริษัทแม่ของ KEYT ภายใต้การซื้อสถานีที่วางแผนไว้" ซานตา มาเรีย ไทม์23 กันยายน 2556 . สืบค้นเมื่อ 24 กันยายน 2013 .
  38. คำร้องขอให้ความยินยอมในการมอบหมายใบอนุญาตก่อสร้างสถานีวิทยุกระจายเสียงหรือใบอนุญาต, การเข้าถึงสาธารณะของ CDBS , คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร , สืบค้นเมื่อ 13 มกราคม 2557
  39. ↑ ab อาเธอร์ กรีนวาลด์ (26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555). "สิ่งอำนวยความสะดวกช่วยให้ทีวี Duop รักษาตัวตนของตัวเองได้" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2013 .
  40. ↑ ab เอริกา เองเกิล (18 สิงหาคม พ.ศ. 2552). “68 ตกงานตามข้อตกลงทีวีท้องถิ่น” แหล่งข่าวระบุ โฮโนลูลูสตา ร์-Bulletin สิ่งพิมพ์โออาฮู เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2552 . สืบค้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 .
  41. เอริกา เองเกิล (17 ธันวาคม 2553) "การติดตาม Five-0 เป็นประโยชน์สำหรับข่าวล่าช้า" ผู้ ลงโฆษณาระดับดาวในโฮโนลูลู สิ่งพิมพ์โออาฮู สืบค้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 .
  42. ↑ ab แฮร์รี เอ. เจสเซลล์ (16 กันยายน พ.ศ. 2551) เดนเวอร์, เซนต์หลุยส์เพื่อรับ Fox-CW Duops ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  43. "ทริบูนและโทรทัศน์ท้องถิ่นจัดตั้งบริษัทจัดการกระจายเสียง" (ข่าวประชาสัมพันธ์) บริษัททริบูน. 20 ธันวาคม 2550 เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม2550 สืบค้นเมื่อ 21 ธันวาคม 2550 .
  44. โจแอนน์ ออสโตรว์ (18 มีนาคม พ.ศ. 2552) "ช่อง 2 สับเปลี่ยนเวลาไพรม์ไทม์" เดอะเดนเวอร์โพสต์ ดิจิทัลเฟิร์สมีเดีย สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  45. "Fox31 อัพข่าวเช้าเย็นเป็นหนึ่งชั่วโมง". วารสารธุรกิจเดนเวอร์ วารสารธุรกิจอเมริกันซิตี้ . 6 มกราคม 2552
  46. เคที บาคแมน (25 สิงหาคม พ.ศ. 2551) "KPLR-TV ของ CW เปลี่ยนแปลงครั้ง ขยายข่าว" แอดวีค โพรมี ธีอุส โกลบอล มีเดีย
  47. ไมเคิล มาโลน (27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552) “KPLR เปิดตัวข่าวเที่ยง” กิจการกระจายเสียงและเคเบิล นิวเบ ย์มีเดีย
  48. เกล เพนนิงตัน (3 กันยายน พ.ศ. 2553) "นอกทางด่วน LA Patrick Clark กลับบ้านที่ Ch. 11" เซนต์หลุยส์หลังการจัดส่ง ลี เอ็นเตอร์ไพรส์. สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  49. "ข้อตกลงของ FCC OKs Tribune Co. ในการซื้อ Local TV Holdings" ธุรกิจ ในชิคาโกของ Crain การสื่อสารเครน 20 ธันวาคม 2556 . สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  50. "ทริบูนปิดการเข้าซื้อกิจการทีวีท้องถิ่น" (ข่าวประชาสัมพันธ์) บริษัททริบูน . 27 ธันวาคม 2013. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2013 . สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  51. ^ "FCC 315 (การสมัครขอความยินยอมในการโอนการควบคุมการถือครองใบอนุญาตก่อสร้างสถานีออกอากาศหรือใบอนุญาต)" คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ ตุลาคม 2555 . สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  52. แฮร์รี เอ. เจสเซลล์ (8 พฤศจิกายน 2561) "เน็กซ์สตาร์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในโฮโนลูลู" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย
  53. "การเล่นแบบ Duopoly แบบฮาวายอันเงียบสงบของ Nexstar" รายงานธุรกิจวิทยุ-โทรทัศน์ . Streamline-RBR, Inc.8 พฤศจิกายน2561 สืบค้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2018 .
  54. แอนดรูว์ โกเมส (3 พฤศจิกายน 2561) "KGMB, KHNL, KFVE และ KHON เชื่อมโยงการขาย" ผู้ ลงโฆษณาระดับดาวในโฮโนลูลู Oahu Publications Inc. สืบค้นเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018
  55. ลาตินา เอเมอร์สัน (2 ธันวาคม พ.ศ. 2553). "WBBQ สถานีอื่นที่จะย้ายไปยังสถานที่ใหม่" ออกัสตา โครนิเคิล . มอร์ริส คอมมิวนิเคชั่นส์. สืบค้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2010 .
  56. ลาตินา เอเมอร์สัน (30 ธันวาคม พ.ศ. 2552). "WJBF, WAGT กำลังเจรจากับบุคลากรออนแอร์" ออกัสตา โครนิเคิล . มอร์ริส คอมมิวนิเคชั่นส์. สืบค้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2010 .
  57. ↑ ab "การต่อสู้ขององค์กรเหนือ WAGT-TV ไม่ได้รับการแก้ไขเมื่อผู้พิพากษานัดพิจารณาคดีอีกครั้ง" ออกัสตา โครนิเคิล . 4 มีนาคม 2559 . สืบค้นเมื่อ 8 มีนาคม 2559 .
  58. "เกรย์ผลิตรายการข่าวทาง WAGT". ทีวีสปาย. สืบค้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2559 .
  59. "WRDW Simulcasting News บน WAGT อีกครั้ง". ทีวีสปาย. สืบค้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2559 .
  60. แดน ไมเนอร์ (31 มีนาคม พ.ศ. 2554). "ข่าวท้องถิ่นที่กำลังจะมาถึง ABC และ FOX ใน Utica และ Rome" Utica Observer-จัดส่ง เกตเฮาส์ มีเดีย. สืบค้นเมื่อ 21 มีนาคม 2014 .
  61. มาร์กส์ ฟิลลิปส์ (16 เมษายน พ.ศ. 2553). "บริษัทไม่มีข่าวมาตั้งแต่ปี 2546" ยูติกาเดลินิวส์ ทาวน์สแควร์มีเดีย เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2010 . สืบค้นเมื่อ 21 มีนาคม 2014 .
  62. "WUTR ของ Utica เพื่อฟื้นปฏิบัติการข่าวท้องถิ่น". CNYRadio.com _ 31 มีนาคม 2554 . สืบค้นเมื่อ 21 มีนาคม 2014 .
  63. เจค็อบ นิวเคิร์ก (22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554) "การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน News 25 และ Local 7" เอวันส์วิล ล์Courier & กด วารสารสื่อสาร. สืบค้นเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2554 .
  64. เจค็อบ นิวเคิร์ก (29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554) "Nexstar ประกาศผู้ประกาศข่าว ขยายข่าว 'ท้องถิ่น' ทาง WTVW, WEHT" เอวันส์วิล ล์Courier & กด วารสารสื่อสาร. สืบค้นเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2554 .
  65. "เบโลพลิกตัว KMSB, KTTU ถึง KOLD". ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย 15 พฤศจิกายน 2554 . สืบค้นเมื่อ 21 กันยายน 2014 .
  66. ↑ abc เดวิด แฮตฟิลด์ (13 มิถุนายน พ.ศ. 2556) "การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยใน Tucson TV ที่คาดหวังจากการขาย Belo ให้กับ Gannett" ภายในธุรกิจทูซอน สืบค้นเมื่อ 13 มิถุนายน 2556 .
  67. อับ เคท คนเบิล (29 มกราคม พ.ศ. 2556) เกือบ 30 คนตกงานที่ KARK, KLRT เนื่องจากเจ้าของทีวีรวมตัวกัน" ธุรกิจอาร์คันซอ กลุ่มสำนักพิมพ์ ธุรกิจอาร์คันซอ
  68. เอลเลน มิทเชลล์ (19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555) ซินแคลร์เพิ่มสถานีโทรทัศน์ Gulf Coast อีก 2 สถานีให้กับเสถียร – WPMI และ WJTC” อัล.คอม กลุ่มสื่ออลาบามา สืบค้นเมื่อ 28 มีนาคม 2014 .
  69. คริสโตเฟอร์ เอ็ม. แบลนตัน (8 สิงหาคม 2556) “WPMI ผลิตรายการข่าวให้ WJTC…” Florida News Center (ข่าวประชาสัมพันธ์) . สืบค้นเมื่อ 28 มีนาคม 2014 .
  70. คริสโตเฟอร์ เอ็ม. แบลนตัน (31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556) "WEAR เพื่อผลิตรายการข่าวใหม่สำหรับ WFGX..." ศูนย์ข่าวของรัฐฟลอริดา สืบค้นเมื่อ 28 มีนาคม 2014 .
  71. Citicasters Co. v. หยุด 26 Riverbend, Inc (PDF ) ศาลอุทธรณ์เขตที่เจ็ดของรัฐโอไฮโอ 2 พฤษภาคม 2545 เก็บถาวรจากต้นฉบับ(PDF)เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์2555 สืบค้นเมื่อ 27 กรกฎาคม 2014 .
  72. อลัน คอร์น (28 ตุลาคม พ.ศ. 2548). "คำร้องปฏิเสธการต่ออายุ" (PDF) . สื่อพันธมิตร . เก็บถาวรจากต้นฉบับ(PDF)เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์2549 สืบค้นเมื่อ 22 มีนาคม 2014 .
  73. แบรด คาวา (8 พฤษภาคม พ.ศ. 2544). “เจ้าพ่อวิทยุที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ดัดกฎให้ใหญ่ขึ้น?” ข่าวซานโฮเซเมอร์คิวรี มีเดียนิวส์ กรุ๊ป . เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2013 . สืบค้นเมื่อ 22 มีนาคม 2014 .
  74. "ในเรื่องของบริษัท Citicasters: การแจ้งความรับผิดที่ชัดเจนสำหรับการริบ" คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ 13 กุมภาพันธ์ 2544 . สืบค้นเมื่อ 22 มีนาคม 2014 .
  75. "เน็กซ์สตาร์ยื่นฟ้องต่อต้านการผูกขาดหินแกรนิต" ตรวจสอบข่าวทีวี 25 กรกฎาคม 2554 . สืบค้นเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2558 .
  76. "Nexstar, Granite ระงับคดีฟ้องร้องต่อต้านการผูกขาด, การคืนความเกี่ยวข้องกับ Fox ให้กับ WFFT ของ Fort Wayne" ทีวีสปาย . เครือข่าย บล็อก Adweek สืบค้นเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2558 .
  77. จอห์น เอ็กเกอร์ตัน (16 ธันวาคม พ.ศ. 2556) "ความยุติธรรม: ซานเดอร์รักษา KMOV ไม่ได้" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล นิวเบ ย์มีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2556 .
  78. ทีมงานนักเขียน (23 ธันวาคม 2556). เมเรดิธซื้อสถานีสามแห่งจากแกนเน็ตต์ ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2556 .
  79. "Nexstar ซื้อ KASW Phoenix ในราคา 68 ล้านเหรียญสหรัฐ" ตรวจสอบข่าวทีวี 23 ตุลาคม 2557 . สืบค้นเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2558 .
  80. ↑ abc Doug Halonen (6 ธันวาคม 2556) "FCC กำหนดเป้าหมายข้อเสนอรถเทียมข้างรถจักรยานยนต์ของซินแคลร์ใน 3 Mkts" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 .
  81. "อาร์มสตรอง วิลเลียมส์ กลายเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ผิวดำรายใหญ่ที่สุดในอเมริกา" เดอะวอชิงตันไทมส์. สืบค้นเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2017 .
  82. คีช ฮาเกย์ (6 ธันวาคม พ.ศ. 2556). FCC ขอให้ซินแคลร์แก้ไขแผนการใช้บริษัท 'รถเทียมข้างรถจักรยานยนต์' วารสารวอลล์สตรีท . ดาวโจนส์ แอนด์ คอมพานี. สืบค้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 .
  83. เควิน เอค (21 มีนาคม 2557) ซินแคลร์เสนอขายสถานีก่อนการตัดสินใจของ FCC ทีวีสปาย . มีเดียบิสโทร. สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  84. "ซินแคลร์เสนอการปรับโครงสร้างธุรกรรมของ Allbritton เพื่อให้เป็นไปตามข้อคัดค้านของ Federal Communications Commission" (ข่าวประชาสัมพันธ์) บัล ติมอร์: พีอาร์นิวส์ไวร์ 20 มีนาคม 2557 . สืบค้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2014 - ผ่านThe Wall Street Journal
  85. ↑ abc แฮร์รี เอ. เจสเซลล์ (29 พฤษภาคม 2557) ซินแคลร์สละ 3 สถานีเพื่อเอาใจ FCC ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 30 พฤษภาคม 2014 .
  86. ทีมงานนักเขียน (23 มิถุนายน 2557). "สื่อทั่วไปซื้อ WHTM ในราคา 83.4 ล้านดอลลาร์" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 23 มิถุนายน 2014 .
  87. ↑ abc จอห์น เอ็กเกอร์ตัน (24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557) FCC อนุมัติข้อตกลงของซินแคลร์/ออลบริตตัน กิจการกระจายเสียงและเคเบิล นิวเบ ย์มีเดีย สืบค้นเมื่อ 24 กรกฎาคม 2014 .
  88. ดั๊ก ฮาโลเนน (5 มีนาคม 2556) Pai ของ FCC: แผนยกเครื่อง JSA ยังคงดำเนินต่อไป ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คกรุ๊ป สืบค้นเมื่อ 6 มีนาคม 2013 .
  89. ดั๊ก ฮาโลเนน (23 มกราคม พ.ศ. 2557) "รายงาน: Wheeler ใส่เบรกใน SSA" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 24 มกราคม 2014 .
  90. ดั๊ก ฮาโลเนน (10 มกราคม พ.ศ. 2557) "Wheeler ให้คำมั่นที่จะพิจารณา SSA ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 24 มกราคม 2014 .
  91. ดั๊ก ฮาโลเนน (6 มีนาคม 2557) "Wheeler ย้ายเพื่อยุติข้อตกลงการแบ่งปัน" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  92. โรเจอร์ หยู (6 มีนาคม พ.ศ. 2557) "FCC เสนอให้ระงับข้อตกลงการขายร่วมกันของสถานีโทรทัศน์" สหรัฐอเมริกาวันนี้ . บริษัทแกนเน็ตต์ .
  93. ↑ อับ ดั๊ก ฮาโลเนน (12 มีนาคม 2557). "FCC เพื่อกลั่นกรองการขายสถานีด้วย SSA" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  94. ดั๊ก ฮาโลเนน (14 มีนาคม พ.ศ. 2557) "NAB เสนอแผนประนีประนอม JSA" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  95. เคที บาคแมน (6 มีนาคม 2557) "FCC มุ่งเป้าไปที่ข้อตกลงการขายร่วมทางทีวี" แอดวีค สืบค้นเมื่อ 11 สิงหาคม 2014 .
  96. "การกล่าวอ้างความหลากหลายของวีลเลอร์เป็นเพียงจินตนาการ" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย 28 มีนาคม 2557 . สืบค้นเมื่อ 11 สิงหาคม 2014 .
  97. "สำนักสื่อประกาศวันที่มีผลบังคับใช้ของกฎการระบุแหล่งที่มาของข้อตกลงการขายร่วมทางโทรทัศน์" (PDF ) คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ 18 มิถุนายน 2014 เก็บถาวรจากต้นฉบับ(PDF)เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม2014 สืบค้นเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2014 .
  98. เท็ด จอห์นสัน (31 มีนาคม พ.ศ. 2557). FCC โหวตให้สถานีบาร์จากการร่วมขายเวลาโฆษณา ความหลากหลาย . เพนสกี้ มีเดียคอร์ปอเรชั่น
  99. ดั๊ก ฮาโลเนน (7 เมษายน พ.ศ. 2557) ทะเลสาบของ FCC: FCC ไม่ได้อยู่ในสงครามเหนือ JSA ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 7 เมษายน 2014 .
  100. บิล แมคคอนเนลล์ (3 สิงหาคม พ.ศ. 2547) "FCC อาจกระชับกฎการขายร่วม" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล นิวเบ ย์มีเดีย สืบค้นเมื่อ 7 เมษายน 2014 .
  101. "สภาคองเกรสผ่านร่างกฎหมายการใช้จ่ายกับ JSA-ปู่ไรเดอร์". กิจการกระจายเสียงและเคเบิล 18 ธันวาคม 2558 . สืบค้นเมื่อ 25 ธันวาคม 2558 .
  102. มิลเลอร์, มาร์ก เค. (25 พฤษภาคม 2559) "ศาลยกเลิกการแบน JSA ของ FCC" ตรวจสอบข่าวทีวี สืบค้นเมื่อ 25 พฤษภาคม 2559 .
  103. ↑ ab คาร์ล มาร์คุชชี (13 มิถุนายน 2557) “เกรย์ปิดข้อตกลง Hoak รีไฟแนนซ์เสร็จสิ้น” รายงานธุรกิจวิทยุและโทรทัศน์ ปรับปรุง RBR สืบค้นเมื่อ 26 กรกฎาคม 2014 .
  104. ↑ ab จอห์น เอ็กเกอร์ตัน (29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557) ซินแคลร์เสนอให้ยอมจำนนใบอนุญาตสามฉบับเพื่อให้ข้อตกลง Allbritton เสร็จสิ้น กิจการกระจายเสียงและเคเบิล นิวเบ ย์มีเดีย สืบค้นเมื่อ 30 พฤษภาคม 2014 .
  105. ↑ ab "บริการโทรทัศน์กำลังต่ำ (LPTV)". คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ 24 กุมภาพันธ์ 2557 . สืบค้นเมื่อ 29 กรกฎาคม 2014 .
  106. ทีมงานนักเขียน (20 พฤศจิกายน 2556). Grey Buying Hoak สถานีนายกรัฐมนตรีด้วยราคา 342.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ20 พฤศจิกายน 2013 .
  107. ↑ ab "เกรย์ยังคงรักษาสภาสื่อและโทรคมนาคมของชนกลุ่มน้อยในฐานะนายหน้าแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการโอนสถานีบริการที่ใช้ร่วมกันในอดีต" (ข่าวประชาสัมพันธ์) แอตแลนตา: พีอาร์นิวส์ไวร์ 13 มิถุนายน 2557 . สืบค้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2014 - ผ่านทางGrey Television .
  108. ↑ abcde "สีเทากำหนดผู้ซื้อสำหรับสถานี SSA ทั้งหกแห่ง" ตรวจสอบข่าวทีวี 27 สิงหาคม 2557 . สืบค้นเมื่อ 27 สิงหาคม 2014 .
  109. แฮร์รี เอ. เจสเซลล์ (26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555) เส้นสีเทาขึ้นสถานีที่ 2 ในลินคอล์น เนแบรสกา ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 16 มิถุนายน 2014 .
  110. เจฟฟ์ คอร์เบลิก (12 มิถุนายน พ.ศ. 2557) "KSNB-TV จะกลายเป็นพันธมิตรของ NBC" ลินคอล์นเจอร์นัลสตาร์ สืบค้นเมื่อ 16 มิถุนายน 2014 .
  111. "คำขออนุญาตมอบหมายใบอนุญาตก่อสร้างสถานีกระจายเสียงหรือใบอนุญาต". การเข้าถึงสาธารณะ ของCDBS คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ 12 กันยายน 2561 . สืบค้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2018 .
  112. แอน โธมัส แพกซ์สัน (25 มีนาคม 2557) "Re: Prime Cities Broadcasting, Inc. คำร้องขอเพิกถอนการสมัครแบบกลุ่มเพื่อมอบหมายใบอนุญาตสถานีวิทยุกระจายเสียง..." การเข้าถึงแบบสาธารณะ ของCDBS คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ เก็บถาวรจากต้นฉบับ(PDF)เมื่อวันที่ 27 มีนาคม2014 สืบค้นเมื่อ 26 มีนาคม 2014 .
  113. ↑ ab ผู้เขียนทีมงาน (1 พฤษภาคม 2557). "Gray เพิ่มทีวี North และ South Dakota" ตรวจสอบข่าวทีวี ข่าวเช็คมีเดีย สืบค้นเมื่อ 2 พฤษภาคม 2014 .
  114. "สถานีโทรทัศน์ใหม่เสนอรายการรายการอันโด่งดัง" เดอะ บิสซิเนส ไทม์แกรนด์จังชั่น. 25 สิงหาคม 2558 . สืบค้นเมื่อ 20 มีนาคม 2559 .
  115. "คำขออนุญาตมอบหมายใบอนุญาตก่อสร้างสถานีกระจายเสียงหรือใบอนุญาต". การเข้าถึงสาธารณะของ CDBS, คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ ชาร์ลสตัน เทเลวิชั่น แอลแอลซี สืบค้นเมื่อ 15 กันยายน 2014 .
  116. "Howard Stirk Holdings คว้า WCIV ในราคา 50,000 ดอลลาร์" กิจการกระจายเสียงและเคเบิล สืบค้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2014 .
  117. ^ "คำอธิบายของธุรกรรมและบริการพิเศษที่จะมอบให้" ฮาวเวิร์ด สเตียร์ก โฮลดิ้งส์ สืบค้นเมื่อ 21 กันยายน 2014 .
  118. "คำขออนุญาตมอบหมายใบอนุญาตก่อสร้างสถานีกระจายเสียงหรือใบอนุญาต". ทีวีอลาบามาอิงค์ สืบค้นเมื่อ 26 กันยายน 2014 .
  119. "คำอธิบายที่แก้ไขเพิ่มเติมของข้อตกลง คำอธิบายธุรกรรม และการขอสละสิทธิ์ชั่วคราว" หนังสือพิมพ์ควินซีอิงค์ สืบค้นเมื่อ 1 สิงหาคม 2558 .
  120. "การแก้ไขข้อตกลงและคำอธิบายธุรกรรม (KBJR-TV)" (PDF ) การเข้าถึงสาธารณะ ของCDBS คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ 24 พฤศจิกายน 2557 . สืบค้นเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2014 .
  121. "คำขออนุญาตมอบหมายใบอนุญาตก่อสร้างสถานีกระจายเสียงหรือใบอนุญาต". การเข้าถึงสาธารณะ ของCDBS คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ สืบค้นเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2014 .
  122. เอ็ค, เควิน (26 กรกฎาคม 2559). "ซินแคลร์และควินซีทำข้อตกลงการเป็นพันธมิตร พนักงาน WSJV สงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป" ทีวีสปาย . เครือข่ายบล็อกAdweek สืบค้นเมื่อ 1 สิงหาคม 2559 .
  123. ทาร์เตอร์, สตีฟ (26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559) "WEEK-TV เพื่อออกอากาศสัญญาณ ABC และ CW" วารสารพีโอเรีย - สตาร์ สืบค้นเมื่อ 27 กรกฎาคม 2016 .
  124. ^ "ประกาศความสมบูรณ์". การเข้าถึงสาธารณะ ของCDBS คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ สืบค้นเมื่อ 8 สิงหาคม 2018 .
  125. ^ "ประกาศความสมบูรณ์". การเข้าถึงสาธารณะ ของCDBS คณะกรรมการการสื่อสารแห่งชาติ สืบค้นเมื่อ 8 สิงหาคม 2018 .
  126. ↑ ab FCC อนุมัติข้อตกลงสถานีโทรทัศน์ Grey-Schurz Broadcasting & Cable , 12 กุมภาพันธ์ 2559, สืบค้นเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2559.
  127. ^ "คำแถลงทางวิศวกรรม - การขออำนาจชั่วคราวพิเศษ" Chesapeake RF Consultants, LLC/คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2016 . สืบค้นเมื่อ 20 มกราคม 2559 .
  128. "เกรย์ เทเลวิชั่น และ WRDW News 12 ยินดีต้อนรับ WAGT NBC 26". WRDW.คอม . โทรทัศน์สีเทา. เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2016 . สืบค้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 .
  129. Grey ปิดการได้มาของ Schurz, ธุรกรรมที่เกี่ยวข้อง, และข่าวประชาสัมพันธ์สิ่งอำนวยความสะดวกสินเชื่อระยะยาว, Grey Television , สืบค้นเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2016
  130. "สีเทาตำหนิสื่อทั่วไปที่อาจสูญเสียงานที่สถานีออกัสตา". ทีวีสปาย.คอม. สืบค้นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 .
  131. "การกระทำของผู้พิพากษาอาจทำให้การขาย WAGT ล่าช้า". ออกัสตา โครนิเคิล . 26 กุมภาพันธ์ 2559 . สืบค้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 .
  132. "การอัปเดตเกี่ยวกับ Battle Over WAGT" ทีวีสปาย. สืบค้นเมื่อ 8 มีนาคม 2559 .
  133. "FCC เปิดตัวการสืบสวนของสื่อทั่วไป". ตรวจสอบข่าวทีวี สืบค้นเมื่อ 10 มีนาคม 2559 .
  134. "กรณี 1:16-cv-00026-JRH-BKE เอกสาร 33" ( PDF) ศาลแขวงสหรัฐประจำเขตทางใต้ของรัฐจอร์เจีย สืบค้นเมื่อ 11 มีนาคม 2559 .
  135. "ศาลฎีกาจอร์เจียมีคำสั่งห้ามศาลสูงเหนือ WAGT" ออกัสตา โครนิเคิล. สืบค้นเมื่อ 24 มีนาคม 2559 .
  136. "ในเรื่องของ Media General Operations, Inc" (PDF ) เอฟซีซี. สืบค้นเมื่อ 14 กรกฎาคม 2559 .
  137. "การประมูลสิ่งจูงใจด้านโทรทัศน์กระจายเสียงของ FCC - การประมูลที่ชนะ" ( PDF) เอฟซีซี. สืบค้นเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2017 .
  138. แฟรงเคิล, ดาเนียล (14 มีนาคม พ.ศ. 2566) DirecTV ฟ้อง Nexstar ฐาน 'สมรู้ร่วมคิด' กับภารกิจและ White Knight ขึ้นค่าธรรมเนียม Retrans เน็กซ์ทีวี สืบค้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2023 .
  139. ↑ ab "CKEY-FM Fort Erie และเครื่องส่งสัญญาณ CKEY-FM-1 St. Catharines - การต่ออายุใบอนุญาต" ซีอาร์ทีซี. 31 มกราคม 2548 . สืบค้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2021 .
  140. "คำตัดสินการออกอากาศ CRTC พ.ศ. 2548–22". ออตตาวา: คณะกรรมการวิทยุโทรทัศน์และโทรคมนาคมของแคนาดา . 31 มกราคม 2548 . สืบค้นเมื่อ 8 มีนาคม 2014 .
  141. นักเขียน, เจ้าหน้าที่ข่าวของแอนโธนี ไวโอลันติ "CKEY เปลี่ยนรูปแบบ ย้ายแม่น้ำลง DIAL" ข่าวควาย. สืบค้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2021 .
  142. "รอน แม็คลีน เพื่อนสนิทของเชอร์รี่ถูกผลักออกไป". ลูกโลกและจดหมาย . 3 ตุลาคม 2557 . สืบค้นเมื่อ 9 ตุลาคม 2014 .
  143. "คำตัดสินการออกอากาศ CRTC 2015-154". ซีอาร์ทีซี. 17 เมษายน 2558 . สืบค้นเมื่อ 20 เมษายน 2558 .
  144. เนริซา อัลโม (5 มกราคม พ.ศ. 2552). "'TV5 เป็นบริษัทของฟิลิปปินส์' ปกป้องผู้บริหารคนหนึ่งของบริษัท" พอร์ทัลความบันเทิงฟิลิปปินส์ จีเอ็มเอ นิวมีเดีย . เก็บถาวรจากต้นฉบับเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2009 . สืบค้นเมื่อ 20 มกราคม 2552 .
  145. บอง โกดิเนซ (26 มีนาคม พ.ศ. 2553) "TV5 ที่ปรับปรุงใหม่พาเหรดรายการใหม่และรายชื่อดาราในงานเปิดตัวการค้า" พอร์ทัลความบันเทิงฟิลิปปินส์ จีเอ็มเอ นิวมีเดีย. สืบค้นเมื่อ 8 สิงหาคม 2555 .

แปลจาก "https://en.wikipedia.org/w/index.php?title=Local_marketing_agreement&oldid=1187003662"